รีวิว อายไลน์เนอร์แขก 9 บาท!

สวัสดีค่าสาวๆชาวบล็อกแก๊งค์ Smiley
วันนี้ไหมมีของมารีวิวใหม่จ้า หลังจากที่ห่างหายไปยาวนาน
ขอนำเสนอ #อายไลน์เนอร์แขก 9 บาทท
เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นมาบ้างแล้วว

ด้วยความเป็นคนชอบลองของถูกเพื่อหาของถูกและดีมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ Smiley
รอบนี้เลยไปเจอของที่ร้าน CJshop นี่คะ ร้านนี้เลยจ้า

แนะนำสำหรับสาวผิวแห้ง เพราะหนังตาจะไม่มัน ทำให้ไม่ไหลเยิ้ม
แต่...แต่สาวผิวมันก็อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ ไหมมีทริคง่ายๆ แนะนำจ้าา... Smiley

ให้ทาแป้งฝุ่นใต้ตาก่อนจ้า พยายามใช้แปรงพู่กันเล็กๆทานะคะ
ข้อความระวัง : ระวังแป้งฝุ่นเข้าตานิดนึงจ้า

ซึ่งไหมไม่แนะนำให้ทาเป็นอินไลน์เนอร์นะคะ ควรทาเหนือขนตานิดนึงคะ
หรือถ้าบางคนกลัวว่านางจะไหลเยิ้มลงมา แบบแป้งฝุ่นก็เอาฉันไม่อยู่
แนะนำให้ทาขอบตาล่างด้วยคะ จริงๆแล้วอายไลนเนอร์ตัวนี้
ทนอยู่นะคะ ไม่ว่าจะเจอสภาพอากาศร้อนหรือฝน
คะแนนการไหลเยิ้ม 8.5/10 เพราะนางไหลไม่ตกมากองเป็นหมีแพนด้าวงใหญ่จ้า
นางไหลลงมานิดนึงให้ตาเราดูกลม ขม โตขึ้นไปอี๊กก
แต่ถ้าสาวๆทำตามทริคที่บอก ปัญหาการไหลเยิ้มจะลดลงมาคะ

คะแนน

ความเข้ม : 8.5/10

ความคงทน : 9/10

กันน้ำ : 4/10

พิกัด : พาหุรัด/สำเพ็ง/CJShop/Eveandboy

ราคา 9 - 15 บาท เท่านั้นเองจ้า

สรุปโดยภาพรวม จริงๆแล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆผิวแห้ง

หรือสาวๆที่ชอบแต่งหน้าลุคเข้มๆคะ ตัวเนื้อไม่แข็งสามารถทาซ้ำไปซ้ำมา

ได้หลายครั้งคะเหมาะแก่การทาไปเดินห้างหรือที่เย็นๆมากกว่าอากาศร้อนชื้น

เพราะจะไม่ไหลเยิ้ม ทริคที่ไหมบอกกับสาวๆอาจเป็นอีกตัวช่วยนึง

ที่จะช่วยให้สาวๆได้ใช้ของถูกและดี ซึ่งทำตามได้ไม่ยากจ้า

และสำหรับบทความนี้ขอนำเสนอไว้แต่เพียงเท่านี้เด้อเจ้าาา

สาวๆคนไหนสงสัยหรืออยากสอบถามใดใด

คอมเม้นต์หรือข้อความมาหาได้ตลอดนะจ๊ะ

------------------------------------------------------------------------------

FACEBOOK PAGE : MG.style

FACEBOOK : MAIGAEW Kamolkant

INSTAGRAM : MAIGAEW

YOUTUBE : MG.style

TWITTER : MG.style

Last Update : 4 ตุลาคม 2561 4:40:52 น.

