เว็บพาลูกเที่ยว เพราะเด็กเล็กในวัย 0-6 ปี ต้องการการเรียนรู้จากสิ่งรอบตัว เพื่อปรับทัศนคติพ่อแม่ยุคปัจจุบัน เร่งลูกให้เรียน สอนให้แข่งขัน อยากให้รู้ว่าโอกาสทองอยู่ในมือเรา ปูพื้นฐานการเรียนรู้ พื้นฐานความสุขความทรงจำที่ดีในวัยเด็ก ความรักความอบอุ่นความผูกพัน มันย้อนกลับมาไม่ได้ มาร่วมกันเติมเต็มให้เค้าตั้งแต่วันนี้นะคะ ไหนๆจะเที่ยวแล้ว ขอร่วมแชร์ประสบการณ์ สถานที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวไปด้วยเลยก็แล้วกันนะคะจะได้ไม่เสียเที่ยว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ

ภูเก็ตเดือนกรกฎา 5 คืน 4 วัน (เที่ยวภูเก็ตครั้งแรกของพวกเรา)

จะพาลูกเที่ยวทั้งทีต้องมีการวางแผน แบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จองตั๋วเครื่องบินแบบข้ามปี + โรงแรม จาก Expedia.com ได้ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กับ Nokair ในราคา 5,xxx฿ และ โรงแรม https://www.novotel-phuket-kata-avista.com/ ในราคา 4,xxx฿ สำหรับ 4 คืน 5 วัน ... รักเลยที่นี่
โปรแกรมคร่าวๆก่อนเลยละกัน

13 - 17 July 2019 บินไป-กลับ โดย Nokair

ที่พักตลอดทริป Novotel Phuket Kata Avista Resort & Spa

รถเช่า โดย รถเช่าบอล&ปู (คุณกิต) โทร 063-228-1193 , 095-397-4400

อุปกรณ์บันทึกความทรงจำ โทรศัพท์มือถือ OPPO F5 และ กล้องกันน้ำ FUJI XP120

สถานที่ท่องเที่ยว
Phuket Aquarium
หลาดใหญ่
เดินชม Street Art
One Day Trip ดำน้ำเกาะไม้ท่อน เกาะพีพี เกาะไข่ โดย https://www.phuketinsidetour.com

ร้านอาหาร
ซุปเปอร์ติ่มซำ สาขา สนามบิน
หมู เรสเตอรองต์
หมอมูดง
มุกมณี หาดราไวย์

ต่อไปจะฉายภาพล่ะนะ

บินรวดเร็วทันใจไม่ต้องรอ แบบว่า เช็คอินปุ๊ป เดินเข้า gate ตรวจเอกสาร ขึ้นเครื่องเลยจร้า ไม่ต้องโอ้เอ้ Flight 5.40 น.

ลงจากเครื่องปุ๊ป เดินออกมาด้านนอก คุณกิตรอเราอยู่แล้ว เซ็นเอกสาร ชำระค่ามัดจำ 2,000 บาท ไปซิ่งได้

คุณกิต รอเราอยู่แล้ว ตรงเวลา เตรียมเอกสารพร้อม รวดเร็ว สะดวก รถสะอาด เวลาส่งรถ ก็มารอเราโดยไม่ว่าอะไรเลย ฝนตกรถติด เกือบตกเครื่อง พี่ก็เดินรอบเดียว เตรียมค่ามัดจำคืนเราเลย....รีบวิ่งเข้าเกท ปรากฏว่าปิดไปแล้ว ติดต่อเคาท์เตอร์นกแอร์ด้านบน โชคดีมาก เค้าประสานงานให้ ออกตั๋วเลย (Check in Online ไว้ล่วงหน้าแล้ว) วิ่งขึ้นเครื่องต่อทันหางแถวพอดี...พี่เค้าโทรมาถามอีก ว่าตกเครื่องมั้ย ถึงรึยัง...น่ารักมากค่ะ ไปภูเก็ตติดต่อรถเช่าคุณกิตนะคะ โทร 063-228-1193 , 095-397-4400

ถึงภูเก็ต ก็ต้องกินติ่มซำซะก่อนเลยมั้ยเช้านี้ แนะนำ ซุปเปอร์ติ่มซำ (สาขาสนามบิน) ไม่ไกลค่ะ ราคาก็พอได้อยู่ เข่งละ 30 บาท

