น้องมาสเตอร์เชียร์บอลโลก

สวัสดีครับพอดีลองใช้โปรแกมแต่งหน้าเชียร์บอลโลกใน Facebookเลยลอง paint แก้มน้องมาสเตอร์ เชียร์ทีมโปรดของคุณพ่อซะหน่อย

ทีมอังกฤษสู้ๆ..แต่เชียร์ไม่ค่อยขึ้นเลย นะเนี๊ย..เฮ้ย!

ทีมบราซิลก็เก่งครับ..อาจจะได้เป็นแชมป์โลกนะเนี๊ย

---------------

ลองใช้อีกโปรแกมครับทำปก Magazine

เหมือนน้องมาสเตอร์..ไปถ่ายแบบลงปกนิตยสารมั๊ยครับ

อีกรูปนึ่ง...คือว่าไม่ใช่สายเดียวนะครับ.. มันเป็นเสื้อปิดหน้าอกของเด็กที่อาม่าตัดให้..แต่คุณพ่อใส่ไม่เป็นมันเลยเหมือนสายเดี๋ยว..อิ อิ

เอาอีกรูป...ลองไปเล่นดูนะครับ //www.magmypic.com

.............................

Last Update : 21 มิถุนายน 2553 10:07:31 น.

น้องมาสเตอร์ 9 เดือนแล้วครับ

สวัสดีครับวันศุกร์ที่แล้วเพิ่งพาน้องมาสเตอร์ ไปฉีดวัคซีน 9 เดือนที่ศิริราช เลยถามถึงวัคซีนป้องกันไข้หวัดตามฤดูกาล อ.หมอบอกว่าปกติเด็กที่แข็งแรงดีเลี้ยงอยู่ที่บ้านก็ไม่จำป็นต้องฉีด เพราะถ้าฉีดครั้งแรกต้อง 2 เข็มเว้นห่างกัน 1 สัปดาห์ อ.หมอบอกว่าเหมือนซื้อประกัน ถ้าเชื้อมันมีมาใหม่นอกจากที่ฉีดป้องกันก็ติดไข้หวัดได้อยู่ดี..เลยคิดว่ายังไม่ฉีดดีกว่ารอเค๊าเข้าโรงเรียนค่อยมาฉีดน่าจะดีกว่า
น้องมาสเตอร์หนัก 8.99 กก. สูง 72 ซม.ตอนนี้ฟันขึ้น 8 ซี่แล้ว บน4 ซี่ล่าง4ซี่ ชอบกัดฟันเสียงดังเราฟังแล้วเสียวฟันแทนเลย คงคันฟันน่าดูเลย

ยิ้มเก่งแต่อยู่นอกบ้านเจอคนอื่นทำฟอร์มเงียบเชียวนะ..

ใครๆ ชอบว่ามาสเตอร์ยังกะเด็กข้างขวดซีอิ้ว..เลยเอามาเทียบให้ดูจะๆ... 555

น้องมาสเตอร์ช่วงนี้ยุ่งครับ..เอิ๊กๆๆๆ

ดูไปดูมาก็เหมือนหลวงจีนน้อยเหมือนกันนะ..555
แล้วจะกลับมา Update พัฒนาการของน้องมาสเตอร์ใหม่นะครับ..

Last Update : 6 มิถุนายน 2553 16:19:08 น.

น้องมาสเตอร์พาเที่ยวบางแสนครับ

น้องมาสเตอร์ 8 เดือนครึ่งพาเที่ยวบางแสนครับ

ไปถึงบางแสนตอนเที่ยงวันเสาร์..เลยแวะทานอาหารที่เรือนอาหารทะเลวังมุข ร้านขึ้นชื่อของบางแสนครับ

อาหารอร่อยใช้ของทะเลสดทุกอย่างเลย..

