ข้าพเจ้าขอสาบานว่าจะจงรักภักดีในดีกรีสุรา...

*Evil Cure* พาเที่ยวเกาะกูดค้าบบ....ภาค 2...

อิ่มหนำสำราญกับข้าวเช้ากันแร้ว

ก็ไปดำน้ำกันเรย นี่เกาะแรก ชื่อไรก็มะรู้ เอิ๊กๆๆ

แร้วก็ลงน้ำกันได้เรย วันนี้น้ำใสมากๆเรยครับ

ในมุมซ้ายของรูปบน เป็นอุปกรณ์หาหมึกสดๆ ให้เราเมื่อเช้าครับ

อีกซักรูปน้ำใสดีจิงๆวันนี้

เล่นน้ำอยู่ที่เกาะแรกประมาณ ชั่วโมงนึง เราก็เดินทางกันต่อครับ
ไปอีก เกาะนึงซึ่งผมก็ไม่รู้ชื่ออีกแร้ว เอิ๊กๆๆ
พอมาถึงแดดหาย เมฆครึ้ม ดำน้ำไม่หนุกเรย แต่ก็พอมองเห็นข้างล่างได้ แต่ไม่สวยเท่ามีแสงแดดจัดๆ

คนลงน้ำก้ลงไปก่อน ตอนนี้ผมขอดู มังคุดใส่ทูพีช มาดำน้ำก่อน เอิ๊กๆๆ

เล่นได้ไปเรื่อย ก็ได้ เวลาทานข้าวแร้ว ทุกคนขึ้นเรือหมด ยกเว้น

เกาะส่วนตัว ของ เจ๊สุ นี่สุดยอดจิงๆเรย น้ำใสมากๆๆๆๆ

ข้าวผัดปูก็หร่อย มีฟามสุขจิงๆเรยยยยยย

มองไปอีกด้านของเกาะ เดินไปทางนั้นดีก่า วุ๊ย!!!

วันนี้ฟ้าใสจังเรย เมฆก็สวย หาดก็งาม มันลงตัวจิงๆเรย

น้องคนนี้ อยากเข้ากล้องบ้าง ก็ได้ พี่จัดห้ายยย

น้องแพง น่าร๊ากกกกกกกกกกก...

นี่ก็ตามมาเนียนครับ แต่ยังไม่เนียนที่สุดของทริปนี้นะ

มีเนียนกว่านี้อีก เอิ๊กๆๆ

ผมก็เนียน เอิ๊กๆๆๆ

ดูวิวไปเรื่อยๆแร้วกันครับ

ผ้าคัยก็มะรู้ คนที่จ๋วยๆอะ อิอิ

เดินไปเดินมาเจอเจ้านี่ห้อยอยู่ลองถ่ายบ้างเห็นเค้าถ่ายกันในห้องใหญ่

กลับมาถึงรีสอร์ท เราก็เล่นน้ำกันต่อเรย อิอิ

นานๆได้มาทีเล่นมันทั้งวันให้ตัวเปื่อยไปเรย มีร่มไม้ให้นอนแช่น้ำพอดีเรย อิอิ

อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็เย็นพระอาทิตย์ตกดินพอดีรีบคว้ากล้องเดินไปสะพานเรย

ลองย้ายสะพานดูบ้าง อิอิ

พี่สุ บอกว่าตั้งแต่อยู่มาเคยเห็นแบบนี้แค่ 3 ครั้งเอง

ส่วนคนที่นั่งนับเลขแร้วไม่ได้ดู ผมถ่ายมาให้ดูแร้วนะครับ อิอิ

หันกลับมาอีกด้าน พระจันทร์ขึ้นมาแย้ว

หันมาทางด้าน รีสอร์ท โห อย่างกะ เชียงใหม่มีหมอกลง

อิอิ นั่งอยู่คนเดียว แบบนี้ ขอเนียนหน่อยเหอะ

ขอถ่ายรูปซะเรย อิอิ

เสียดายแสงน้อยไปนิ๊ดดดดดดดด

อารมณ์ประมาณ เชียงใหม่ มีหมอกลง อิอิ

ขอถ่ายรูปซะเรย อิอิ

เสียดายแสงน้อยไปนิ๊ดดดดดดดด

อีกมุม..

คืนนี้เราลอยกระทงกะโคมกันครับ ต้องขอบคุณคุณแม่ยุ้ยที่ทำกระทงให้เรา ได้ประมูลกันในวันนั้น

ที่ปลายสะพาน พี่ๆที่รีสอร์ทเค้าเอาไปสีเขียวไปเปิดไว้ล่อปลาหมึกได้หมึกกระดองลายเสือ ไว้ เรยได้ตัวในรูปอย่างที่เห็นอะครับ ตัวเท่าจานเรย

แร้วก็ลอยโคมกัน เป็นโคมที่พี่หวานส่งมาให้จากเชียงราย ขอบคุณครับ เกิดมาผมก็เพิ่งเคยนี่ล่ะครับ

ต่างคนต่างลอย ทั้งลอยกระทง ทั้งโคม

ลอยไปแย้วววว...

สาวๆก็เตรียมตัวลอยกระทง กัน

สองคนนี้ ก็ขอให้รักกันนานๆ มีเจ้าตัวเล็กออกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เร็วๆนะครับ

ขอให้ไปเที่ยวกะกระทู้แมนๆ ด้วยได้ป่าวพี่ตุ๊ก อิอิ

ลอยไปเรย........

