Nothing such a Great than Human Relationship
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

$$$$..อากาศร้อนๆ แบบนี้ มาทำสีผมกันดีกว่า...$$$$ (blog #69/2009)

ดูบล๊อกที่แล้ว - ชิมขนมโบราณๆ...ขนมตาลกันหน่อย




หัวข้อบล๊อกเกี่ยวกับอากาศร้อนไม๊เนี่ย คิคิ เกี่ยวค่ะเกี่ยว(เถอะนะแม่เกี่ยว) เมื่อสองสามวันก่อนวิสกี้ได้รีทัชโคนผม(สีดำ)เดิมที่มันยืดออกมาเยอะมากๆ แล้ว เลยหาเรื่องเอามาอัพบล๊อกหากินไปได้อีกแย๊วค่ะ

อันด้วยว่าอากาศช่วงนี้ในแอลเอร้อนจัดจริงๆ ถือว่าเป็นวัยทอง ว๊่าย ไม่ใช่ เป็นโอกาสทอง สำหรับการที่ต้องหมักและสระ ทำให้ผมบนหัวเปียกนานพอสมควรแบบนี้นะคะ จริงๆ ผมสีำดำดั้งเดิมตัวมันปรากฎตรงโคนมาตั้งแต่อากาศยังเย็นช่วงสปริงที่ผ่านมาแล้วค่ะแต่ถ้าทำช่วงนั้นมันจะงั่กๆ ไม่ได้หมายความว่าแก่นะคะ คิคิ)มันหนาวอ่ะค่ะ

แอบคุยฟุ้งซะหน่อยค่ะว่าวิสกี้น่ะทำสีผมด้วยตัวเองมาน๊าน นานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่เค้ายังเริ่มนิยมๆ ในไทยนั่นแหละค่ะ ขนาดที่ว่าช่างประจำของวิสกี้ที่เมืองไทยเธอแซววิสกี้ทุกงวดล่ะค่ะว่านี่ถ้าวิสกี้ดัดผมตัวเองได้ละก็ เธอคงไม่ได้กินเงินวิสกี้เป็นแน่แท้ ฮ่าๆๆๆ ก็มันแสนง่ายนะคะ เพื่อนๆ ที่ำทำสีผมเองเป็นประจำอยู่แล้ว คงเห็นด้วยกับวิสกี้นะคะว่า ทำเองได้ง่ายจัง

ถ้าในสมัยโน้นก็เน้นสวยและแฟชั่นเป็นหลักค่ะ แต่มา ณ ปัจจุบันนี้แล้ว เหตุผลในการทำสีผมของวิสกี้เพิ่มมากขึ้นค่ะ ...กระซิบเบาๆ..อายเชียวที่จะบอกว่าเส้นผมบ่งบอกวัยชรามันชักมาเยือยถี่ๆ ซะแล้วสิคะ และอีกอย่างวิสกี้มีความเห็นว่า original ผมดำของชาวเอเซียแบบเราๆ หากทำโทนสีให้อ่อนลงนิดนุง จะทำให้หน้าตาดูสดใสและ soft ลงบ้าง...จริงๆ นะคะ

ยิ่งมาอยู่ต่างแดนอย่างนี้ด้วยแล้ว การทำสีผมเป็นเนี่ยรู้สึกว่าดีเชียวค่ะ ไม่ต้องไปเสียเงินบวกค่าทิปอีก ให้เสียดายนะคะ

แพล่มมามาก มาดูวิธีง่ายๆ ในการทำสีผมของวิสกี้กันดีกว่าค่ะ





เริ่มต้นด้วยไปหาซื้อน้ำยาสีที่โปรดปรานมา สำหรับคนที่ไม่เคยทำสีมาก่อน ให้ใจกล้าเลือกสีอ่อนกว่าที่ตัวเองชอบไว้เลยนะคะ เพราะฐานผมเดิมเราเป็นสีดำ เดี๋ยวจะไม่ได้สีตามที่เราต้องการค่ะ

ขั้นตอนต่อมาก็สระผมให้สะอาดล้างน้ำมันหรือสารเคมีจากพวกครีมบำรุงผมที่ที่เคลือบเส้นผมเราออกซะก่อน น้ำยาจะกัดสีได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตรงนี้ตามคำแนะนำบนกล่องเค้าไม่ได้บอกเช่นนั้นแต่วิสกี้ว่ามันจะช่วยให้น้ำยาทำปฎิกริยากับเส้นผมได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

