All Blog
เรื่องย่อ Coffee Prince เวอร์ชั่นไทย .. ห้ามพลาดตอนแรก 3 ทุ่ม คืนนี้ ช่องทรูเอเชี่ยนซีรี่ย์ส 64
เรื่องย่อ Coffee Prince เวอร์ชั่นไทยห้ามพลาดตอนแรก 22 มิ.ย.นี้

เรื่องเม้าท์จากจอ


ซีรีส์โรแมนติก คอเมดี้ “COFFEE PRINCE” ดัดแปลงจากนวนิยายเกาหลีขายดี ผลงานเขียนของ ลี ซังมี มาเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี และทำให้สองพระ-นาง กง ยู และ ยุนอึนเฮ คว้ารางวัล MBC Drama Awards 2007 รางวัลสำหรับคนบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ในสาขานักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม และรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี มาครอง   

หลังจากประสบความสำเร็จมาทั่วเอเชีย ทรูวิชั่นส์ จึงได้ลิขสิทธ์มาสร้างเป็น COFFEE PRINCE เวอร์ชั่นไทย เพื่อลงช่องทรูเอเชียนซีรีส์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 64) ให้สมาชิกได้รับชม


เรื่องราวของหญิงสาวที่มีลักษณะเหมือนทอมบอย (แม็กซีน อินทพร แต้มสุขิน) ในบท ณิชากร คุณานนท์ (นัท) หลายต่อหลายครั้งที่ทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย  เธอต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าเพื่อเข้าทำงานในร้านกาแฟ เพื่อหาเลี้ยงแม่และน้องสาว  เรื่องราวรักแบบแปลกๆ จึงเกิดขึ้น เมื่อพระเอกหนุ่มเพลย์บอย (แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร (True AF6) รับบท กวิน วรวาทิน (วิน)  เจ้าของร้านฯได้รับมอบหมายจากคุณย่าของเขา ให้พิสูจน์ตัวเอง ด้วยการดูแลกิจการแห่งนี้   เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้หนุ่มเจ้าของร้านไปตกหลุมรักกับสาวน้อยที่ปลอมเป็นผู้ชาย




ในภารกิจสุดหินที่พระเอกต้องสร้างผลกำไรเพิ่มขึ้น 3 เท่าของเงินลงทุนภายใน 3 เดือน และถ้าเขาไม่ดูแลร้านกาแฟนี้ เขาจะถูกยึดบ้าน และรถคันงามไป ซึ่งย่าของเขาก็ยึดไปจริงๆ พระเอกของเราจึง ยอมทำงานนี้ โดยเริ่มต้นจากการเปลี่ยนชื่อร้านใหม่เป็น COFFEE PRINCE และเปิดรับสมัครแต่ชายหนุ่มเป็นพนักงานของร้าน เพื่อจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าผู้หญิงเป็นหลัก ร้านกาแฟของเขาจึงกลายเป็นที่รวมของเหล่าเจ้าชาย ไม่ว่าจะเป็น เจ้าชายมาดกวน เจ้าชายมาดนักเลง และ เจ้าชายหล่อเนี้ยบ และเขาก็ยังจ้าง นางเอกของเรามาเป็นหนึ่งในเจ้าชายกาแฟด้วย เธอจึงจำเป็นต้องปิดบังความเป็นผู้หญิงของตนไว้อย่างมิดชิด เพื่อหาเลี้ยงปากท้อง

นอกจากทำงานในร้านกาแฟแล้วนางเอกของเรายังรับทำงานเป็นพนักงานส่งนมตามบ้านในตอนเช้าจึงได้พบและสนิทสนมกับลูกพี่ลูกน้องของพระเอกโดยบังเอิญ  และด้วยความที่เขาเป็นคนอบอุ่น เข้าอกเข้าใจ จึงทำให้นางเอกของเรา ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แต่เธอก็ไม่กล้าบอกเขา ทำได้เพียงรักเขาข้างเดียว เพราะรู้ว่า เขามีคนที่เขารักอยู่แล้ว 




ความใกล้ชิดจากการที่ต้องทำงานร่วมกัน การร่วมมือกันแก้ปัญหา และการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน คู่พระนางทั้งสอง สนิทสนมกันมากขึ้น และมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ทำให้ฝ่ายพระเอกเริ่มรู้สึกสับสน และคิดว่าเขาจะเบี่ยงเบนทางเพศ เขาจึงพยายามทดสอบความรู้สึกของตัวเองด้วยวิธีต่างๆ เพื่อที่จะไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง ในขณะที่นางเอกจำเป็นต้องปิดบังความจริงเรื่องที่เธอเป็นผู้หญิงไว้ เพราะกลัวว่าถูกไล่ออกจากงาน

ความรักวุ่นๆ ของเหล่าเจ้าชายกาแฟจะจบลงอย่างไร ติดตามชมรักวุ่นวายนี้ได้ใน “COFFEE PRINCE ฉบับไทย" ออกอากาศทุกวัน พฤ. – ศุกร์  ทางช่อง ทรูเอเชียนซีรีส์ (ทรูวิชั่นส์ช่อง 64)  เริ่มตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน นี้ 

ติดตาม ข่าวแวดวงบันเทิง รายการ ทีวี ได้อีกช่องทางที่ Facebook.com/TrueTV






     พบกับ เต๋า เศรษฐพงศ์      


  รายการโทรทัศน์                                    

23 มิถุนายน 55 : 11.00 น. รายการ "Tea Tree Heart" ช่อง ทรูมิวสิค 81

26 มิถุนายน 55 : 22.00 น. รายการ "คนละดาวเดียวกัน" ช่อง Thai PBS



**แก้ไข** รายการ "The Camp แคมป์สุดขั้ว" เทป ต้น เต๋า เฟรม ไทด์ ยังไม่ได้ออกอากาศ วันที่ 23 มิ.ย. นะคะ

  event & mini concert                          

Smiley 23 มิถุนายน 2555 : The Seed Show โคราช

และก่อนเข้างาน SEED พบและฟัง ต้น เต๋า คชา ได้ที่สถานีวิทยุ HAPPY TIME STUDIO 
ชั้น 3 เดอะมอลล์ โคราช เวลา 14.00 - 15.00



Smiley 30 มิถุนายน 2555 :   Thailand International Dog Show 
11.30 น. อิมแพค ฮอลล์ 5  (เต๋า - คชา - เฟรม)


Smiley 7 กรกฎาคม 2555 : มินิคอนเสิร์ตเดี่ยว #3


  Magazine                                             


* AUDREZY Magazine จำหน่ายออนไลน์เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่    AUDREZY MAGAZINE





Create Date : 22 มิถุนายน 2555
Last Update : 22 มิถุนายน 2555 18:47:08 น.
Counter : 11474 Pageviews.

0 comments

SDcard 2 Gb
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





รูป*เต๋า*หลังจากงานแถลงข่าว
เปิดตัวภาพยนตร์
"ประโยคสัญญารัก" ดูได้ที่
facebook: Sdcard2gb ค่ะ






สัญญารัก
(OST. ประโยคสัญญารัก)


อย่าทำให้รัก


อยากจะมาไหม


เส้นขนาน
(OST. Battery Online)


เพราะเธอคนเดียว
(OST. Coffee Prince)