เมื่อท้องอิ่ม ก็พร้อมลุย ไหว้พระซะก่อนตามธรรมเนียมไทย วัดพระทอง อยู่ใกล้สุดค่ะ

จากนั้นตามแผนว่าจะขับเลาะชายหาด ดูทะเลสวยไปเรื่อย ชอบที่ไหน แวะที่นั้น...แต่ปรากฏว่า เด็กน้อยหลับสบายแบบไม่กล้าปลุก ก็เลยได้แต่ขับไปเรื่อยๆจนถึงโรงแรมนั่นเอง ใช้เวลาจากวัดพระทอง เลียบชายหาดไปถึง Novotel Phuket kata avista resort&spa ไม่ถึงชั่วโมง มาถึงเร็วประมาณ 10.00 น. ได้เช็คอินเข้าห้องเลยน๊า (ที่นี่เค้าต้องมีมัดจำ 500 บาทนะคะ)

เปิดประตูมาก็ว๊าวแล้ว 2 เตียงใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบจัง

ถูกใจสุดๆ ห้องน้ำโปร่งใส มีอ่างอาบน้ำใหญ่ ... คนมีลูกเล็กต้องปลื้มมากกกก

ระเบียงกว้างมากมาย มองเห็นชายหาดกะตะด้วยน๊า

พนักงานบริการดีมากๆ มีการสังเกตุและใส่ใจ วันแรกมีผ้าเช็ดตัวให้ 2 ผืน วันต่อมาทำห้องให้ แล้วให้ 3 ผืน + เปลี่ยนหมอนเป็นหมอนเด็กให้ วันสุดท้าย มีผ้าเช็ดตัวเตรียมให้ถึง 4 ผืน ทั้งหมดทั้งมวล ไม่ได้ร้องขอแต่อย่างใด...ทำเอาประทับใจไปอี๊กก

อาหารเช้าไม่มาก ธรรมดาๆ ชอบสุดคือไข่ลวก ปลาท่องโก๋ และก๋วยเตี๋ยว

ที่ดีงามคือ พนักงานดูแลทั่วถึงบริการให้ถึงที่ เช่น ขนมปัง ชากาแฟ บริการถึงโต๊ะ

พักผ่อนเล็กน้อย ไปสำรวจภูเก็ตกันเถอะ

เริ่มจากจุดชมวิว 3 อ่าว (จุดชมวิวกะรน)

โชคดีของเด็ก ได้เห็น Sea Eagle แบบเป็นๆด้วย

ต่อด้วยกราบหลวงพ่อแช่ม วัดฉลอง

พระใหญ่ภูเก็ต และ ส่งพระอาทิตย์กลับบ้านที่แหลมพรหมเทพ

วันแรกเท่านี้ก่อน มาทะเลยังไม่ถึงทะเล ติดตาม #2 นะคะ

Last Update : 19 กรกฎาคม 2562 18:04:06 น. 2 comments

โดย: Kavanich96 วันที่: 20 กรกฎาคม 2562 เวลา:11:00:06 น.

ตามเด็กๆไปเที่ยวด้วยครับ

โดย: ทนายอ้วน วันที่: 20 กรกฎาคม 2562 เวลา:20:12:16 น.

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion

สมาชิกหมายเลข 3330167

เว็บพาลูกเที่ยว เพราะเด็กเล็กในวัย 0-6 ปี ต้องการการเรียนรู้จากสิ่งรอบตัว เพื่อปรับทัศนคติพ่อแม่ยุคปัจจุบัน เร่งลูกให้เรียน สอนให้แข่งขัน อยากให้รู้ว่าโอกาสทองอยู่ในมือเรา ปูพื้นฐานการเรียนรู้ พื้นฐานความสุขความทรงจำที่ดีในวัยเด็ก ความรักความอบอุ่นความผูกพัน มันย้อนกลับมาไม่ได้ มาร่วมกันเติมเต็มให้เค้าตั้งแต่วันนี้นะคะ ไหนๆจะเที่ยวแล้ว ขอร่วมแชร์ประสบการณ์ สถานที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวไปด้วยเลยก็แล้วกันนะคะจะได้ไม่เสียเที่ยว หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อื่นด้วยนะคะ
[Add สมาชิกหมายเลข 3330167's blog to your web]