เปิดบ้านใหม่ & Review อัมพวา
หลังจากทำความเข้าใจกับการใช้งาน Blog แบบคร่าวๆ ก็เกิดอยากจะ Review ...อัมพวา...ซะงั้นค่ะ

จริงๆแล้วไปมาเมื่อหลายเดือนก่อนแต่ว่ายังไม่มีเวลาจะ Review

คืนนี้มีโอกาสก็ขอลองซะหน่อยค่ะ

ทริปนี้เนื่องจากมีเวลาน้อยแต่ใจมันอยากไปนี่คะ สุดท้ายก็เปิด internet และก็สรุปเลือกที่ Thareta resort ที่อัมพวา ค่ะ

โทรไปจองกับเจ้าของบ้านก่อน เจ้าของบ้านใจดีมากค่ะ

กว่าจะออกจากปทุมฯ ก็ปาเข้าไป บ่ายโมงกว่าแล้วค่ะ

ไปถึงที่พัก ด้านหน้าเป็นบ้านเรือนไทยที่เจ้าของบ้านพักอยู่ค่ะ

เดินเข้ามาตามถนน นิดหน่อยก็พบกับที่พัก น่ารัก ติดกับคลองและเป็นส่วนตัวมากมากค่ะ

ที่นี่เป็นรีสอร์ทเล็กๆค่ะ เป็นกิจการในครอบครัว

มีบ้านพักเพียงไม่กี่หลังแต่ว่าได้บรรยากาศ ติดคลอง ฝั่งตรงข้ามเป็นสวนมะพร้าวค่ะ

ห้องพักที่เปิ้ลพัก ได้ หลังสีเขียว ค่ะ เป็นสีที่ชอบซะด้วย

ราคาห้องพักก็ 1,200 บาทค่ะ

วันแรกของการเดินทาง

+ออกจาก ปทุมธานี เกือบบ่ายโมง เข้าที่พัก
++ พักผ่อนซักครู่ จากนั้นได้เวลาไปตลาดน้ำอัมพวาค่ะ ของกินเยอะมากราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ
+++ตกเย็น นั่งเรือไปชมหิ่งห้อย บรรยากาศดีจ้า
++++และแล้ววันแรกก็จบลง

- เช้าวันที่สอง ตื่นมาเห็นเจ้าตูบ เจ้าถิ่นกำลังกระโจนเล่นน้ำอย่างสบายใจ เสียงดังสนั่น น่ารักมากมาก
--อาหารเช้า เป็นข้าวต้มกุ้งค่ะ มีขนมปังกะกาแฟ ด้วยค่ะ อร่อยดี
--- พักผ่อนเล็กน้อย ก็เดินทางกลับค่ะ

รู้สึกได้พลังพร้อมที่จะกลับมาทำงานต่อ
ถ้ามีโอกาส เจอกันอีกค่ะ อัมพวา

Last Update : 7 พฤศจิกายน 2552 0:22:30 น.

แวะมาดู

ข้อมูลค่ะ แอบเก็บไว้ในลิส

ปีหน้าจะไปเที่ยวค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ

โดย: มิลเม (มิลเม ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:10:57:11 น.

เข้ามาเก็บข้อมูลเช่นกันครับ ยังไม่เคยไปเลยอ่ะ
โดย: นายหัว (nindhua ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:56:35 น.

แวะมาดู เดือนหน้า ว่าจะไแถวนั้นพอดี
โดย: tifun วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:15:38:34 น.

มาทักทายคนบ้านใกล้เรือนเคียงค่ะ
โดย: galsangel วันที่: 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:54:49 น.