Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
มากกว่ารัก และตลอดไป..

วันนี้อ่านไดอารี่ของน้องพิม ผู้จากไป และมีความรักหล่อเลี้ยง
ตลอดไป รวมทั้งเป็นที่รักของทุกคน ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว
แต่อ่านแล้วซื้งใจจนน้ำตาไหล ถ้าได้ถูกใครสักคนรัก
และเขียนอะไรให้แบบนี้ ก็ซื้งใจมากแล้ว ขอให้น้องไปสบายเถอะ ความรักจะติดตัวไปด้วยทุกหนทุกแห่ง
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

อ่านจบและแล้วก็หันไปถามสามีว่า
เธอจะรักชั้นแบบนี้มั้ยนะ เค้าก็ตอบมาว่ารักตลอดไปอยู่แล้ว....
จริงๆ แล้วความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคน ใครที่มีแล้วจงทะนุถนอมไว้เถอะ เราเองก็ดันบ้าไปถามสามีว่า "ถ้าชั้นไม่อยู่แล้วเธอจะอยู่ได้มั้ย"
เค้าก็บอกว่าไม่ได้หรอก ถ้าเธอไป ชั้นจะพาลูกๆ ไปด้วย
บรือส์ ดันถามอะไรน่ากลัวเช่นนี้......
แต่ไม่มีทางซะหล่ะ เราก็ดันปากไม่ดี ถึงจะเหนื่อยแค่ไหน
ก็ต้องอดทน เราเองก็สอนลูกอยู่เสมอ ว่าเราต้องอดทน
แม่ต้องเป็นต้นแบบที่ดีให้กับลูก เราก็จำคำพ่อ แม่สอนเสมอมา
ณ วันนี้ เราก็ได้เป็นแม่คนแล้ว แถมยังมีเจ้าตัวน้อยถึง 2 คน
ชีวิตก็มีหลากหลายรูปแบบ เราเองยังก็จำคำสอนของพ่อ ตอนแต่งงาน และส่งตัวเข้าหอได้ว่า ถ้าหากวันนึงต้องผิดใจ
หรือว่าทะเลาะกัน ขอให้นึกถึงวันนี้ วันที่รักกันมากที่สุด และยินดีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน พอเราใจร้อน งอน อารมณ์เสีย
นึกถึงคำนี้แล้วก็เย็นลงไปเลย มองลูกตาแป๋วๆ...
ซึ่งก็ไม่เคยทะเลาะกันจริงๆ จังๆ เท่าไหร่
นึกย้อนเวลาไปได้ เราก็ยังยืนยันที่จะแต่งงานเหมือนเดิมแหล่ะ
เพราะเป็นสิ่งดีในชีวิตที่ทำให้เราได้รู้จักรักคนอื่นมากๆ ที่ไม่ใช่พ่อแม่
ต้องขอบคุณที่เราได้มาเจอกัน และได้รักกัน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน
วันนี้ขอพูดเรื่องความรักหน่อย ไม่เหมือนในเพลงประกอบเวปหรอกนะ
ขอเปลี่ยนชื่อเพลงใหม่เป็นรักแท้..ดูแลได้ ดีกว่า
พอดีชอบเนื้อหาเพลงนี้มาก



Create Date : 20 ตุลาคม 2548
Last Update : 20 ตุลาคม 2548 22:15:04 น. 1 comments
Counter : 1499 Pageviews.

 
หนูน้อยนะโม มองอะไรจ๊ะลูก พี่โอมสงสัยใหญ่เชียว


โดย: Second impact วันที่: 19 มกราคม 2549 เวลา:14:28:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

oom_namo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add oom_namo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.