space
space
space
<<
ธันวาคม 2563
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
22 ธันวาคม 2563
space
space
space

11 กลเม็ด ซักผ้าให้สะอาดดูอย่างกับว่าใหม่ รวมทั้งทำให้วิธีสำหรับซักผ้าง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

11 กลเม็ด ซักผ้าให้สะอาดดูอย่างกับว่าใหม่ รวมทั้งทำให้วิธีสำหรับซักผ้าง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

วิธีซักผ้าไม่ใช่เรื่องที่ง่ายและก็เรื่องที่ยาก เพียงแต่พวกเราทราบกลเม็ดบางส่วนก็สามารถทำให้แนวทางซักเสื้อผ้าเปลี่ยนเป็นเรื่องที่บันเทิงใจและก็สุขสบายได้แล้ว และก็ในเนื้อหานี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มี 11 กลเม็ดการซัดผ้าอย่างไรให้มีกลิ่นหอมยวนใจติดทนนานและก็สะอาดสะอ้าน กระทั่งใครๆก็จำต้องมาถามเทคนิคจากคุณ…

11 เทคนิค ซักผ้าให้สะอาดดูอย่างกับว่าใหม่
1. ชำระล้างเครื่องซักผ้าเสมอๆ
พวกเราจำเป็นจะดูแลชำระล้างเครื่องซักผ้าอยู่เป็นประจำ โดยการใช้สินค้าชำระล้าง หรือจะเลือกใช้น้ำยาบ้วนปากเทลงไปรอบๆที่เป็นจุกเลอะเทอะ ใช้ผ้าขัดถูรอบๆนั้นให้สะอาด ต่อจากนั้นก็เปิดเครื่องซักผ้าให้ปฏิบัติงานได้ตามเดิมเลย เพียงเท่านี้ก็จะช่วยปรับให้เชื้อแบคทีเรียที่สะสมอยู่หมดไปได้แล้ว

2. ใช้ถุงแยกสำหรับเพื่อการซักผ้า
เว้นเสียแต่ที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องแยกผ้าตามชนิดแล้ว พวกเราก็ควรจะแยกบราเซียแล้วก็ถุงเท้าออกมาใส่ลงไปภายในถุงซักผ้า แทนการที่จะให้บราและก็ถุงเท้าซักคละเคล้ากับเสื้อผ้าประเภทอื่นๆเพื่อความสะอาดและก็ปกป้องไม่ให้เสื้อชั้นในกำเนิดความทรุดโทรมในระหว่างแนวทางซัก

3. ยาแอสไพรินช่วยทำให้ปรับเสื้อสีขาวได้
ถ้าเกิดพวกเราต้องการที่จะให้ผ้าขาวสะอาดอยู่ตลอด การใส่ยาแอสไพรินลงไปตอนที่เครื่องกำลังกระทำซักผ้าอยู่นั้น จะช่วยปรับผ้าขาวขึ้นเนื่องจากว่าในยาแอสไพรินมีกรดซาลิไซลิกผสมอยู่นั่นเอง

4. อย่าตากผ้านานเกินความจำเป็น
การตากเสื้อผ้ากระทั่งแห้งเกินความจำเป็น หรือทิ้งเอาไว้เป็นระยะเวลานานๆภายหลังที่ผ้าแห้งแล้ว จะมีผลให้ใยผ้าแข็งรวมทั้งรีดยากขึ้น

5. ซักผ้าที่หดด้วยยาสระผมของเด็ก
ยาสระผมเด็กหรือครีมที่มีไว้นวดบำรุงผมสามารถช่วยสำหรับในการเปลี่ยนผ้าที่หดให้ขยายขนาดกลับมากปกติได้ เพียเพียงแค่พวกเราแช่ผ้าเอาไว้ราวๆ 10-15 นาที เส้นใยผ้าก็จะยืดกลับมาพอๆกับขนาดเดิม

6. เลือกใช้น้ำยาฟอกให้ถูกกับประเภทของผ้า
ถ้าเป็นผ้าขาวพวกเราจำเป็นจะใช้น้ำยาฟอกจำพวกคลอรีน บลีช แม้เป็นผ้าสีก็ควรจะใช้น้ำยาซักผ้าจำพวกออกสิเจน บลีช

7. ควรจะแยกผ้าตามเส้นใยของผ้า
วิธีสำหรับซักผ้าเว้นแต่ที่พวกเราควรต้องแยกผ้าขาวออกมาจากผ้าที่เป็นสีแล้ว พวกเราก็จำเป็นที่จะพิจารณาถึงเส้นใยของผ้าด้วย ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากผ้ามีเส้นใยครึ้มและก็มีการซับน้ำได้มากมายกว่าผ้าที่มีเส้นใยบาง ซึ่งจะใช้เวลาสำหรับเพื่อการล้างแฟ้บเป็นเวลานานกว่าธรรมดา นอกเหนือจากนั้นพวกเรายังควรต้องนึกถึงอุณหภูมิของน้ำที่ใช้เพื่อสำหรับการซักอีกด้วย เพราะว่ามันส่งผลต่อสีของเสื้อผ้า

8. ปั้นแผ่นฟอยล์เป็นก้อนกลมๆใส่เครื่องซักผ้า
แผ่นฟอยล์จะช่วยปรับให้เสื้อผ้าไม่สะสมไฟฟ้าสถิติ ที่ชอบเป็นตัวการสำหรับในการเย้ายวนใจเอาฝุ่นผงไว้ที่เสื้อผ้า และก็เส้นผมที่มาติดเสื้อผ้าอยู่เสมอๆ

9. ครีมที่มีไว้โกนหนวดช่วยลบรอยเครื่องแต่งหน้าได้
เพียงแต่พวกเราป้ายครีมที่มีไว้โกนหนวดลงบนรอยเครื่องแต่งตัวหรือรอยลิปบนเสื้อ จากนั้นก็เอามาซักได้ตามเดิมเลย รอยของเครื่องแต่งตัวก็จะจางลงไป

10. ใช้น้ำเย็นซักถุงเท้า
สำหรับรอยเปรอะเปื้อนต่างๆส่วนใหญ่แล้วจะเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากโปรตีนภายในร่างกาย แม้ใช้น้ำร้อนสำหรับในการซักรอยหรือคราบเปื้อนพวกนั้นก็จะฝังอยู่ดังเดิม แถมยังฝังแน่นขึ้นไปกว่าเดิมอีกด้วย (ลบอย่างไรก็ลบไม่ออก) ด้วยเหตุนี้ให้พวกเราทดลองหันมา้น้ำเย็นสำหรับการซักแทน จะมีผลให้คราบเปื้อนหรือสิ่งสงปรกต่างๆออกได้ง่ายเพิ่มขึ้น

11. ผ้าขนหนูช่วยปรับเสื้อผ้าแห้งเร็วขึ้น
ถ้าพวกเราใส่ผ้าขนหนูที่ลงไปในเครื่องซักผ้า ในตอนของการปั่นแห้ง ผ้าขนหนูก็จะข่วยซับน้ำจากเสื้อที่กำลังเปื่อยยุ่ยอยู่ได้ ช่วยให้ผ้าแห้งเร็วขึ้น




 

Create Date : 22 ธันวาคม 2563
0 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2563 16:47:40 น.
Counter : 823 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 5585008
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5585008's blog to your web]
space
space
space
space
space