ในกล่องจะมีน้ำยาสองขวด ผสมและเขย่าๆ ให้เข้ากัน ชะโลมให้ทั่วทำเหมือนสระผมอ่ะค่ะ ไล่จากโคนผมลงมาถึงปลาย สำหรับวิสกี้ซึ่จะ retouch โคนผม ก็จะใส่น้ำยาเน้นเฉพาะตรงโคน พอน้ำยาเหลือจึงค่อยมาชะโลมตรงปลายผมนะคะ

ระหว่างนั้นอย่าให้น้ำยาโดนผิวหน้าหรือเข้าตาเป็นอันขาด เสร็จแล้วหมักทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง สำหรับคนทำสีผมครั้งแรกก็ไว้นานหน่อยประมาณสี่สิบนาทีค่ะ จากนั้นล้างผมให้สะอาดจนน้ำที่สระใสไม่มีสีเหลืออยู่ แล้วจึงต่อด้วยสระผมด้วยครีมที่มากับในกล่องนั่นแหละค่ะ ครีมนี้สำหรับหยุดการกัดสีผมนั่นเองค่ะ เคล็ดไม่ลับของวิสกี้ก็คือ หลังสระจะไม่ใส่ครีมนวดหรือมูสตามปกตินะคะ ยอมปล่อยให้ผมกระเจิงไปหนึ่งวันล่ะค่ะ ไม่อยากให้สารเคมีเค้าไปตีกันวุ่นวาย เดี๋ยวไม่สวยดังใจหมายค่ะ

มาดูสีผมที่วิสกี้ทำเสร็จแล้วค่ะ อาจจะดูผมแห้งกรังเป็นซังข้าวโพดไม่นิดนุง แต่ก็ต้องอดเปรี้ยวไว้กินหวานนะคะ ... ว่าไปโน่น... ทนดูไม่ไหวก็รวบๆ ผมเอาหน่อยค่ะ




หลังจากทนเป็นบ้าบี๋หนึ่งวัน วิสกี้ก็สระผม ใส่ครีมนวด และจัดทรงด้วยมูสตามปกติค่ะ ได้สีผมที่ชอบและรอมชอมกับสีผมบ่งบอกความชราเป็นอย่างดีเชียว ฮ่าๆๆๆ

ดูด้านหลังเนี่ยเป็นฝรั่งพอได้เชียวนะคะ แต่อย่าหันหน้ากลับมาเชียว กร๊าก




ง่ายๆ กับสไตล์การทำสีผมของวิสกี้กันมะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาทักทายวิสกี้ค่ะ




ปอ ลอ ลิง อ่านเมนท์ของเพื่อนๆ ข้างล่างแล้วมาบอกความจริงว่า วิสกี้อยากทำผมสีม่วงเหมือนเจ้ากอแก้วประกายกาวิลเหมือนกันแหละค่ะ ป้าเค้าเป็นไอดอลเรื่องสีม่วงสำหรับวิสกี้เลย เดี๋ยวขอเพิ่มระดับดีกรีความซ่าอีกนิด จะทำสีม่วงบ้างค่ะ คิคิ




whiskysoda
7/28/09





 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2552
69 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2552 10:48:47 น.
Counter : 2106 Pageviews.

 

เกือบแล้ว..เกือบเห็นหน้าคุณวิสกี้แล้ว..ไม่น่าปิดเลยอ่ะ..

มีมี่ก็มี..สีผมที่ได้มาแบบไม่อยากได้..มันมาตามวัยน่ะคุณวิสกี้อย่าคิดมาก..อิอิ..

 

โดย: BLACK BERRIES 29 กรกฎาคม 2552 1:26:34 น.  

 

พูดถึงไฮไลต์ตามธรรมชาติแล้วเนี่ยน่าเบื่อจริงๆ ค่ะพี่วิสกี้ขา..
แต่ของนิ้ง..ทำเฮนน่าค่ะ..นี่ก็ได้เวลาต้องทำแล้ว แต่ก็ยังขี้เกียจจังเลยอ่ะ..อากาศมันร้อนนนนนน..โทษไปนั่น

 

โดย: กะตุ้งนิ้ง 29 กรกฎาคม 2552 1:40:20 น.  

 

That is nice ka...

