Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 

ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค......อย่าหัวเราะเค้าน้า!

Photobucket   Photobucket
 

 

ขอเกาะกระแสโอลิมปิคอีกซักหน่อยละกันนะครับ เพราะใครน้า? ช่างใจร้ายมีอารมณ์ขันจับภาพนักกีฬาโอลิมปิคเหล่านี้ขณะที่พวกเค้ากำลังแข่งขันกีฬา "กระโดดน้ำ" และ "ไอซ์สเก๊ต" ที่ขึ้นชื่อว่านักกีฬามักมีอากัปกิริยาบนใบหน้าขณะแข่งขันเป็นที่ตลบขบขันของผู้เห็นภาพ เพราะทั้งใบหน้าที่เหยเก เหวอ เรียกได้ว่าจะขี้เหร่ที่สุดในชีวิตก็อีตอนมาแข่งนี่แหละ ต่อให้สวยหล่อแค่ไหนก็เถอะ มันสวยมากตอนดูภาพเคลื่อนไหว แต่พอเห็นภาพนิ่งแบบนี้ โอ้ว...จบกัน! แต่ถ้าถามว่านักกีฬาประเภทไหนหน้าฮาสุด คงต้องยกให้กับนักไอซ์สเก๊ตเนี่ยแหละครับ ที่มีมีทั้งอารมณ์และท่วงท่าอันหลากหลายซะเหลือเกิน 

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 1

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 2

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 3

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 4

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 5

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 6

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 7

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 8

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 9

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 10

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 11

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 12

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 13

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 14

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 15

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 16

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 17

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 18

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 19

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 20

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 21

 

อย่าหัวเราะเค้าน้า! ภาพกลางอากาศนักกีฬาโอลิมปิค  รูปที่ 22

 

ขอบคุณภาพจาก ARTSY SWAG  , ที่มา : mthai.com

 
Photobucket   Photobucket




 

Create Date : 09 สิงหาคม 2555
0 comments
Last Update : 9 สิงหาคม 2555 8:54:06 น.
Counter : 1288 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เอ็กซ์ซ่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 43 คน [?]




Friends' blogs
[Add เอ็กซ์ซ่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.