...ธารามันตรา ชะอำ อ้อมกอดอบอุ่นบนเตียงใหญ่ๆ...

วันนี้เป็นครั้งแรกที่ตัวปูเข้ามาเขียนบล็อกใน bloggang ยังงงอยู่มากๆเลย

แต่รู้สึกว่าที่นี่ค่อนข้างจัดการระบบเก็บข้อมูลได้ดี ง่ายต่อการค้นหา

เลยคิดว่าย้ายมาอยู่บ้านใหม่บ้างดีกว่า

ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆด้วยนะคะ ว่างๆก็แวะมาเมนท์กันได้น้า

Photobucket - Video and Image Hosting

ชีวิตช่วงนี้ของตัวปูก็ยุ่งเหยิงเหมือนเคย

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ตัวปุ๊กชวนไปพบลูกค้าที่ราชบุรี

พอทำงานเสร็จ เลยชวนกันเถลไถลไปนอนชะอำดีกว่า

แต่รอบนี้เป็นการเที่ยวทะเลแบบไม่ได้เตรียมตัวอะไรทั้งสิ้น

ไม่มีเสื้อผ้า และคอนแทคเลนส์สำรองเลย

ต้องแวะซื้อของใช้กันเป็นระยะๆ ตามแต่จะนึกออก

ที่เด็ดที่สุดคือ....เรายังไม่มีที่นอนเลยเนี่ยดิ

ขับรถวนไปวนมาพักนึง เบื่อที่พักเดิมๆ

อยากหาความแปลกใหม่ ตามประสาแฟนสาวและอินทีเรียหนุ่ม

ในที่สุดก็เจอโรงแรมใหม่แกะกล่อง เปิดมาได้ประมาณ 3 เดือนเอง

17.jpg picture by pearljung_2007

ดูดิ ป้ายยังไม่เอาออกเลยน้า

เดินเข้ามาปุ๊บเจอ reception ก่อนเลย

มีพนักงานหนุ่มหล่อ สาวสวยรอต้อนรับ

แต่ตัวปุ๊กไม่ชอบมุมนี้เท่าไหร่ บอกว่าดูแล้วมุมมันกดๆยังไงชอบกล

เห็นด้วยมั๊ยคะ

Lobby ยามค่ำคืน แสงสวยดีเชียวแหละ

ตอนกลางวัน เราดูกันว่าโคมไฟยักษ์นี่สีมันดูแอ๋นๆ ไม่เข้ากันไงไม่รู้

แต่พอกลางคืนแล้ว น่ารักดีแฮะ

เอ่อ ขอเจ้าของบล็อกซักรูปนะคะ แหะๆ

ภาพเคลื่อนไหว

ถ่ายรูปหนุกหนานกันพอสมควร

พนักงานเข้ามาถามว่า สัมภาระอยู่ไหนคะ จะช่วยขน

ตัวปูกะตัวปุ๊กประสานเสียงตอบพร้อมกัน ไม่มีอ่ะ

อ๊ายอาย  แถมเสียดายด้วย เค้าชอบเล่นน้ำง่ะ

มาเที่ยวนี้ไม่ได้สัมผัสน้ำทะเลเลย (น้ำสระก็ไม่ได้แตะ)

หลังจากขึ้นห้องไปล้างหน้าล้างตาแล้ว

วันนี้ตัวปูกะตัวปุ๊กฝากท้องมื้อเย็นที่ชมวิว ซีฟู๊ด อาหย่อยเหมือนเคย

กลับมาหาอะไรกินเล่นอีกนิดหน่อยที่โรงแรมดีกว่า

8.jpg picture by pearljung_2007

ทางเดินมุ่งหน้าสู้ร้านอาหารริมหาด

ที่คุณพนักงานที่ล็อบบี้แนะนำว่า พิซซ่าอร่อยมาก

แต่เราไม่สามารถทานอาหารหนักๆได้อีกแล้ว

เพราะยังแน่นจากมื้อเย็นอยู่เลย

เดินตามพื้นไม้เสร็จก็ลอดใต้น้ำตกต่อ...

10.jpg picture by pearljung_2007

เดินเลาะริมสระ ก็จะถึงร้านอาหารแล้วจ้า

ขอแนะนำให้ใช้เส้นทางนี้เฉพาะขาไปเท่านั้นนะคะ

ขากลับเกิดเมาขึ้นมา...