 

โดย: CrackyDong 29 กรกฎาคม 2552 1:44:37 น.  

 

เราก็ทำสีผมเองเหมือนกันค่ะคุณวิสกี้ อิ อิ

 

โดย: Suessapple 29 กรกฎาคม 2552 1:51:12 น.  

 



เพื่อนๆ ลุ้นได้รู้จักหน้ากันค่ะคุณวิส เผยโฉมด่วน คริ คริ ล้อแล่นนะค่ะ
ชอบมากๆค่ะ เรื่องทำสีผม ทำบ่อยจน ตัวเองงง ค่ะ ว่าต่อไปจะทำสีอะไร
และทุกครั้งที่ขาดไม่ได้คือไฮไลน์ค่ะ แต่อันนี้ต้องอาศัยร้าน เพราะทำเองและเลยค่ะ




 

โดย: Sweety-around-the-world 29 กรกฎาคม 2552 2:02:19 น.  

 

มีกล่องของขวัญปิดหน้าไว้ด้วย
กลัวผมเสียค่ะ

 

โดย: praewa cute 29 กรกฎาคม 2552 2:23:23 น.  

 

เหมือนกันเลยค่ะพี้วิสกี้ขา ตอนนี้ทำกันหม้ดเลยทั้งบ้านยกเว้นตาปังคนเด๋วยังละอ่อนอยู่.... แต่ถ้าเห็นทรงผมนี้วิ่งไปทักจะทักผิดไหมน้า...เจ้ากล่องของขวัญนั่นไม่น่าบังเลยหุๆๆๆๆ( สีนี้ก็สวยดีค่ะ)

 

โดย: kamonorchids 29 กรกฎาคม 2552 2:31:38 น.  

 

วันนี้พี่วิสกี้เปรี๊ยวววซ๊าาาาา ..
แล้วจะเอากล่องของขวัญปิดหน้าทำม๊ายยยยค้าาาา
เอาออกเดี๋ยวนี้น๊ะพี่วิสกี้ 5 5

 

โดย: pumorg 29 กรกฎาคม 2552 2:44:10 น.  

 

สาวๆผมดัดนี่เขาเปรี้ยวเซ็กซี่กันจริงๆเลยค่ะชอบทั้งทรงและสีผมพี่วิสกี้มากๆเลยค่ะ

 

โดย: DUNHILL 29 กรกฎาคม 2552 2:57:01 น.  

 

ทำไม่ยากเลยนะคะคุณวิสกี้ ... เราก็เล็ง ๆ ไว้เหมือนกันค่ะ เพราะสีที่ไม่ดำ เริ่มมีให้เห็นค่ะคุณวิสกี้

 

โดย: Tristy 29 กรกฎาคม 2552 3:04:03 น.  

 

เปรี้ยวจิ๊ดเลยค่ะพี่วิสกี้...

 

โดย: Match Point 29 กรกฎาคม 2552 3:45:53 น.  

 

ชอบผมดัดจังเลยคะ เคยลองดัดดูแล้ว แก่เชียว สีผมสวยดีนะคะ อยากลองทำเองมั่งจัง แต่กลัวออกมาแล้วไม่สม่ำเสมอทั่วหัว ต้องมานั่งย้อมใหม่อีก

 

โดย: kitasornciao (kitasornciao ) 29 กรกฎาคม 2552 3:50:46 น.  

 

สีสวยจังเลยค่ะพี่วิสกี้

 

โดย: Molly_Nanny 29 กรกฎาคม 2552 4:03:16 น.  

 

งามแต้ๆเจ้า

 

โดย: kiriya 29 กรกฎาคม 2552 4:36:36 น.  

 

แอนอยากทำสีผมสีนี้เหมือนกันนะคุณวิสกี้ แต่พอไปหาซื้อน้ำยาสีผมทีไรไม่เคยได้สีที่ต้องการเลย พอโกรกออกมาทีไรแดงไม่เคยซะใจซะที

 

โดย: thattron 29 กรกฎาคม 2552 6:16:29 น.  

 

เพลงเพราะมากเลยพี่วิสกี้

ทำสีผมอ่อน ๆ แล้ว ดูดีจังเลยค่ะ

 

โดย: I_sabai 29 กรกฎาคม 2552 7:34:28 น.  

 

สีสวยดีจังเลยค่ะ

 

โดย: 2fast2farious 29 กรกฎาคม 2552 7:39:53 น.  

