เที่ยวไปทุกที่ ตราบที่มีลมหายใจ

ชมพระอาทิตย์ตก ที่แหลมเรือแตก เกาะเสม็ด

ทริปนี้อยากไปเที่ยวทะเล พอดีมีเวลาว่างเลยไปลุยกันซะหน่อย ไปชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมเรือแตก เกาะเสม็ดครับ

ออกเดินทางจาก กทม ขึ้นรถ 05.00 ครับ ไปถึง บ้านเพ 08.30 คนไม่ค่อยเยอะครับ บรรยากาศที่ท่าเรือนวลทิพย์

นั่งเรือประมาณ 60 นาที ก็ถึงที่พักครับ พักที่วงเดือนวิลล่า บรรยากาศหน้าห้องพักครับ ดูร่มรื่นดี

เห็นห้องน้ำครั้งแรก อึ้งนิดหน่อยครับ แหม มีแค่ผ้าม่านกั้น โอ้ สุดยอดเลย

หลังจากนอนเล่นสักพัก บ่าย ๆ ไปเดินเล่นดีกว่า อ่าวเทียนดีกว่า ไม่ไกลจากอ่าวงเดือนเท่าไหร่ครับ

ถึงสะพานไม้ครับ ต้องถ่ายรูปซะหน่อย วันนี้อากาศครึ้ม ๆ ครับ นั่งเล่นบนสะพานอากาศดีมากเลยครับ ไม่อยากลุกไปไหนเลย

ขากลับที่พักเห็นคนตกปลากันหลายคนเลย สงสัยปลาที่นี่คงชุม

เช้าวันใหม่ วันนี้อากาศดีครับ แดดเปรียงเลยต้องออกกำลังกายกันซะหน่อยเห็นอากาศดีครับ เลยคิดว่าน่าจะเดินเล่นไปหาดทรายแก้วกัน มีแต่คนบอกไกลนะ นั่งรถดีกว่า เนื่องจากอยากเดินครับ

ถนนเดินไปหาดทรายแก้วครับ ร้อนมากเลย เหงื่อเต็มเสื้อเลยครับ

เดินมาถึงจนได้ต้องถ่ายรูปซะหน่อย บริเวณ อ่าวไผ่ ครับ

ถ่ายพระอภัยมณี ด้วยซะเลย มาถึงเกาะเสม็ดแล้ว

ตอนแรกคิดว่าจะนั่งรถกลับครับ แต่พอมีแรง ของเลยขึ้น
นึกในใจเดินกลับดีกว่า

บางช่วงต้องปีนป่ายพอสมควร แต่มันส์ไปอีกแบบครับ

มาถึงอ่าวช่อซะที ใกล้ความจริงแล้ว ถึงที่พัก เลยต้องเอาออมแรงซะหน่อยตกเย็นไปดูพระอาทิตย์ตกครับ

ไปถึงประมาณ 17.30 แดดยังแรงอยู่เลย แต่บรรยากาศดีมากเลยครับ คนไม่ค่อยมีด้วย มองทางขวาก็สวย

มองทางซ้ายก็สวย

ถ่ายนางแบบซะหน่อย

กะรอดูพระอาทิตย์ตกน้ำซะหน่อย มีเฆม มาซะแล้ว ไม่เป็นไร

เช้าวันใหม่เตรียมตัวกลับบ้านครับ ไม่อยากกลับเลยแต่ต้องกลับแล้ว เจอกันใหม่

Last Update : 5 มิถุนายน 2550 11:00:25 น. 2 comments

ว๊าวๆๆ ต้องไปถ่ายที่นั้นบ้างแล้ว จะเหม็นไหมหน้า ถ่ายรูปฮ่ะ คิดไรอยู่
เดียวจะไปทิดนี้แหละ แล้วจะเอา รูปมาอวด กำ ยังไม่มีก้องเลยอ่ะ

โดย: endoo (MayMie ) วันที่: 6 มิถุนายน 2550 เวลา:17:53:17 น.

ดูจากรูปนับว่าเป็นทริปที่ฟ้าเป็นใจมากๆ ฟ้าสีฟ้า เมฆสวยเชียวครับ
เกาะเสม็ดผมไปมาเมื่อ4ปีที่แล้ว ตอนนั้นบรรยากาศก็คล้ายๆในรุปนี้แหละครับ พักที่วงเดือนวิลล่าเหมือนกันเลย

โดย: Carlziess Lens วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:16:52:11 น.

naijoke

[Add naijoke's blog to your web]