บันทึกวันที่ 5 เรื่อง ครีมรักษาสิว
  สวัสดีเพื่อนๆ อีกรอบจ้า วันนี้น้องจินจะมาพูดเรื่อง ครีมรักษาสิว แต่ละตัวนะคะว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง ยารักษาสิว มันมีข้อดีข้อเสียอย่างไร จินใช้เองนะคะ ยารักษาสิว แต่ละตัวเราสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาเองได้เลยนะคะ เอาหล่ะไม่ให้เสียเวลาอันดับแรกเราดุก่อนว่าเราเป็นสิวอุไร ให้ได้เลือก ยารักษาสิว ให้ได้เหมาะกับสภาพผิวและสิวที่เราเป็นอยู่ได้อย่างตรงจุดเนอะ ว่าแล้วก็เริ่มที่ตัวแรกกันเลยนะคะ ตัวนี้จะมีฤทธิ์ช่วยในเรื่องการกระตุ้นให้สิวเรามันขีบออกมา
ว่ากันต่อเรื่อง ยารักษาสิว ตัวนี้บอกเลยว่ามันดีค่ะเพราะตั้งแต่เคยใช้ ยารักษาสิว ตัวนี้แหละปลอดภัยที่สุดแล้ว ใครๆเห็นก็ทักว่าหน้าดีขึ้น ใช้ ยารักษาสิว ตัวนี้ลองดูนคะ ถ้าเพื่อนๆเป็นสิวอุดตันเหมือนเราละก็ เราแนะนำเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วย มันไม่ถือว่าเป็นยาหรอก เป็นเวชสำอางค์นะ แต่เราว่าใช้ดีเลยแหละ ไม่แพ้ด้วย มีความบางเบาเราใช้ตัวอื่นๆ มันจะแสบๆ แต่ตัวนี้ไม่เลย ออกแดดได้ปกติ ไม่ใช้ก็ไม่แพ้อะไรเลย ใช้แล่วยิ่งดีขึ้นแหนะ
ฉันรู้ว่าเธอเกลียดการใช้  สบู่รักษาสิว ว่ามันเป็นยังไง แทบไม่เหลือใจกับมัน ก็ต้องทำใจอีกสักกี่พันครั้งมันถึงจะดีขึ้น ก่อนที่จะเป็นแบบนี้ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะเปลี่ยนไปขนาดนี้เพราะเพียงแค่ฉันกลายเป็นคนเคยใช้ สบู่รักษาสิว ไม่มากเกินไปเท่าไหร่ แต่ฉันก้อยากขอโอกาสอีกสักครั้ง ให้เธอมองฉันให้มีความหมาย แต่ก่อนจะมีวันนั้น ไม่รู้ว่าฉันจะมีโอกาสอีกไหม หากเธอยังมีน้ำใจให้กันสักครั้ง ให้ได้ใช้ สบู่รักษาสิว ฉันจะจดจำช่วงเวลาที่แสนดีแบบนี้ไปตราบนานเท่านาน




Create Date : 04 ตุลาคม 2558
Last Update : 4 ตุลาคม 2558 22:33:18 น.
Counter : 295 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2587836
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog