เฟอะฟะ ห้าวจัด เฮฮา บ้าบอ นี่แหละฉันเลย
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
17 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
17 กันยายน 2549

เป็นอีกหนึ่งวันที่ได้หยุดและวางแผนชีวิตอะไรมากมายแต่ทำได้ไม่กี่อย่าง

แล้วก็ไม่รู้เป็นไงทำไมวันนี้มันเหงา ๆ อย่างบอกไม่ถูก อยู่ ๆ ก็รู้สึกคว้าง ๆ โล่ง ๆ แบบแปลก ๆ แต่ที่ชัดเจนตอนนี้คือ เหงาจับใจ อยากแค่มีใครสักคนมาอยู่ข้าง ๆ ไม่ต้องมีรอยยิ้ม ไม่ต้องมีคำพูดจา แค่นั่งข้าง ๆ กันก็พอ

อาจเป็นเพราะมีเรื่องมาทำให้หนักใจและกังวลอยู่ เลยทำให้เราอ่อนไหวขนาดนี้ ปกติมั่นใจมากว่า ตัวเองแกร่ง อาจจะเหงาเป็นบางทีแต่ไม่เคยเป็นขนาดนี้เลย อาจเป็นเพราะตอนนี้อยู่คนเดียว ไม่อยากจะบอกว่าความรู้สึกที่มีมันมากมายจนน้ำตามันซึมออกมา การร้องไห้คือความอ่อนแอไหมนะ ถ้าใช่ ณ ตอนนี้เราคงอ่อนแอสุด ๆ

ความรู้สึกแตกแยก ใจหนึ่งบอกเราว่าร้องไห้ไหม ร้องให้พอเลย ไม่ว่าจะเรื่องอะไรที่ทำให้เราเป็นแบบนี้มันจะได้จางลงบ้าง แต่อีกใจบอกว่า อย่าร้องนะ เพราะการร้องไห้มันไม่ได้ช่วยให้หายเหงา ไม่ได้ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นขึ้นหรอก น้ำตาไหลก็ได้แต่ปาดทิ้งอะนะ

หวังว่าอะไร ๆ คง ผ่านพ้นไปในทางที่ดี ความเหงาของเราวันนี้คงไม่อยู่กับเรานานนัก พรุ่งนี้คงเป็นวันที่สดใสกว่านี้ แม้ไม่มีใครข้างกายแต่อย่าเหงานักเลย ความเหงามันทรมาณเนอะ เราไม่อยากรู้สึกแบบนี้เลย

ขอให้ทุกคนไม่เหงานะค่ะ หรือถ้าเหงาก็ขอให้ผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี สู้กันวันพรุ่งนี้ที่จะมาถึง และท้ายที่สุดของวันนี้ ขอให้เราหายเหงาไว ๆ เถอะ

โชคดีนะค่ะ


Create Date : 17 กันยายน 2549
Last Update : 17 กันยายน 2549 20:17:35 น. 0 comments
Counter : 421 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AeKra
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add AeKra's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.