Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
19 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง...


เคยมั้ย! ที่ฟังเพลงบางเพลงแล้ว น้ำตาไหลออกมาโดยไร้เหตุผล...

เคยมั้ย! ที่เพลงบางเพลงทำให้เรายิ้มได้ทั้งวัน...

เคยมั้ย! ที่รู้สึกว่าเพลงบางเพลง แต่งมาเพื่อเราโดยเฉพาะ...

เคยมั้ย! ที่ฟังเพลงบางเพลงแล้ว ทำให้เรานึกถึงวันวาน...


เพลงทุกเพลง มีเรื่องราว อาจจะเป็นเรื่องดี ของคนบางคน หรืออาจจะเป็นเพลงที่ทำให้ทุกข์ใจ ของคนอีกหลายๆคน

100 เพลง เกิดได้ร้อยอารมณ์ ต่างวาระกันไป เพลงบางเพลงเนื้อหาตรงใจเหลือเกิน


และเรื่องราวของเราก็ได้เกิดขึ้น เล่าเรื่องโดยผ่านบทเพลง...



บางคราวชีวิตก็ยากเกินเดาอะไร บ่อยครั้งเรื่องที่ไม่เข้าใจก็พัดเข้ามา
ทั้งๆ ที่มือจับกันไว้ ไม่ทันไรก็ต้องพูดลา น้ำตาไม่เคยแห้งไป
ยังจำความหลังของเราได้ทุกนาที บันทึกความรักที่มีเก็บไว้ในใจ
เหมือนเสียงเธอดังอยู่ตรงนี้ อยู่ในทุกทุกที่ที่ไป
ไม่เคยมีวันไหนไม่คิดถึงเธอ
เมื่อใดก็ไม่เหงา แม้เราไม่เจอะเจอ เพราะเราคุยกันเสมอในใจ
หลับตาลงทุกทียังมีภาพเธอกับรอยยิ้มเก่า
ได้ยินเพลงของเราทุกท่วงทำนองไม่เคยหายไป
ความคิดถึงเดินทางมาพบเจอ (แดน) มากระซิบบอกเธอให้วางใจ
จะไม่มีเรื่องใดๆ (แดน) ไม่มีภาพใดๆ (แดน - บีม) ที่ลบเลือน
วันคืนผ่านพ้นจนเกินจะย้อนเวลา พรุ่งนี้ไม่รู้เลยว่าต้องพบอะไร
ฉันรู้เพียงเธออยู่ตรงนี้ อยู่กับฉันทุกที่ที่ไป
ไม่ยอมมีวันไหนไม่คิดถึงเธอ



บทเพลงนี้ จำได้ว่าเป็นเพลงที่ แต่งขึ้นให้กับ บิ๊ก ดีทูบี ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ของเราก็คงไม่ต่างกัน

เพื่อน... ครั้งนึงเคยผูกพัน กิน นอน เล่น ด้วยกัน

วันหนึ่งมาจากไป อย่างไม่กลับมา

เพื่อนคนหนึ่ง ที่มีทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ และน้ำตา ผ่านเข้ามาทุกครั้งที่พบกัน แต่วันนี้ ห่างไกลกันเหลือเกิน ชีวิตเหงา เปล่าเปลี่ยวในทันใด

มันกะทันหันเหลือเกิน เพื่อนเอ๋ย... หลายเดือนผ่านไป เพื่อนคนนี้ ก็ยังจำเสียงหัวเราะของเพื่อนได้เสมอ


ขอบคุณ ที่ทำให้เราได้รู้จักกัน...

ขอบคุณ ที่ทำให้เราได้ผูกพันกัน...

ขอบคุณ ที่ก่อนจาก เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน...

และขอบคุณ ที่ทำให้เราได้มาเป็นเพื่อนกัน...




 

Create Date : 19 กันยายน 2551
3 comments
Last Update : 20 กันยายน 2551 0:04:27 น.
Counter : 346 Pageviews.

 

อารมณ์เดียวกันเลยนะตั๋ว

 

โดย: dee dee IP: 124.121.43.62 20 กันยายน 2551 13:37:22 น.  

 

สวัสดีจ้า
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกนะครับ
คืนนี้นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์นะจ๊ะ emo

 

โดย: ขุนพลน้อยโค่วจง 20 กันยายน 2551 23:15:38 น.  

 

อิอิ เคยเหมือนกันค่ะ
เพลงบางเพลงมันโดนใจเราซะ
น้ำตาไหลเลยล่ะค่ะ

 

โดย: พี่สาว (พอที ) 19 ตุลาคม 2551 15:29:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


vivoly
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเดินทางคือการออกไปค้นหาความสุขที่แท้จริง ข้อความต้อนรับเมือเปิดหน้าเวป
เพื่อนคนใด ต้องการปรึกษาเรื่องดนตรีไทย ฝากข้อความไว้หลังไมค์นะคะ
banteng online Welcome
Friends' blogs
[Add vivoly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.