0 comment
*รีวิว* DHC Deep Cleansing Oil

สวัสดีจ้าสาวๆบิวตี้ทุกคน วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์อีก 1 ตัว และเป็นที่น่าสนใจ
สำหรับสาวๆสมัยนี้นะคะ ผู้หญิงยุคใหม่อย่างเราเรื่องการแต่งหน้านั่นเป็นสิ่งสำคัญ
แต่เหนือสิ่งอื่นใดกว่าการแต่งหน้า นั่นคือการมีผิวหน้าที่สะอาด เพราะฉะนั้นวันนี้ไหมจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่าง
" DHC Deep Cleansing Oil "

ซึ่งทางแบรนด์ได้ให้ผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ ซึ่งคลีนซิ่งที่ไหมกำลังพูดถึงอยู่นั้นโดยส่วนตัวเป็นคนใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่แล้ว ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่า ถ้าใครชอบความเป็น oil จะติดอกติดใจมากๆ เพราะคลีนซิ่ง ออยย์ ค่อนข้างจะเข้มข้นมากๆ และทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก

DHC Deep Cleansing Oil จะมีส่วนผสมหลักจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ค่ะ ตัวคลีนซิ่งจะช่วยชำระล้างเมคอัพออกได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพที่ติดทนนาน ความมันที่ถูกสะสมบนใบหน้ามาทั้งวัน โดยที่เนื้อออยล์จะแทรกซึมเข้าสู่รูขุมขนจึงทำให้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและหมดจดจ้า คลีนซิ่งตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของ miniral oil  จึงไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง แถมยังอ่อนโยนต่อผิวเหมาะแก่สาวๆทุกสภาพผิวคะ

เนื้อ oil ค่อนข้างเข้มข้นมากคะ

วิธีใช้นั่นก็ไม่ยาก เพียงแค่สาวๆปั้มคลีนซิ่งออกมาแล้วถูที่ฝ่ามือจนเนื้อออยล์อุ่น แล้วนวดเบาๆทั่วทั้งใบหน้า หลังจากนั้นให้ใช้สำลีทำความสะอาดใบหน้าเช็ดอีกครั้ง ก่อนไปล้างหน้าจ้า

โดยรวมถือว่าโอเคมากๆเลยสำหรับไหม ซึ่งล้างทำความสะอาดง่ายและหมดจดจริงๆ ราคาอยู่ในเรทพอรับได้ค่ะ

Price
200ml : 520THB
700ml : 1,350 THB

Last Update : 28 มกราคม 2560 10:47:04 น.

0 comment
*รีวิว* SANA NAMERAKAHONPO สูตร Extra Moist

สวัสดีค่ะสาวๆ บิวตี้ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะค่ะ ชื่อไหมแก้ว ค่ะ
ขอเกริ่นนำแบบเบาๆก่อนโน๊ะ ว่า เมื่อวันที่ 22-01-2560 ไหมได้มีโอกาสไปร่วมงาน
"JAPAN BEAUTY COLLECTION" โดยในงานมีสาวๆบิวตี้บล็อกเกอร์มากมาย มาร่วม
ฟังคำแนะนำจากแบรนด์เครื่องสำอางค์จากญี่ปุ่นทั้ง 11 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น
SANA , DHC ,  MAMA-LABO , MEBIKA , AB , SABOTINO ฯลฯ

เอาเป็นว่าไม่รอช้า วันนี้จะพาสาวๆมารู้จัก กับผลิตภัณฑ์ดีๆจาก SANA หรือ "SANA NAMERAKAHONPO สูตร Extra Moist"
ซึ่งไหมได้ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์มาทดลองใช้ ซึ่งมองจากรูปลักษณ์ภายนอกของผลิตภัณฑ์ดูน่าใช้ค่ะ ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวหน้า ถึง 6 ขั้นตอนในกระปุกเดียว เพื่อผิวนุ่ม ดูอิ่มเอิบ เนื้อเจลเข้มข้นสกัดจากถั่วเหลือง มี Isoflavone ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย ปราศจากสี น้ำหอม และน้ำมัน

"SANA NAMERAKAHONPO สูตร Extra Moist" ครีมบำรุงผิวหน้าที่ผลิตจากน้ำนมถั่วเหลืองสายพันธุ์ฟูกูยุทากะหมักด้วยวิธีออร์แกนิกที่มี Isoflavone สารทดแทนการขาดฮอร์โมนเอสโตรเจน ช่วยให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึงลดริ้วรอยจนผิวอ่อนโยนกว่าวัยให้ความชุ่มชื่น เพิ่มความขาวกระจ่างใส อีกทั้งเจลเนื้อเข้มข้นอีกด้วย

