DIY เสื้อกล้าม ให้ดูไฉไลกันเถอะค่ะ
สวัสดีค่ะ หลังจากที่ 108underwear DIY หายหน้าหายตากันไปซะนาน วันนี้แดดร่มลมตก กำังดี นั่งหาไอเดียเก๋ต้อนรับลมร้อนมาฝาก สาวๆกันค่ะ วันขอเสนอเป็น แท้น แทน แท๊น เสื้อกล้าม แขนกุด สานตกแต่งแบบเก๋ๆกันค่ะ อันนี้เก๋จริง ไม่ผิดหวังจ้า เรา มาเตียมอุปกรณ์กันเลยจ้ะ
  • เสื้อกล้าม หรือเสื้อแขนกุด ที่เราเบื่อแล้ว หรือจะเป้นตัวใหม่ก็ได้น๊าแล้วแต่สะดวก ที่ว่าเป้นตัวเก่านี้ก็เพราะว่า เราจะได้ไม่ต้องทิ้งเสื้อตัวเดิมให้เปล่าประโยชน์จ้า ไม่สิ้นเปลื้องอีกด้วยน๊า
  • กรรไกร ค่ะ
    แค่นี้ค่ะอุปกรณ์ ง่ายใช่มั้ยล่ะ งั้นเรามาลงมือทำตามรูปถาพกันเลยนะคะ
  • เริ่มแรกเราก็เอาเสื้อกล้ามช่วงปลาย เป็นริ้วก่อนค่ะความยาวก็สักประมาณเอวก็ได้ค่ะ
  • จากนั้นเราจับคู่ริ้วที่เราตัดไว้ ผูกเข้าด้วยกันช่วงโคนริ้วค่ะ
แล้วเราก้เริ่มผูกริ้วนั้นเข้าด้วยกันที่ละคู่สลับกันไปเหมือนในภาพเลย ผูกปมไปเรื้อยจนสุด จากนั้นเราก็ใช้กรรไกรที่เตรียมไว้ ตัดหางส่วนที่เหลืออกค่ะ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ เราก้ได้เลย แนวๆมาใส่ แล้วอีกหนึ่งตัวค่ะ เก๋สร้างได้จริงๆนะ
เสื้อกล้ามแปลงโฉม

เสื้อกล้ามแปลงโฉม

สาวๆลองเอาไปทำกันดูแล้วเอามาดชว์กันดูมั้ยค่ะว่าของด้วยกว่ากัน ของขอบคุณข้อมูลดีๆ เริ่ดๆจาก

//www.moda-hoje-em-dia.blogspot.com.br/


เข้ามาดูโพส DIY อื่นอีกได้ ที่ //108underwear.net/




Create Date : 26 มีนาคม 2557
Last Update : 26 มีนาคม 2557 17:26:48 น.
Counter : 1911 Pageviews.

1 comments
  
ลองลองทำดูเสร็จภายใน 30 นาที เก๋ไปอีกแบบนะคะ หน่อยเป็นไงดูผลงาน
โดย: 108underwear (oopeiw ) วันที่: 1 เมษายน 2557 เวลา:9:41:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oopeiw
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31