เก้าอี้ เหงาๆ ที่ใบกูด แชมบาร่า ครับ

หลังจากตงนี้แบตผมก็หมด เรยไม่ได้ภาพอะไรอีกเรยครับ

เรากลับขึ้นฝั่งมากินข้าวแกง แสนตุ้ง พร้อมกับ กินผัดกระเพราหอยเชล กะผัดพริกแกงหอยสังข์ หร่อยมากเรยครับ

แร้วก็มุ่งเข้า กทม. ผมกับคุณป้าขรา แร้วก็คุณหมอ 4 คน ไปลงรถที่ หมอชิตเพื่อนต่อรถกลับบ้านคัยบ้านมัน อิอิ

แรกๆก็เหนื่อยนอนหลับอะครับ แต่เค้าเปิดคอนเสริตเบริดเรยนั่งดูตาสว่างถึงโคราชเรย

ถึงโคราช ห้าทุ่ม ผมนึกว่าจะมีรถไฟกลับบ้านเพื่อที่ผมจะได้เดินกลับบ้านสะดวก เสียค่ามอไซด์ไปสถานี 40 บาท

ไปถึงดัน มีรถตอน เที่ยงคืนครึ่ง นั่งรถกลับมา นั่งรถทัวส์ที่ผ่านก้ได้ฟร่ะ เสียอีก 40 บาท ไปกลับ 80 - -

เซ็งเรย โชคดีมาทันรถทัวส์ วีไอพี กรุงเทพ - อุบล กะลังจะออกพอดี ได้ตั๋วมาราคา 100 บาท รถขับเร็วมาก ถึงบ้าน หกทุ่ม ครึ่ง

โชคดีนะนี่ที่ไม่ได้ไปนั่งรอรถไฟ

แร้วเรื่องของผมก็จบด้วยประการละฉะนี้

ขอบคุณทุกท่าน ที่รวมตัวกันไปทริปนี้

พี่สุ พี่ตั้ม ป้าอ้อ ขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ

ที่จัดทริปขึ้นมาในราคาขาดทุน ขอบคุณมากครับ

บนรถทัวส์ ตอนกลับโคราชครับ

จบไปอีก 1 ทริป วุ่นๆของป๋มฮับ

Last Update : 30 มกราคม 2549 17:05:21 น.

มีรูปแพงแล้วดีจังเลย อิอิ

อยากไปอีกอ่ะ รอ คุณป้าขา มาดีกว่าเนอะ ได้ไปกัน

โดย: lovemeloveyakult 30 มกราคม 2549 16:34:43 น.

ไม่มีรูปน้องแพงได้ไง อิอิ

ต้องมีอยู่แล้น

โดย: *Evil Curse* 30 มกราคม 2549 16:37:51 น.

มาดูรูปเพื่ออุ่นเครื่องเตรียมตัวไปทะเลบ้าง ^^

โดย: I am just fine^^ 30 มกราคม 2549 17:49:52 น.

คุณ I am just fine ^^ แล้วเอารูปมาฝากบ้างนะครับ อิอิ

โดย: *Evil Curse* 30 มกราคม 2549 18:32:49 น.

สวยจังคะ อยากไปบ้างแต่เราจะไปเกาะหวายก่อน

โดย: ปลา (parnatedao ) 30 มกราคม 2549 20:23:05 น.

อยากไป ทะเลสวยมากๆ เดี๋ยวต้องหาข้อมูล
น่าไปจริงๆ

โดย: อยู่ไกลบ้าน 30 มกราคม 2549 23:50:57 น.

ผมไปพักที่ใบกูดแชมบาร่าครับ

เจ้าของใจดีครับ สถานที่พักก็สวย สะอาด น่าพักมากครับ

โดย: *Evil Curse* 1 กุมภาพันธ์ 2549 11:21:05 น.

อยากไปมั้งจัง อยากไป อยากไป

โดย: เฮียซาปริ๊นซ์ IP: 58.8.45.220 27 มีนาคม 2549 20:25:55 น.

โอ๊ตถ่ายรูปสวยว่ะ.. ไปเที่ยวอีกเมื่อไหร่ อย่าลืมแวะไปบอกที่บล็อกนะ จะแวะมาดู... ชอบๆ

โดย: แอ๋วเว้ย (taley sea far ) 5 กันยายน 2550 12:58:39 น.

ส่งรูปโอ๊ตมาให้ดูหน่อยจิ ผู้จงรักภักดีต่อดีกรีสุรา ฮ่าฮ่าฮ่า
เข้ามาเม้น บล็อกเราหน่อยนะ
มันยังไม่ค่อยมีอะไรหรอก 555+
จะชมว่าถ่ายรูปได้สวยดีจ้า....

โดย: babyann 10 ตุลาคม 2550 21:38:13 น.

งั้นๆแหละ

โดย: เยอะแยะ IP: 125.24.217.185 30 ตุลาคม 2550 15:14:22 น.

งามหลายๆเด้ออ *o*

โดย: katneko 17 มีนาคม 2552 7:02:35 น.

อยากไปเกาะกูดบ้างจัง

โดย: GaionMars 15 กันยายน 2552 20:38:02 น.

โดย: นาฬิกาสีชมพู 24 พฤศจิกายน 2553 12:49:00 น.

สวยค่ะ อยากได้เฟสพี่อ่ะค่ะ

โดย: kikjung IP: 118.174.141.228 2 พฤศจิกายน 2554 14:36:40 น.

ตามมาที่นี่เลยครับ

โดย: โอ๊ต IP: 110.171.199.48 19 มิถุนายน 2556 11:16:13 น.

*Evil Curse*
บุรีรัมย์ Thailand

ในที่สุด ดอกฟ้าก็หันมามอง...

Google

[Add *Evil Curse*'s blog to your web]