ไหมได้ทำการทดลองใช้แล้วคะ โดยส่วนตัวชอบเนื้อเจลมากค่ะ เนื้อเจลค่อนข้างยืดหยุ่น และไม่หนักหน้าคะ เหมาะที่จะใช้ทาบำรุงทั้งเช้าและก่อนนอนที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ

พอได้ลองใช้อย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์คือผิวดูเต่งตึงขึ้น ดูนุ่มขึ้นคะ
สาวไทยหลายคนเริ่มติดใจผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากถั่วเหลืองมากขึ้น เพราะเสียงร่ำลือที่ว่ามันสามารถช่วยให้ผิวของเราเต่งตึงและดูอ่อนเยาว์นั่นเอง และนี่คือมอยซ์จาก SANA ที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองซึ่งกำลังถูกกล่าวถึงบนโลกออนไลน์อย่างมากมายจ้าา

#JapanBeautyCollection

Last Update : 27 มกราคม 2560 11:58:01 น.

2 comment
KOH CHANG ep2 เที่ยวแบบคนไม่มีเวลา

ต่อจากความเดินตอนที่แล้วกันนะค่ะ เรายังคงอยู่ที่เกาะช้าง จังหวัดตราดค่ะ

วันที่ 2 ได้เริ่มแล้ว เราต้องขอย้ำก่อนว่าเราไปกันแบบสไตล์คนไม่มีเวลานะคะ พอมีเวลาก็ปุ๊ปปั๊ปไปเลย

เลยค่อนข้างจะไม่ค่อยมีอะไรมากมายเท่าไหร่

เช้าวันใหม่เริ่มขึ้นคะ เราตื่น 7 โมงเช้าแต่ใช้เวลาทำธุระส่วนตัวร่วมๆ 1 ชม.
เริ่มรูปซอฟๆในการถ่ายน้ำทะเลและเท้า เหมือนกับมนุษย์ทั่วๆไป 5555555555555

หลังจากถ่ายวิวทิวทัศน์แล้ว ต่อจากนี้จะมีมนุษย์เข้าเฟรมแล้วนะคะ

ตอนเช้าแค่อยากมาถ่ายรูปเฉยๆ เพราะเราสองคนไม่ได้สั่งอาหารเช้าไว้คะ

กะออกไปหาอะไรกินข้างนอกค่ะ

ต่อจากนี้จะเป็นรูปที่มีมนุษย์อยู่ในเฟรม หากไม่ชอบเลื่อนลงไปยาวๆเลยจ้าาา
แค่มาอวดมุมชิคๆเฉยๆ

ขึ้นบกมาถ่ายอีกนิดนึงเนอะ ฮิๆ ไม่เบื่อกันนะ เดี๋ยวพาไปดูวิวกันต่อ

หลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้ว ผู้ชายขอตัวไปเล่นน้ำทะเล แต่เราไม่สามารถลงได้ทั้งตัว

เนื่องจากแพ้น้ำทะเล นี่ลงแค่ขาก็คันแล้วค่าา (ไม่ได้กระแดะนะ แพ้จริงๆ)

หลังจากที่ผู้ชายได้ทำการแช่น้ำทะเลอย่างสมบูรณ์แล้ว ขึ้นมาอาบน้ำอาบท่าและเตรียมเช็คเอ้าท์กลับคะ

แต่การเดินทางของเราไม่หยุดแค่นั้น เราก็ลัดเลาะกินเที่ยวกันไปจ้า

บ๊ายบาย Mercure Koh Chang Hideaway :)  Smiley

เราออกเดินทางกันต่อในเส้นทางเราก็ดูรีวิวจากหลายๆท่าน ก็ขับรถไปนู้นนี่นั่นในเกาะไปเรื่อยๆ

จุดมุ่งหมายคือเราอยากไปสะพานแดง เค้าบอกเป็นป่าโกงกาง

ในระหว่างทางเราก็ได้พบสถานที่สวยๆ ธรรมชาติมากมาย ไปดูกันจ้าา

การเดินทางมีช่วงนรถช่วงนึง ขับรถระมัดระวังด้วยนะจ๊ะ
เป็นทางหักศอกหลายทบ 555555

ก่อนไปแวะท่องเที่ยว แวะเติมพลังกันก่อนดีกว่า

มื้อแรกของวันขอฝากท้องกับ โชคดี ซีฟู๊ด จ้าาา

จริงๆมื้อนี้สั่ง ข้าวผัดปู ทอดมันกุ้ง ปลาหมึกนึ่งมะนาว ปลาทอดอะไรไม่รู้ ลืมม 5555555

