Facebook ช่างแต่งหน้า ณเกศ เดชภูวภานนท์ Fanpage ทำผมแต่งหน้า.com

HanHyeRa
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สูตรดารา มาตราฐาน Celeb ทำผมแต่งหน้า.com Facebook : ช่างแต่งหน้า ณเกศ เดชภูวภานนท์ Line : hanhyera2 โทร. 081-565-5464 ให้บริการ 24 ชั่วโมง
Group Blog
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add HanHyeRa's blog to your web]
Links
 

 
ซื้อรถป้ายแดง ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

ซื้อรถป้ายแดงต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

การที่จะซื้อรถใหม่ป้ายแดงสักคัน สำหรับคนที่ “เบี้ยน้อยหอยน้อย” ก็คงต้องคิดทบทวนแล้วทบทวนอีกวันละหลายๆรอบ แต่วันนี้ช่างแต่งหน้าณเกศ รับซื้อรถยนต์มือสอง จะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆ เรียกไดว่าเราต้องซื้อรถอย่างชาญฉลาดเพื่อจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง
1.ศึกษาข้อมูลสำหรับรถยนต์ที่เราอยากได้เสียก่อน ว่าคุณภาพรถยนต์คุ้มกับราคาที่ต้องจ่ายไปหรือไม่ รุ่นไหน สีไหนเหมาะกับเราที่สุด
2. งบประมาณที่ตั้งไว้ จ่ายง่าย สบายกระเป๋าหรือไม่ เพราะรถป้ายแดงจะมีราคาค่อนข้างสูงดังนั้นเราต้องคำนวณให้ดูว่าซื้อรถป้ายแดง มือหนึ่งป้ายแดง กับรถสภาพมือหนึ่งแต่รถมือสองอันไหนมันจะเป็นทางที่เราเดินไม่พลาดคุ้มค่า คุ้มราคากว่ากัน
3. การทดลองสมรรถภาพของรถ ดังนั้นก่อนจะซื้อรถใหม่ป้ายแดงเราต้องมีการทำการบ้านพอสมควร ของรถแต่ละรุ่น แต่ละคัน ดังนั้นการทดลองขับรถป้ายแดงเพื่อตรวจสอบนั้นถือได้ว่าทำได้ง่ายเนื่องจากแต่ละบริษัทก็จะมีการแข่งขันกันทางการตลาด ปัจจุบันรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อมักจะเชิญชวนไปเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงสินค้าต่างๆ มีการนำเสนอให้ขับรถ เมื่อขับรถเราต้องศึกษาว่าสภาพรถเป็นไปตามความต้องการของเราหรือไม่
การตรวจสอบสภาพภายในรถยนต์ระหว่างการทดสอบนั้นเรามีข้อแนะนำดีๆ มาฝากกันค่ะ เช่นการปรับเบาะนั่ง จะทำให้เราสบายตัวเวลาขับไปถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย
เห็นไหมคะ แค่เคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ก็มีผลต่อการควักเงินจ่ายซื้อรถของเรา.............







Create Date : 24 ธันวาคม 2558
Last Update : 24 ธันวาคม 2558 22:05:49 น. 0 comments
Counter : 1765 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.