ไม่แน่ว่าอาจจะต้องว่ายน้ำกลับห้องเอาไม่รู้ด้วยนา อิอิ

20.jpg picture by pearljung_2007

แต่สำหรับมื้อนี้ ตัวปูขอดวลค็อกเทลกะตัวปุ๊ก

พร้อมเลมอนเมอแรงต์ละกัน

มีเสียงบ่นจากตัวปุ๊กลอยมาเป็นระยะว่า

จริงๆไม่รู้ว่าถ้าจะสั่งแบบนี้จะมานั่งให้ยุงกัดทำไม

นั่งกินที่ล็อบบี้ก็ได้ เย็นด้วย

(ก็เค้าอยากกินบรรยากาศด้วยนี่นา) แอบเถียงในใจอย่างดัง หุหุ

19.jpg picture by pearljung_2007

เข้านอนคืนนี้ เตียงใหญ่อบอุ่น

แต่ก่อนตัวปูเป็นคนนอนยากมากๆ ยิ่งเปลี่ยนที่นอนจะนอนหลับยากมากเลย

แต่ตั้งแต่มีตัวปุ๊กมาอยู่ข้างๆ

เราก็หลับได้สบายมาก

เพิ่งรู้ว่าคนข้างๆนี่มีผลกับการนอนด้วยแฮะ

แต่งงานกันเหอะพวกราวววว (เอ๊ะ เมาป่าวนะเรา)

ตื่นนอนแบบเช้าตรู่ (เพราะต้องรีบกลับ นัดช่างทำผมไว้ ไม่มีแผนจริงๆเลยเรา)

ไปทานบุฟเฟท์ยามเช้ากันก่อนดีกว่า

13.jpg picture by pearljung_2007

สงสัยเราจะเป็นแขกคนแรกของวันนี้นะเนี่ย

14.jpg picture by pearljung_2007

เชฟคอยเชิญชวนให้ทานข้าวต้ม และ Honey Glazed Pork

ตัวปูชอบเบคอนทอดที่นี่มากเลย

ทอดได้กรอบเหมือนแม่เรามากๆ

นึกว่าวิธีทอดกรอบเกรียมอย่างนี้จะมีแม่หนูทำได้คนเดียวนะเนี่ย หย่อยๆ

15.jpg picture by pearljung_2007

อาหารเช้าของเรา (อิ่มไปถึงบ่ายเลย)

16.jpg picture by pearljung_2007

ปิดท้ายด้วยรูปคู่สามีภรรยาจอมเถลไถลแล้วกันนะคะ

สำหรับ Tara Mantra ก็เป็นอะไรที่น่ารักดีนะคะ

แต่ที่ประทับใจมากๆ ก็...พนักงานเค้าน่ารักมากๆ

เอาใจใส่ลูกค้าดีเชียว หวังว่าไปคราวหลังคงจะเป็นเหมือนเดิมนะคะ

ส่วนข้อเสียก็คือ ป้ายบอกทางไปส่วนต่างๆของโรงแรมน้อยมาก

ไม่รู้ว่ายังไม่เสร็จหรือไงไม่รู้ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรมากหรอกค่ะ แค่งงๆ

ว่าแต่...ยังไงก็อย่าลืมเติมความหวานให้คนข้างๆบ้างนะคะ

อย่างเราเอง ตัวปุ๊กงานเยอะมากๆ ก็ต้องอาศัยเวลางานเนี่ยแหละ

เสร็จงานก็แว้บไปเที่ยวต่อบ้าง ชีวิตสดใสดีค่ะ

ตัวปู

Free TextEditor

Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2552 3:37:50 น.

ยินดีที่ได้รู้จัก ตามมาจากไดอารี่เลิฟ..น่ารักเหมือนเคยะลยนะ

โดย: จิอากิ IP: 124.121.1.195 14 กุมภาพันธ์ 2552 8:32:38 น.

ติดทะเลไหมคะ บรรยากาศน่ารักมากๆ

โดย: weedy 14 กุมภาพันธ์ 2552 13:34:22 น.

สวัสดีวันวาเลนไทน์ค่ะ

ตามไปเที่ยวด้วย ที่พักน่าสนใจดีค่ะ ว่าแต่แพงไหมเอ่ย

โดย: Somouinaka 14 กุมภาพันธ์ 2552 13:39:30 น.

ราคาห้องพักเท่าไรคะ น่าสนใจจัง

โดย: โอ๊ะ IP: 58.9.117.103 14 กุมภาพันธ์ 2552 14:39:18 น.

ตัวปูไปราคา walk-in นะคะ ราคา 2,700 บาทค่ะ จริงๆอาจจะมีโปรโมชั่นที่ทำให้ราคาถูกกว่านี้ ช่วงนี้รู้สึกจะเป็นบัตรเครดิต K-bank นะคะ
ที่พักสบายดีค่ะ เสียดายที่รีบไปรีบกลับไปหน่อย เลยไม่ได้เล่นน้ำเลย

โดย: pearl_jung 14 กุมภาพันธ์ 2552 15:05:13 น.

