ตุลาคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
วันที่แม่ไม่อยู่..หนูๆ ต้องเป็นเด็กดีนะลูก
  เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจไม่ดี การลงทุนล้มเหลว 5 ปีที่ผ่านมามีสิ่งนึงที่เป็นกำไรของชีวิตคือได้อยู่กับลูกๆ ทุกวัน บางตัวอยู่ตั้งแต่รับเค้ามาเลี้ยง ตั้งแต่เค้าเกิด....และไม่คิดว่าจะต้องมีวันนี้ วันที่ต้องหันชีวิตกลับเข้าไปทำงานในระบบ

ก่อนที่วันพรุ่งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง..และไม่รู้จะเปลี่ยนแปลงไปนานแค่ไหน

วันนี้นั่งคุยกะลูกๆ ว่า...

แม่ขอโทษที่มันต้องเป็นแบบนี้ แม่จำเป็นต้องออกบ้านแต่เช้า และกลับบ้านดึกขึ้น
ต่อจากนี้ไปแม่จะอยู่กับหนูได้แค่วันละไม่กี่ชั่วโมง และจะมีเวลาให้หนูเต็มที่คือ วันหยุดเท่านั้น

แต่แม่ยังรักหนูเหมือนเดิมนะลูก ในระหว่างวันที่แม่ไม่อยู่ แม่ขอให้หนูแบบนี้ได้ไหม
1. อย่าทะเลาะกัน เพราะแม่ไม่สามารถอยู่ห้ามศึกได้เหมือนเดิมแล้ว
2. อย่าเผลอเดินไปเหยียบปุ่มพัดลม เพราะแม่รู้ว่าหนูเปิดไม่เป็น มันจะทำให้หนูร้อนและไม่สบายตัว
3. ถ้าหนูหิวให้หนูกินข้าว อย่ารอจนกว่าแม่จะกลับเพราะหนูจะเป็นโรคกระเพาะ
4. เวลาใครมาหรือเดินผ่านหนูอย่าส่งเสียงดังเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้เพื่อนบ้านรำคาญหนูได้
5. ถ้าหนูไม่สบายเวลาแม่กลับมาให้หนูแสดงอาการให้แม่เห็นอย่างรวดเร็วเพื่อที่จะช่วยเหลือหนูได้ทันท่วงที

สุดท้าย พวกหนูอย่าเป็นอะไรตอนที่แม่ไม่อยู่ และอย่าจากไปตอนที่แม่ไม่อยู่ เพราะแม่ไม่สามารถทำใจรับกับสิ่งนั้นได้

แม่รักพวกหนูมากๆ เลยนะ






Create Date : 15 ตุลาคม 2556
Last Update : 15 ตุลาคม 2556 23:12:12 น.
Counter : 949 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กหญิงบัวบูชา
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments