ไปเที่ยวรอบเมือง กับซิตี้ บัส ทัวร์กัน ^^

Busan city tour

วันนี้อากาศแจ่มใสค่ะ ฝนไม่ตกเหมือนหลายๆวันที่ผ่านมา เลยหาโปรแกรมเที่ยวกันดีกว่า อิอิ
สรุปกันที่ โปรแกรมทัวร์รอบเมือง โดย ซิตี้ บัสทัวร์ ท้าดาาาา !!!! เราต้องนั่งรถไฟใต้ดินไปที่สถานีปูซานค่ะ เพราะซิตี้ บัส ทัวร์จะจอดรอนักท่องเที่ยวอยู่ตรงนี้ จัดการซื้อตั๋วแล้วก็รอเวลารถออกได้เลยค่ะ
จากเดิมที่เห็นว่าวันนี้อากาศดี แจ่มใส แต่สงสัยว่าจะแจ่มใสเกินไปค่ะ เพราะแดดมาแรงมั่ก ไม่รู้ว่าจะได้ทัวร์รึจะได้อาบแดดนะคะ
รถก็จะขับไปเรื่อยๆนะคะ แต่จะมีจุดจอดให้เราได้ถ่ายภาพรึว่าถ้าใครอยากลงไปก็ได้ค่ะ แล้วเราก็รอบัสคันถัดไป โดยเอาตั๋วอันเก่านั่นแระค่ะมาใช้ แต่เราไม่ได้ลงที่ไหนค่ะ เพราะว่าวันนี้อากาศร้อนมากไปหน่อยเลยคิดว่านั่งชมทัศนียภาพไปเรื่อยๆ 555 เอาไว้วันไหนอากาศดีกว่านี้ แบบว่าแดดไม่แรง ฝนไม่ตกอ่ะค่ะ คงน่าจะสนุกกว่านี้อีกหลายเท่า

จุดแรกก็จอดที่ชายหาดกวางอันลีค่ะ เรียกว่าเป็นสถานีแรก มีสะพานเชื่อมอ้อมหาดไป ทำให้ชายหาดนี้ดูสวยมากเลยค่ะ
รถขับไปสักพักผ่านอะไรมั่งจำไม่ได้ค่ะ แล้วก็มาถึงชายหาดฮาอุนเดะ แต่ไม่ได้ลงและไม่ได้ชักภาพ เพราะเริ่มร้อนมาก (ประมานบ่ายกว่าๆ) เลยได้แต่นั่งหลบแดดอยู่บนรถ
รถขับไปเรื่อยๆค่ะ แล้วก็ขึ้นสะพานที่เราเห็นเมื่อตอนอยู่ชายหาดกวางอันลี สวยดีนะคะ^^

เป็นอันว่า ทริปนี้น่าประทุบใจค่ะ ติดแค่ว่าวันนั้นอากาศร้อนไปนีดดดส์ กลับมาเลยได้อาการป่วยติดมือมาเป็นของฝากค่ะ

Last Update : 6 กันยายน 2554 15:10:26 น.

ตามมาเที่ยวกับวันที่อากาศดีดี ด้วยคนค่ะ
แต่ท่าทางแดดแรงเนาะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 6 กันยายน 2554 เวลา:13:19:06 น.