ประมาณบ่ายสอง เข้าพักที่ The Tide Resort โรงแรมสวยมากเลย..น้องมาสเตอร์คึกคักสงสัยจะชอบเหมือนกันครับ

ตอนบ่ายสามครึ่งแวะไปเที่ยว..สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล ม.บูรพา ทำเสียงฮือๆ ใหญ่สงสัยจะ ชอบดูปลา

ตอนเย็นกลับมาเล่นน้ำที่โรงแรม..แต่สงสัยวันนี้จะเหนื่อยมากพอขึ้นจากสระก็หลับเลย..จับไปอาบน้ำที่ห้องยังไม่ตื่นเลยครับ

ตื่นแต่เช้าไปเดินเที่ยวกัน..แค่ข้ามถนนก็ถึงชายหาดแล้วครับ

ชิวๆ..ที่ชายหาดบางแสนตอนเช้าๆ..ก่อนกลับแวะไปซื้อโจ๊กหน้าโรงแรมเป็นอาหารเช้าของมาสเตอร์ครับ..

ถ่ายรูปเล่นๆกัน..ในสวนของโรงแรมครับ ยิ้มแฉ่งเลยนะมาสเตอร์..

ทานข้าวเช้าเสร็จแวะไปนั่งเล่นสระน้ำ..แต่สุดท้ายก็ต้องพาลงสระกันอีกรอบก่อนกลับกรุงเทพ

ขากลับใช้มอเตอร์เวย์ เข้าทางด่วนจะไปฝั่งนนทบุรี พอดีเห็นกลุ่มควันแถวโรงแรมเซ็นจูรี่ใกล้ประตูน้ำที่ม๊อบเสื้อแดงเผายางรถยนต์...รถติดสักพักก็ผ่านจุดนั้นได้ กลับถึงบ้าน 4 โมงเย็น น้องมาสเตอร์หลับยาวตั้งแต่บางแสนถึงบ้านเลยครับ..แล้วน้องมาสเตอร์จะกลับมาเล่าเรื่องกิน เรื่องเที่ยวให้ฟังใหม่นะครับ.. สวัสดีครับ

น้องมาสเตอร์ครบ 8 เดือนแล้วครับ

ตอนนี้น้องมาสเตอร์โตขึ้นเยอะ ฟันก็ขึ้นมา 6 ซี่ อย่างเห็นได้ชัดครับ เริ่มจะส่งเสียงคุยกับคนอื่น

น้องมาสเตอร์ชอบนอนดึกแล้วก็ตื่นสาย

น้องมาสเตอร์อยู่บ้านชอบเล่นคอมพิวเตอร์ คงเห็นคุณพ่อ คุณแม่เล่นอยู่เลยขอเล่นด้วย กับเล่นรีโมตทีวี

วันนี้พาออกไปเที่ยวห้างหาซื้อ รองเท้ากับกางเกงว่ายน้ำอาทิตย์หน้าจะไปค้างบางแสน 1 คืนครับ

ลองใส่รองเท้าหัดเดิน ได้ Size ใหญ่สุดมา..เท้าใหญ่จริงๆเลยเด็กคนนี้

ลองให้กินไอศครีม KFC นิดหน่อย ท่าทางจะชอบ แต่เอาไว้โตก่อนนะครับค่อยกิน..เที่ยวจนเหนื่อยหลับตามระเบียบครับ..555

สงกรานต์ปีแรกของน้องมาสเตอร์

เทศกาลสงกรานต์ พาน้องมาสเตอร์สรงน้ำพระที่บ้านแล้วก็ไปบ้านยายทวดบ้านคุณตาคุณยาย แถวๆบ้าน ไม่ได้เที่ยวที่ไหนไกลๆ.. กลัวคนเยอะครับ แต่เดี๋ยวปลายเดือนกะจะไปเที่ยวทะเลกันสักคืน อะนะ..

สาธุขอให้ปีใหม่นี้ ทุกคนในบ้านมีแต่ความโชคดีนะครับ

แต่งหล่อเตรียมไปบ้านคุณตาคุณยายแล้วครับ..

ลันลา..บ้านคุณตา คุณยาย

แวะไปทำบุญให้อาหารปลา..วัดใกล้บ้านครับ

น้องมาสเตอร์ สรงน้ำคุณปู่ คุณย่า ที่ลงมาจากขอนแก่น..

Last Update : 19 เมษายน 2553 21:06:21 น.

Master2009

[Add Master2009's blog to your web]