555...ยินดีค่ะ
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ระวังตัวกันหน่อยก็ดีนะ 18 มงกุฏ มันเยอะ

มีเรื่องมาเตือนสาว ๆ ที่ขับรถคนเดียวค่ะ เพราะเจอกับตัวเองเลย วันนี้ออกไปซื้อของตอนเย็น ช่วงประมาณ บ่าย 4 โมงกว่า ๆ รถค่อนข้างติดเหมือนกัน(แถว ๆ ถนนกาญจนาภิเษก ตัด เพชรเกษม) เป็นถนน 6 เลน รถเยอะทุกเลน แต่รถของ Sunny อยู่เลนกลางที่ติดอยู่เลนเดียว เลนอื่น ๆ ไปได้แบบคลาน ๆ อยู่ดี ๆ รถค้นข้างหน้าก็ทำท่ากระตุก ๆ อยู่ 2 - 3 ครั้ง แล้วก็เปิดไฟฉุกเฉิน (เค้าจอดติดอยู่กับที่นะ) รถเราก็เข้ามาใกล้และหยุดตรงท้ายรถเค้า เราเห็นว่ารถเค้าเปิดไฟฉุกเฉินก็คิดว่ารถเสีย จึงถอยหลังเพื่อจะเปลี่ยนเลนไปทางซ้าย แล้วรถค้นข้างหน้าก็เปิดประตูลงมา เป็นผู้ชายอายุประมาณ 18 - 20 เค้าก็ชี้ชี้มาทางรถเรา แต่รถเรายังไม่ได้เคลื่อนตัวไปไหนเพราะรถค่อนข้างติด ซักพักก็มีผู้หญิงคนขับอายุกลางคนลงมาจากรถ เดินตรงมาที่รถเรา เค้ามาเคาะกระจกรถเรา เราก็เปิดกระจกแง้ม ๆ ถามเค้าว่ามีอะไร เค้าโวยวายใส่เราทันทีว่าเราขับรถชนรถเค้า คือตอนนั้นอาการแบบ งง...มาก ว่าไปชนมันตอนไหนฟะ จอดห่างตั้งหลายฟุต จะชนรถมันได้ไง แต่ท้ายรถมันมีรอยแผลเหมือนโดนชนมาจริง ๆ แต่เรามั่นใจมากว่าไม่ได้เกิดจากเราแน่นอน มันบอกให้เราลงจากรถ เรามั่นใจมากว่าเราไม่ได้ชน ก็เลยไม่ลง มันก็ถามว่าจะเอายังไง เราก็บอกไปว่าจะโทรเรียกประกัน มันบอกว่ามันรีบไป มีธุระ ให้จ่ายตังค์มัน 2,000 ซักพักไอ้ผู้ชายคนนั้นมันก็เดินตรงมาที่รถเรา บอกว่าถ้าไม่รับผิดชอบ น่าดู! (ดูมันขู่) เราก็เลยเปลี่ยนใจไม่โทรเรียกประกันแล้ว โทรเรียกตำรวจแทน ซักพักพี่ตำรวจของเราก็เดินมาที่รถ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นคุณตำรวจมาแล้ว ก็เลยลงจากรถแล้วบอกว่า เค้าหาว่าหนูชนเค้า (เสียงออดอ้อนสุด ๆ ) คุณตำรวจก้ม ๆ เงย ๆ ดูหน้ารถเรา ดูท้ายรถมัน เค้าบอกว่าหน้ารถเราไม่มีร่องรอยการชนนี่ (ก็แน่ดิ ไม่ได้ชนมันนิ่หว่า) มันเห็นหน้าคุณตำรวจเท่านั้นทั้ง 2 คน หน้าเปลี่ยนสีทันที แล้วก็บอกว่าไม่เป็นไรแล้ว จะรีบไปธุระ แล้วมันก็ขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว ผลจากการกระทำของมัน รถติดยาวเหยียดเป็นกิโล ฯ ดูมัน เล่นกันกลางถนนอย่างงี้ เราจดเลขทะเบียนมันมาด้วย รถ ฮุนได จำรุ่นไม่ได้ ทะเบียน 3ณ 3660 ถ้าเจอลักษณะนี้ให้โทรแจ้งตำรวจไว้ก่อนเลยค่ะ แล้วถ้ามันจะให้ลงจากรถก็อย่าลงเด็ดขาด เพราะมันจะลงมือกับผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวเป็นส่วนใหญ่ คนเดี๋ยวนี้ไว้ใจไม่ได้กลางวันแสก ๆ กลางถนนมันยังกล้า ยังไงก็ระวังตัวกันหน่อยแล้วกันนะคะ




 

Create Date : 21 ตุลาคม 2551
1 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2551 23:45:52 น.
Counter : 313 Pageviews.

 

โห สุดยอด ความจริงตำรวจน่าจะเอาไปสอบประวัตินะคะ
เพราะมีเหตุให้ก่อความเดือดร้อนให้คนอื่นได้ น่ากลัวจริงๆ

 

โดย: mungkood 28 ตุลาคม 2551 22:15:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sunny_cleo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add sunny_cleo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.