 

สีสวยดีจังเลย อยากได้บ้าง แต่ต้องรออีกหน่อยค่ะ เพราะตั้งแต่เกิดมาย้อมผมนับครั้งได้เลย รอให้ผมขาวมากกว่านี้จะย้อมเป็นสีแดงหรือบรอนด์เลยค่ะ

อยากเห็นหน้าคุณวิสกี้มาก ๆเย วันหยุดที่ผ่านมาเชื่อไหมค่ะได้หยุดสองวันตรงกับสามี ทำอาหาร ขนม เพรยบเลยค่ะ

 

โดย: สวยตลอดกาล 29 กรกฎาคม 2552 7:50:37 น.  

 

โอ้โหทำเองออกมาดูดีจังเลยค่ะ

 

โดย: smithfamily 29 กรกฎาคม 2552 8:02:23 น.  

 

โอ้วว สีสวยมากเลยค่ะพี่วิสกี้ ..

แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้ทำสีมานานเลย เพราะเคยทำแล้วผนร่วง ก็เลยไม่กล้าทำอีก Y_Y

 

โดย: Avocado girl 29 กรกฎาคม 2552 8:24:16 น.  

 

สีสวยจังค่ะ เกิดมายังไม่เคยทำสีผมเลยค่ะ ไว้รอทำตอนผมหงอกดีกว่า อิอิ

 

โดย: petunia lover 29 กรกฎาคม 2552 8:37:51 น.  

 

สีสวยมาก ไม่เป็นน้ำตาลมากไป
ทำเองค่ะ ไม่ไหว..ร้านเเถวๆบ้านคิดเป็นเงินดอลล์ร้อยกว่าอัพ

ร้านอาหารเบนิฮานะ ดังในญี่ปุ่นที่ทุกคนรูจักเเต่การเเสดงท่าต่างๆไม่ดีเท่าร้านสาขาที่เมกาค่ะ
เมกาได้ทิปมากเลยเเสดงเต็มที่
ที่ญี่ปุ่นไม่มีทิป..ไม่ออกท่าทางอะไร...ผิดหวังค่ะ

 

โดย: YUCCA 29 กรกฎาคม 2552 9:10:00 น.  

 

เกือบ...เกือบได้เห็นหน้าพี่วิสกี้แล้วนะคะ

เห็นด้วยค่ะ ว่าการทำสีผม
จะช่วยให้สาวไทยอย่างเราหน้าดูซอฟท์ลงค่ะ

 

โดย: nLatte 29 กรกฎาคม 2552 9:51:48 น.  

 

นางฟ้าอยากทำสีผมอยู่เหมือนกันค่ะ คุณวิสกี้

แต่อยากทำแบบที่ว่าครั้งเดียวติดไปตลอดซึ่งมันเป็นไปไม่ได้..

ตอนอยู่ไทยเคยทำตั้ง ๑ ครั้งแน่ะ ก็สวยดีนะคะ
แต่ไม่ชอบตรงที่พอผมยาวขึ้นมามันเป็นคนละสีกัน เห็นแล้วขัดใจตัวเองตรงนี้ล่ะค่ะ

 

โดย: นางฟ้าของชาลี 29 กรกฎาคม 2552 9:59:41 น.  

 



เราก้อชอบทำสีผมเองค่ะ สบาย ๆ ว่างเมื่อไรสวยเมื่อนั้น

ว่าแต่บล๊อกนี้ คุณวิสกี้ลงทุนเปนนางแบบกิตติมศักดิ์เองเลยนะคะเนี่ย คริ

 

โดย: อิ่ม_Aim 29 กรกฎาคม 2552 10:01:55 น.  

 

ทำไม่ยากนะค่ะ แต่ไม่ค่อยได้ทำสีผมทำไหร่ เพราะผมไม่ค่อยติดสี

 

โดย: Roseshadow 29 กรกฎาคม 2552 10:34:14 น.  

 

อยากทำเหมือนกันคะสีผม สี่ที่พี่วิสกี้ทำสวยดีนะ

 

โดย: NIRISSA 29 กรกฎาคม 2552 10:56:13 น.  