ซึ่งอิ่นมากจ้าา มนุษย์ 2 คน กินอย่างกับมากัน 4 คน

ต่อออออออ !! Smiley

เดินทางได้หนังท้องตึง หนังตาไม่หย่อน สืบเนื่องจาก ไหมแก้วอยากกาแฟจนมือไม้สั่นจ้า

แวะอเมซอลหน่อยค่าาา พี่พุก็ใจดี๊ใจดี แวะให้หนูด้วย <3

เดินทางต่อ ที่แรกที่เราแวะคือเรือของทหาร ซึ่งไม่รู้อ่า สวยดี เลี้ยวเลยจ้าาา เป็นที่ส่วนบุคคล

อีนี่ไม่รู้จ้า ก็เลยแวะ พอลงมาเผอิญเจอทหารพี่พุเลยถามเค้าว่าเข้าไปได้ไหม

โชคดีที่ทหารอนุญาติ เค้าบอกเข้าได้แค่ครึ่งสะพานนะครับ จัดไปจ้าาา

นำไปเลยคะพี่พุ เดี๋ยวหนูตาม 555555555555

พี่พุถ่ายรูปให้สวยจัง ชอบบบบบบบบ

โอเคค ไปต่อค่ะที่รัก จบจากตรงนี้เราเลยมุ่งหน้าต่อ

และแล้วเราก็มาเจอสะพานอะไรไม่รู้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นท่าเรือเก่านะ อันนี้ไม่ชัวร์

บรรยากาศดี แดดดี เราเป็นคนชอบแดดมาก แดดมันทำให้รูปดูสดใส ทำให้เห็นอะไรชัดเจนขึ้น

เราอยู่ตรงนี้ได้สักพักก็มุ่งหน้าไปต่อ เวลาเป็นสิ่งสำคัญ อยากมัวชักช้า ไปต่อจ้ากลัวมืด

หลังจากขับรถได้ซักระยะนึงเราก็ถึงจุดมุ่งหมายปลายทางที่เราอยากมา

นั่นก็คือ สะพานแดง ป่าโกงกาง แต่เหมือนกับไม่มีใครเข้ามาดูแลแล้ว ก็เลยรกร้างมากๆ

อันนี้คือทางเข้าไปสะพานแดงค่ะ คือถ้าใครอยากเข้าไป แนะนำว่าค่อยๆขับ

รถเล็กนี่ต้องระวังมาก ขูดใต้ท้องรถสนุกสนานมากจ้า

ได้ที่จอดรถแล้ว เรามาเริ่มเดินเข้าไปดูในป่าโกงกางดีกว่าค่ะว่าเป็นยังไง

ร่มรื่นค่ะ เราเป็นคนชอบสีเขียวมากกก ทำให้การเดินเข้าไปเป็นเรื่องสนุก

ทางเดินค่อนข้าง ออดๆแอดๆนิดนึงนะค่ะ เดินก็ต้องระวังมากๆ

ไม้แตกบ้าง กระดกบ้าง เดินต้องมองพื้นเยอะๆ

เสียงเงียบๆ ได้ยินเสียงคลื่นน้ำ เสียงธรรมชาติ เสียงที่ไม่ใช่เสียงรถ เสียงเรือ

เราเดินมุ่งหน้าตามทางต่อไป เราสองคนได้แต่ภาวนาว่า ขอให้มันวิเศษนะ อย่าให้ผิดหวังเลย

แต่แล้วเราก็เดินมาพบกับความสวยงามของต้นไม้ หนูรักสีเขียวจริงๆ

ฉันอยากกอดเขา <3

โลกอันกว้างใหญ่มีผู้คนมากมายที่เจอะเจอ

ทริปนี้ก็เบาๆค่ะ สบายๆนะค่ะ สไตล์คนไม่มีเวลาเที่ยวค่ะ

ไม่ได้แพลนอะไรเลย หาเอาดาบหน้า 55555

ขอบคุณสำหรับการติดตามนะค่ะ ไว้เจอกันรีวิวหน้านะจ๊ะ :)

Last Update : 16 ธันวาคม 2559 13:33:40 น.

