traveller

All blogs

Koh Tao Thailand

ตอนนั้นที่ไป ซื้อแพคเก็จทัวร์ราคาถูกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เนื่องจากเป็นช่วงโลซีซั่นค่ะ เค้าขายถูก มากกว่าปกติ ก็เลยซื้อแพคเก็จ 2 วัน 3 คืนมาเล่น ๆ ค่ะ ขึ้นรถบัสไปลงท่าเรือชุมพร ถึงตอนเช้าตรู่นักท่องเที่ยวที่ไปด้วยกันตอนนั้นก็ส่วนใหญ่เป็นต่างชาติค่ะ เยอะมาก หลังจากลงรถบัสที่ท่าเรือ ก็พักจิบกาแฟตอนเช้าประมาณ 30 นาที เค้าก็มีเรือมารับ ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงเกาะเต่า สวยดีค่ะ แต่ไม่สงบอย่างที่คาดเท่าไหร่นัก อะไรกันนี่ คนเยอะน่าดูค่ะ คงเป็นเพราะแถบนั้นอยู่ใกล้ท่าเรือ คิดว่าต้องหาเช่ารถขับเที่ยวรอบเกาะ แต่คงจะเป็นวันถัดไป เพราะวันนี้เพิ่งมาถึง ไปง่ายเที่ยวง่ายค่ะที่เกาะเต่า หาเวลาว่าง ๆ ไปกันกับกลุ่มเพื่อนก็สนุกใช่เล่นค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนไปมา แล้วก็เก็บรูปมาฝาก แวะมาคุยกันได้ค่ะ

นั่งเรือ ข้ามฝั่งมาจาก ท่าเรือผั่งชุมพรค่ะ สวยอย่างที่อยากเห็น บรรยากาศรอบเกาะทำให้การเที่ยวครั้งนี้ ตื่นเต้นมากขึ้น

บรรยากาศตอนเช้า แสงแดดเป็นใจมาก ๆ คนไม่พลุกพล่านค่ะ จึงได้ภาพอย่างที่เห็นค่ะ

ภาพนี้ได้ก่อนที่พระอาทิตย์จะตก ธรรมชาติทำให้เรามีความสุขได้มากขึ้นกว่าเดิมมากเลยค่ะ

พระอาทิตย์ตกที่เกาะเต่า ก็สวยใช่ย่อยนะค่ะ

อยู่หน้าผาตรงเกาะเต่าค่ะ มองไปฝั่งตรงข้ามจะเห็น เกาะนางยวน ภาพด้านล่างค่ะ มุมนี้ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมากนัก เพราะมาตรงนี้ข่อนข่างยากค่ะ แต่มาแล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะ

มองจากเกาะเต่า จะเห็นเกาะนางยวน อยู่ฝั่งตรงข้ามค่ะ สวยจริง ๆ

เรือใบ ริมหาด ไม่ค่อยมีให้เห็นบ่อยนัก

จบภาพเกาะเต่าแค่นี่ก่อนค่ะ ถ้าอยากดูเวอชั่นเต็มๆ ก็ช่วยกันเข้ามาดูเยอะ ๆ นะค่ะ จะได้หาอะไรใหม่ ๆ มาให้ดูจะเพิ่มเติมอีกที เพื่อนคนไหนเข้ามาดู ก็ฝากชื่อไว้บ้างได้ จะได้เข้าไปเยี่ยมบ้านบ้างค่ะ บาย

Last Update : 18 มีนาคม 2551 13:33:14 น. 8 comments

...สวยจังเลยค่ะ...
แบมบูเคยไป Day Trip ที่เกาะนางยวน
ก่อนไปทานข้าวบนนเกาะ
ได้ดำน้ำแถวนั้นเกาะเต่าด้วย
สวยจริงๆค่ะต้องหาโอกาสไปค้างคืนได้เลย
...ไว้เอารูปมาให้ดูอีกนะคะจะรอ...

โดย: P_Bear'n'Bamboo วันที่: 2 มีนาคม 2551 เวลา:12:34:02 น.

รูปสวยจังเลยครับ

โดย: boatboat วันที่: 2 มีนาคม 2551 เวลา:12:48:13 น.

พักที่ไหนคะ(เรากะลังหาข้อมูลไปอยู่คะ)

โดย: marzo คนชอบเที่ยว (marzo ) วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:2:21:51 น.

แวะมาตอบเรื่องวีซ่าเดนมาร์กนะคะ

ลองอ่านลิงค์เราตอนวีซ่าอิตาลี ที่เขียนว่า "เอกสารโคตรสำคัญ" ดูนะคะ https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=newtampo&month=11-2007&date=27&group=13&gblog=3

ในนั้นเล่าให้ฟังค่ะว่าเตรียมเอกสารอะไรไปขอวีซ่าเชงเก้นอิตาลีบ้าง แต่คุณ Ing_Whitehouse ควรจะดูรายละเอียดของเดนมาร์กอีกที เผื่อมีอย่างอื่นที่ขอไม่เหมือนกัน เช่น สเตทเมนต์ กี่เดือน อะไรพวกนี้ค่ะ

ส่วนเอกสารของเรา ส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษอยู่แล้ว เพราะบริษัทออกเป็นภาษาอังกฤษให้, จม.แนะนำตัวก็ภาษาอังกฤษ, สเตทเมนต์ก็อังกฤษค่ะ, ใบจองที่พัก ตั๋วเครื่องบิน ก็อังกฤษค่ะ (คือเค้าออกมาให้เป็นภาษาอังกฤษอยู่แล้วค่ะ)

ยังไงขอให้ได้วีซ่านะคะ เที่ยให้สนุกค่ะ

โดย: โตเดี่ยว (doggieyanky ) วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:11:16:01 น.

มาเที่ยวอีกวันครับ

โดย: boatboat วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:12:24:46 น.

โดย: boatboat วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:9:04:59 น.

ท้องทะเลสวยมากเลย คนก็น้อยเนอะ

โดย: boatboat วันที่: 16 เมษายน 2551 เวลา:10:57:30 น.

ถ่ายรูปได้สวยจังเลย

โดย: ป้ามด วันที่: 13 สิงหาคม 2552 เวลา:14:02:01 น.

Ing_WhiteHouse

[Add Ing_WhiteHouse's blog to your web]