 

โห เปรี้ยวปัสวะราดมากเลยค่ะคุณพี่

คุณน้องตะหงิดๆ ว่าจะทำสีผมใหม่อีกเหมือนกันค่ะ

แต่ก็คงทำเองน่ะเเหล่ะ ค่ะ ประหยัดดี คิคิคิ

 

โดย: มาดามอุ้ย 29 กรกฎาคม 2552 11:06:14 น.  

 

อยากทำมั่งจังแต่ผมสั้นไม่รู้จะเหมาะมั้นน๊อ แต่ทุกวันนี้ก็ตากแดดจนผมกรอบหมดแล้ว แต่คุณทำแล้วออกมาสวยจัง

 

โดย: มล (เดินทางรอบโลก ) 29 กรกฎาคม 2552 11:27:44 น.  

 

สีผมทำแล้วสีสวยมากเลยนะคะ ขนาดเห็นแค่ผม
ยังเห็นความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ

 

โดย: กบ (TungTan ) 29 กรกฎาคม 2552 12:51:16 น.  

 

อยากทำเหมือนกันค่ะ พี่วิสกี้ แต่กะลังท้องอ้ะ ก็ต้องพับไปก่อน รอปีหน้าๆๆๆ หลังลูกเลิกนมโน่นแน่ะค่ะ

 

โดย: gadeja 29 กรกฎาคม 2552 13:24:28 น.  

 

ฝนชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยตอนอยู่ไทย
แต่มาอยู่นี้นานที ไม่ได้เปลี่ยนมานานแล้วไม่น่าละความงานถึงหายไป อย่านี้ต้องรีบไปหาสีผมมาเปลี่ยนด่วนจะได้มีสวยเหมือนพี่วิสกี้

 

โดย: namfonJC 29 กรกฎาคม 2552 13:24:38 น.  

 

ตอนนี้หนูแหวกผมไปตรงไหนก็เจอแต่ผมสีขาวค่ะพี่ เห็นแล้วจิตตก กะว่ากลับไทยจะไปทำสีผมสวยๆ เหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อบ้านจะอนุญาติหรือเปล่า เพราะเค้าชอบให้หนูมีผมสีดำ

 

โดย: CeciLia_MaLee 29 กรกฎาคม 2552 13:33:15 น.  

 

จะมะสวยกะตรงปิดหน้านี่แหละ คุงวิสกี้จ๋า อิอิ เก่งนิ ทำเองกะได้ เฮ้อ ถุงอายชิปเป๋งเลย ทำไรกะมะเป็นอ่ะ

 

โดย: ถุงก๊อปแก๊ป 29 กรกฎาคม 2552 13:45:02 น.  

 

ทำไม้ทำไม คิดถึงแต่สีม่วงน้า

 

โดย: tuk-tuk@korat 29 กรกฎาคม 2552 14:12:07 น.  

 

เก่งจังทำผมเองก็เป็นนู๋ดีไปซื้อยาย้อมที่เจ๊เล้งก็ให้เค้าทำให้เลยไม่อาจสามารถทำเองเป็นนับถือจริงๆค่ะคนอะไรก็ไม่รู้ ทำขนมก็เก่งมีอะไรที่ทำไมได้มั้ยค่ะเนี่ย เอาเป็นว่ามีอาหารว่างมาขอบคุณความเก่งนะค่ะ

 

โดย: นู๋ดีค่ะ (kun_isara ) 29 กรกฎาคม 2552 16:30:08 น.  

 

แจ่มเลยค่ะคุณวิสกี้ ทำเองก็สวยได้
ประหยัดจริงๆ

 

โดย: Shallow Grave 29 กรกฎาคม 2552 16:44:09 น.  

 

ดีจ้าวิสกี้จ๋า....ทำสีผมด้วยตัวเองด้วย..เก่งจริงๆ ที่นี่ราเห็นหลสยคนเขาก็ทำกันเองน่ะน่ะ...ราว่าจะทำไฮไลท์สัก 4-5 ปอย แต่รอให้เพื่อนว่างๆก่อน ทำเองไม่เป็นจ๊ะ..
แต่ไม่รู้ว่าจะติดรึเปล่า เพราะผมรา ดำมาพิเศษ...เคยลองนานแระ...มันติดแค่ตรงกลางหัว น่าเกลียดเป็นที่สุด โดนย่าด่าซะ..."ผมดำดีๆ ไปทำอะไรกับผมมาหึ"...

วิสกี้ถึงปิดหน้าราก็จำหน้าได้ ไม่ต้องห่วง 555...
คนสวยใครๆ ก็จำได้....