1 comment
KOH CHANG ep1 เที่ยวแบบคนไม่มีเวลา

สวัสดีจ้า วันนี้ตามหัวข้อเลยเนอะ เมื่อช่วงวันที่ 3 - 4 ธันวาคม 59 ที่ผ่านมา

เราได้มีโอกาสไปเกาะช้าง จังหวัด ตราด ซึ่งเป็นสถานที่ที่เรายังไม่เคยไป
ตื่นเต้นโครตเอาเป็นว่าไม่เสียเวลาพร่ำเพื่อ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า..

นี่เป็นครั้งแรกที่เราสองคนไปเที่ยว ตจว ด้วยกัน เวลาออกเดินทางของเรา 6.30 ค่ะ

เดินทางมาสักระยะ ก็พบว่าเราขาดกาแฟ ร่างกายต้องการกาแฟจ้าา

เลยขอแวะจุดพักรถตรงมอเตอร์เวย์ พักกินข้าวกันเรียบร้อย
ซึ่งอาหารไม่ถูกปากเราสองคน แต่ก็กินเพื่อใช้ชีวิตต่อไป

และแล้วเราก็เข้าสู่จังหวัดตราด อย่าสมบูรณ์ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชม. ได้ค่ะ

เราสองคนมาถึง ท่าเรือเฟอรี่เกาะช้าง รอไม่นาน การบริการค่อนข้างดีคะ

หลังจากที่ลงมายืนถ่ายรูปได้แปปนึง ก็ต้องกระโดดขึ้นรถเพื่อเอารถขึ้นเรือข้ามไปเกาะช้างกันจ้า รอบขาไปเสีย 280 รวมมนุษย์ 2 ท่านและรถ 1 คัน

และแล้วการเดินทางบนเรือเป็นไปอย่างเรียบง่ายและสงบ

นั่งตากลมกันจนถึงเกาะ เอาหล่ะ! เตรียมเดินทางต่อในเกาะช้างกันจ้า

Let's go baby ~~

เดินทางเข้าสู่ที่พักจ้าา เราสองคนพักกันที่
Mercure Koh Chang Hideaway คะ

ซึ่งอยู่ห่างจากท่าเรือประมาณ 22 กม. บริเวณข้างทางของเกาะช้างบางช่วงก็เห็นน้ำเค็มบางช่วงก็มีวิวป่า มองไปมันก็เพลินตา ส่วนตัวเรา เราโครตชอบกลิ่นป่าเลย

แต่ข้อเสีย* ของเราคือเราเป็นคนชอบถ่ายรูปมากๆแต่อีกฝ่ายเค้าอยากให้เราได้เสพธรรมชาติ ด้วยตาเปล่ามากกว่า.. โอเค! ได้ ไม่มีปัญหา ^^

ถึงแล้ว Mercure Koh Chang Hideaway คือที่พักบริการดีในระดับนึงเลยคะ พนักงานดี แต่เดินทางสุดเกาะไปนิดนึง แต่ก็ดีตรงที่ private ดีคะ :)

เอาบรรยากาศของที่พักมาฝากค่ะ

เราเข้ามาดูส่วนข้างในห้องพักกันดีกว่าค่ะ อาจจะไม่ได้ถ่ายมาทุกมุมนะค่ะ แต่ดูรวมๆแล้วโอเคอยู่นะคะทุกคน

และด้วยความอยากมีรูปชิคๆในที่พักเวลามาถึงเลยให้ผู้ชายถ่ายรูปให้จ้าาา

ไม่นานนักก็เริ่มหิวเนื่องจากไหมแก้วท้องร้องแรงมาก จัดไปจ้ะ
ลงไป Test อาหาร ลืมบอกไปว่าเราจอง Mercure Koh Chang Hideaway
โดยไม่รับอาหารเช้า ทางที่พักเค้าก็เลยยื่นขอเสนอสำหรับอาหารเช้า
เผื่อว่าเราจะสนอกสนใจกับอาหารเช้าและอาหารบุฟเฟ่ตอนเย็น
เราเลยเทสอาหารมื้อบ่ายกันก่อนว่าดีหรือไม่ ?