มีความสุขมากๆน่ะจ๊ะวิสกี้....

 

โดย: Katja 29 กรกฎาคม 2552 16:55:23 น.  

 

แหมๆ จะแหล่มกว่านี้เยอะ ถ้าคุณพี่ไม่เซ็นเซอร์หน้าตาสวยๆ ของตัวเองอ่ะ
อ้อ ที่สำคัญ คุณพี่ไม่ทำผมสีม่วงล่ะคะ สีโปรดไม่ใช่เหรอออ

 

โดย: หัวใจสีชมพู 29 กรกฎาคม 2552 16:57:29 น.  

 

หุหุ อุตสาห์ดีใจ นึกว่าจะได้เห็นหน้าคุณป้าวิสกี้ซะละ

ปิดทำไมหล่ะคะหน้างามๆ ขอเห็นหน่อยจิ่

 

โดย: คุณแม่น้องdiddy (mam&oat ) 29 กรกฎาคม 2552 21:58:36 น.  

 

ง่ายจริงด้วยค่ะ แต่ส้มไม่เคยย้อมผมตัวเองเลยมีแต่ช่วยย้อมผมแม่ค่ะ แม่บอกว่า "มานี่ลูก มาช่วยกันปิดผมขาวกันหน่อย"

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 29 กรกฎาคม 2552 22:00:25 น.  

 

พิมก็ทำสีผมเองเหมือนกันค่ะคุณวิสกี้ เรื่องไรไปเสียตังค์แพง (ฮ่าๆๆ)

คุณวิสกี้ไม่เปิดเผยหน้าสักนิดเหรอคะ

 

โดย: pim(พิม) 30 กรกฎาคม 2552 0:00:00 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณวิส สบายดีนะคะวันนี้


 

โดย: Sweety-around-the-world 30 กรกฎาคม 2552 0:20:39 น.  

 

ต้องขอดูชัดๆ พร้อมหน้า(สวยๆ)ของพี่วิสกี้ค่ะ ถึงจะพูดได้เต็มปากว่าแจ่ม


แต่เก่งจังค่ะ ทำเองได้ออกมาสวยเนียนแบบนี้ อ้อมเคยทำสมัยก่อนออกมากระดำกระด่างสุดๆ แถมทำสีไม่เคยรับใบหน้าเลยไม่เคยถูกใจค่ะ จากนั้นเลยปล่อยธรรมชาติตลอด ถ้าทำก็ลงดำโลดเลยค่ะ เพราะทำยังไงก็ดำดีทั่วหัว ไม่พลาดแน่นอน อิอิ (แต่ทำแล้วชอบติดสีที่หน้าผาก คอ หู ซะงั้น)

 

โดย: มนลิลลี่ 30 กรกฎาคม 2552 3:41:39 น.  

 

สีผมสวย
จนอยากจะเห็นหน้าเลยค่ะ
เอากล่องของขวัญออกได้ไหมคะ

 

โดย: โสดในซอย 30 กรกฎาคม 2552 8:42:47 น.  

 

พี่วิสกี้เป็นคนสวยมากๆค่า....ก๊ากกกกก..ไม่เห็นหน้าเลย แต่ผมสวยมากค่า...นกไม่เคยทำเลย ดำสนิท..แหะๆ

 

โดย: popang (popang ) 30 กรกฎาคม 2552 9:16:55 น.  

 


เอาหนุ่มนี้มาฝากทำสีผมด้วยค่ะพี่

ใช่แล้วค่ะ คนร้องเพลง Together In Electric Dreams แกออกจะหล่อพอตัวทีเดียว แม้จะมีสไตล์การแต่งตัวที่ทำให้โดนหาว่าเป็นเกย์

เมื่อก่อนนางไม้ฯก็ชอบทำสีผมค่ะ พอดีเป็นคนผมสีโค้ก แต่โคนผมจะสีเข้ม เลยมีคนชอบมาทักว่าใช้สีเบอร์อะไร บังเอิญไปเดินห้างแล้วเจอสีเบอร์กันดี-น้ำตาลประกายม่วง ของ L'Oreal Casting (หายไปจากตลาดบ้านเราพักใหญ่) แบบที่เอาขวดมาต่อกันแล้วเขย่า
แต่ตอนนี้ไม่ค่อยทำสีแล้วค่ะ ไฮไลท์มันมาเอง

 

โดย: นางไม้หน้า3 30 กรกฎาคม 2552 9:50:23 น.  

 

ชอบสีผมสีนี้ของคุณจังเลยค่ะ
แหล่มเรยยยยยยยยยยยย

 

โดย: อุ้มสี 30 กรกฎาคม 2552 11:52:55 น.  

 

พี่ วิสกี้จ๋า

ดาวจ๋ามาแร๊วค่ะ ..
หายไปหลายวันเพราะงานยุ่งมากมาย

วันนี้ไปซื้อขนมอร่อยๆมา
มาทาน กะ ดาวจ๋าน๊า


 

โดย: satineesh 30 กรกฎาคม 2552 18:15:34 น.  

 

พี่วิสกี้ทำเองเก่งจังเลยค่ะ ประหยัดด้วยเนอะ แถมไม่ต้องไปคุยกับช่างอีก จะเอาสีงู๊นงี้ บางทีมาหลอกขายตัวอื่นให้เราอีก 555

เมื่อก่อนสมัยสาวๆ (ขนาดนั้นเชียว) ทอยก็เคยทำสีผมเองค่ะ ไม่ได้ทำมานานมากๆ แล้วค่ะ...ตอนนี้ดำสนิทเลย...กะว่าจะไว้ผมให้ยาวๆ ....แล้วตัดเอาไปบริจาคทำวิกให้เด็กๆ ที่ทำคีโมแล้วผมร่วงหน่ะค่ะ...คงจะไม่ได้ทำอะไรกับผมไปอีกนาน ...งั้นให้พี่วิสกี้สวยล่วงหน้าไปก่อนละกันน๊า

เอาไว้ครัวใหม่ของทอยเสร็จแล้ว พี่วิสกี้มาทำไอติมลดอ้วนบ้านทอยมั๊ยเอ่ย

 

โดย: ToY (tiny ) 30 กรกฎาคม 2552 20:14:00 น.  

 

Cool!!!
อยากทำอะไรก็ทำเถอะค่ะ
คาดว่าพื้นฐาน(คุณวิสกี้)คงเป็นคนสวย(มาก)แน่นอน


แค่เราเองเดือนหน้ามีงานกีฬาสี 42 สถานสงเคราะห์ทั่วปรเทศ
ยังอยากทำผม 4 สี 4 ภาคเลย อิ อิ

 

โดย: เริงฤดีนะ 31 กรกฎาคม 2552 0:31:45 น.  

 

พี่ฉวีจ๋า

ดาวจ๋ามาเสริฟขนมสวยๆพร้อมความคิดถึงค่ะ



 

โดย: ดาวจ๋า คนซนๆ ค่ะ (satineesh ) 31 กรกฎาคม 2552 0:45:16 น.  

 

เอ่อ ดูเหมือนง่ายเลยนะคะ แแแแแแแแแแแแแแแต่

หนูกลัวผม จาตายดายดิ้น เลยได้แต่มอง แล้วทำตาปุลิบปุลิบ

 

โดย: Tyra (Tyra ) 31 กรกฎาคม 2552 0:53:31 น.  

 

อ้าว หน้านางเองไปไหนเสียล่ะคะ อิอิ

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจ้า มาสองครั้งเลย อย่างนี้ต้องสุขมากแน่ๆ

มีความสุขมากๆเช่นกันจ้าพี่สาว

 

โดย: Baby I love you 31 กรกฎาคม 2552 1:05:07 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณวิสกี้ ...

เก่งนะค่ะเนี่ยทำสีผมเองได้ด้วยและเพราะผมยาวน่ะคะ
เราว่าน่าจะทำยากนา เพราะถ้าผมสั้นๆ เราว่ามันคงสะดวกและง่ายกว่า
แต่ว่าคุณวิสกี้ก็ทำได้แถมทำออกมาได้ดีด้วยสิค่ะ ว่าแล้ว
ก็ระลึกได้ว่าเราเองก็น่าจะไปทำเพราะตอนนี้สีเทามัน
หลอมแหลมแซมมาเล็กๆ แล้วล่ะคะ ... ไม่ย้อมไม่ได้แล้ว
เพราะว่าหัวจะขาวโพลนเอาหมดเลย แงๆ

...............