สิ่งที่เราสั่งกันมาคือ สปาเก็ตตี้กับซุปครีมเห็ด

ปรากฏว่ารสชาติดูจืดไปนิดนึงคะ แต่ที่คิดไว้เค้าอาจจะทำรสชาติให้เหมาะกับ

ลิ้นชาวต่างชาติมากกว่าเพราะในที่พักมีแต่ต่างชาติซะส่วนใหญ่

เราเลยตัดสินใจหาอะไรกินตามทางข้างนอกดีกว่า

อุ้ย! ผู้ชายถ่ายรูปให้อีกแล้ว ฮ่าๆ ชอบบบบ

หลังจากที่เราลั้ลล้ากันในโรงแรมกันมาซักพัก ถึงเวลาออกไปทัวร์เกาะช้างกันแล้ว

เราจึงเลือก เช่ามอเตอร์ไซต์ในราคาเช่า 150 บาท คะ

ทริปนี้* มาเฟลตรงไหมต้องขับรถพี่พุเอาไปจอดที่โรงแรมเนื่องจากได้มอเตอร์ไซต์มาแล้วไหมแก้วขี่ไม่เป็น เสือกทะลึ่งลืมดึงเบรคมือรถลง รู้สึกผิดไปอีกนานเลยคะ โง่จริงๆ :( รถตัวเองจะไม่บ่นเลย นี่รถคนอื่น ตายๆไหมแก้ว 😣

So srry na ka :(

ต่อกันคะ เราสองคนเลยตัดสินใจขี่มอไซต์ชมนกชมไม้กันไปเรื่อยตามสไตล์คนอยากเที่ยว 😂

"เราเป็นคนชอบถ่ายรูปมากกกกกก เรามีเหตุผลที่ชอบถ่ายมันทั้งๆที่มันไม่สวย"

พร้ำอะไร!!! มาต่อๆกันคะ บางคนอาจจะสงสัย

นี่มึงไม่กินอะไรกันอีกแล้วหรอ ? กินคะ มีตัวกินอย่างไหมอยู่ไม่พลาดแน่นอนน วันนี้มื้อเย็นของเราขอฝากท้องกับ ร้านหนองบัว ซีฟู๊ด ซึ่งหลายท่านรีวิวไว้ว่าอร่อยและราคาย่อม ไม่รอช้าคะ 17.30 แล้ว หลังจากเร่ร่อนกันชุดใหญ่ ~ ลงพื้นที่จ้า

สวัสดี หนองบัว ซีฟู๊ด ขอฝากท้องนะจ๊ะเย็นนี้

จริงๆมี ปลาหมึกย่าง หอยแคลง อีกนะคะและข้าวเปล่า 2 จาน น้ำแตงโม แต่... หิวจัดเลยไม่ได้ถ่าย

ราคารวมแล้ว 1200 บาท ถือว่าไม่แพงนะคะ อร่อย สด มากๆ

คุ้มค่าคะร้านนี้แนะนำหลังจากกินกันจนท้องตึง

เรามุ่งหน้ากลับที่พักเพื่อไปจิบเบียร์เบาๆก่อนนอน ริมทะเลคะ

สำหรับทริปนี้ค่อนข้างเรียบง่ายคะ

เรามากันแบบปุ๊ปปั๊ปมากๆ จองกันก่อนไปไม่กี่วันเอง

🌼🌸🌷⚘🌱🌺🌼⚘⚘🌼🌱🌵🏵🌻

สรุปโดยรวม

Smileyค่าที่พัก 4,000

พนักงาน : SmileySmileySmileySmiley
บรรยากาศ :  SmileySmileySmileySmileySmiley
ความเป็นส่วนตัว : SmileySmileySmileySmileySmiley

Smileyค่าอาหารร้าน หนองบัว ซีฟู๊ด

พนักงาน : SmileySmileySmiley
บรรยากาศ :  SmileySmiley
การเดินทาง : SmileySmileySmileySmiley
รสชาติอาหาร : SmileySmileySmileySmileySmiley+

ปล. ขอพักไว้เท่านี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวมาต่อวันกลับจ้า :}

Last Update : 16 ธันวาคม 2559 13:33:53 น.