ขอบคุณมากๆ นะค่ะที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้ตั้งแต่ 23 กค. ค่ะ
แต่ว่าเพิ่งเข้าบล็อกและเน็ตเต่าได้วันนี้ยังไงเลยแบบว่า
แวะมาส่งความสุขและก็
คำขอบคุณให้กับคุณวิสกี้เลยนะคะ

 

โดย: JewNid 31 กรกฎาคม 2552 6:24:35 น.  

 

กะว่าจะทำสีผมอยู่พอดีเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับ trick ดีๆนะคะ

 

โดย: หนูนัท (NLN ) 31 กรกฎาคม 2552 8:14:56 น.  

 

Thanks P'whisky for the how-to, I too love to color hair myself well not really my choice since I can't get the correct root touch-up color at the salon. I just have to do it myself...

miss you too...

 

โดย: The Zephyr 31 กรกฎาคม 2552 8:30:19 น.  

 

แจ่มเลยค่ะ..พี่วิสกี้

แหลมแท่นตอนนี้เปลี่ยนแปลงไปมากเลยค่ะ...
เมื่อ 10 ปีก่อนหนึ่งเรียนแถวนั้น
พอกลับไปอีกที ยังจำเกือบไม่ได้เลย

 

โดย: chenyuye 31 กรกฎาคม 2552 11:16:24 น.  

 

เริ่ดค่ะ

 

โดย: nunaggie 31 กรกฎาคม 2552 12:17:35 น.  

 

อ้าว หนูจำได้ว่าเม้นไปแล้วอ่ะ แต่ทำไมไม่มี หรือว่าเข้ามาอ่านแล้วไม่ได้เม้นหว่า

หนูตัดผมคราวนี้ ช่างเค้าเอาสีผมออกไปหมดแล้วค่ะ ตอนนี้หัวเลยดำปี๋เลย

 

โดย: nanida 31 กรกฎาคม 2552 13:09:00 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณวิสกี้ สบายดีนะคะ

สีผมสวยดีค่ะ แหล่มเลย ชอบๆ



 

โดย: vanilla_ole 31 กรกฎาคม 2552 13:43:53 น.  

 

สีสวยเข้ากับทรงผมดีจังค่ะ

 

โดย: tempurafamily 31 กรกฎาคม 2552 15:12:58 น.  

 

แอนน์ก็ทำสีเองแหละคุณวิสกี้ ไปที่ร้านคงไม่ไหวอ่ะค่ะ แพงเกิน เสียดายตังค์

 

โดย: ClayAnn 31 กรกฎาคม 2552 17:29:57 น.  

 

 

โดย: Moon~JulY 31 กรกฎาคม 2552 20:07:09 น.  

 

เพิ่มทำสีผมได้ 2 วันเองค่ะพี่วิสกี้ ตอนนี้ผมสั้น ทำสีเองประหยัดดี อิอิ

 

โดย: น้องเบจัง 31 กรกฎาคม 2552 20:41:51 น.  

 

สีผมสวยมากเลยค่ะคุณวิสกี้ ดูแล้วเข้ากับทรงผมมากๆเลยทำให้ผมทรงนี้ดูมีเลเยอร์ดูซอฟๆเลยค่ะ สวยๆ

 

โดย: Anne- cafe au lait 31 กรกฎาคม 2552 20:57:37 น.  

 

เรื่องกลับจีนอาจจะต้องกลับแต่อาจจะยังไม่กลับตอนนี้หรืออาจจะไม่กลับเลยก็ได้ค่ะคุณวิสกี้

 

โดย: thattron 31 กรกฎาคม 2552 21:44:04 น.  

 

 

โดย: somnumberone 31 กรกฎาคม 2552 23:16:29 น.  

 



ถ้ามองข้างหลังต้องคิดว่าเป็นฝรั่ง
เปรี้ยวจังเลยค่ะ คุณวิสกี้

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 1 สิงหาคม 2552 0:22:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


วิสกี้โซดา
Location :
California, United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




ขอบคุณทุกๆ โหวตค่ะ
สำหรับรางวัล

BlogGang Popular Award#6



NO TAG PLEASE

"สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539 ข้อความและรูปภาพทั้งหมด ที่ปรากฏบน Blogนี้้ห้ามมิให้ทำซ้ำดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด"

Cursor by nuthinbutnet.net
เช็คหลังไมค์
Friends' blogs
[Add วิสกี้โซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.