ยินดีต้อนรับสู่บ้านใหม่นะคะ

ไปเที่ยวแบบไม่มีแผนก็สนุกไปอีกแบบนะคะ ผจญภัยดีเหมือนกัน (ลุ้นกัวไม่มีที่นอน :)

ขอให้มีความสุขในวันแห่งความรักนะคะ

โดย: ไร่ปลายตะวัน 14 กุมภาพันธ์ 2552 17:01:07 น.

ตามมารีวิพ

และขอต้อนรับสู่บ้านใหม่นะคร๊า..

+++ Happy Valentine's day both of you ka+++

แนะนำลองไปที่ Alila Cha-am น่าพักดีค่ะ และ Cosy Beach Hotel

แวะไปดูที่ blog ได้..ไม่ได้ค่าโปรโมท แต่ชอบส่วนตัวค่ะ

โดย: Janster 14 กุมภาพันธ์ 2552 18:30:25 น.

และไม่ลืมที่จะบอกว่า...ที่พักน่ารักดีค่ะ..

สงสัยต้องหาโอกาสไปสักที ชอบจัง

โดย: Janster 14 กุมภาพันธ์ 2552 18:33:41 น.

แวะมาทักทายและเข้ามาเยี่ยมชมบล็อกครับ

น่าไปพักมากครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ 16 กุมภาพันธ์ 2552 11:05:38 น.

ตามมาเหมือนกัน เพิ่งเคยได้ยิน รีสอร์ทสวยดีคะ

โดย: aroma candle (aroma candle ) 16 กุมภาพันธ์ 2552 13:40:53 น.

หวัดดีค่ะ
แวะมาทักทาย
ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: ปุ้ยกะปิ๊ก 18 กุมภาพันธ์ 2552 10:15:19 น.

เพิ่งเอารูปธารามันตราลงบล๊อคเหมือนกันค่ะ
ตามมาดูบล๊อคนี้ถ่ายรูปได้สวย เจ้าของบล๊อคก็น่ารัก ^ ^
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ .....

//igreenbody.bloggag.com

โดย: igreenbody IP: 58.137.22.2 27 กุมภาพันธ์ 2552 15:05:25 น.

ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่าน
มาพักที่ธารา มันตราได้นะค่ะ
ที่นี่ทั้งสวยและบริการดีมากเลยค่ะ
มาแล้วจะรู้สึกประทับใจมากๆๆ
***ร้อนนี้มาเที่ยวที่นี่กันนะค่ะ***

โดย: เด็กฝึกงานม.PBRU IP: 125.24.179.129 19 มีนาคม 2552 19:00:11 น.

ขอบคุณสำหรับความประทับใจที่ท่านมีให้กับธารามันตราชะอำค่ะ ธารามันตราชะอำ ยินดีต้อนรับท่านเสมอค่ะ

โดย: Bulon **RC** IP: 114.128.187.21 19 มีนาคม 2552 21:25:30 น.

ความอบอุ่นเกิดขึ้นได้ที่นี่
ร้อนนี้ไม่รู้พักไหน
มาเที่ยวที่นี่สิค่ะ

โดย: จ๊บ กะ จิ***++ IP: 114.128.136.191 20 มีนาคม 2552 14:01:14 น.

ธารามันตราชะอำ ยินดีต้อนรับค่ะ..ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่มาใช้บริการ
และสำหรับท่านที่ยังไม่ได้มาใช้บริการ..ถ้าท่านต้องการพักผ่อนก็อย่าลืม..ธารามันตรา ชะอำน่ะค่ะ..ยินดีต้อนรับค่ะ

โดย: จินนี่ IP: 222.123.91.5 23 มีนาคม 2552 2:04:47 น.

โดย: จินนี่ IP: 222.123.91.5 23 มีนาคม 2552 2:05:32 น.

ไปพักมาแล้ว ห้องพักสวยบรรยากาศดี บริการเยี่ยม ประทับใจสุดๆ

โดย: มินนี่ IP: 125.24.236.174 1 เมษายน 2552 13:51:24 น.

อยากทราบราคาค่าเช่าสถานที่เพื่อจัดงานแต่งนะค่ะ

โดย: kookka IP: 61.7.143.10 16 มิถุนายน 2552 8:35:24 น.

ผมเป็นพนักงานโรงแรมนี้คับ

ขอบคุณสำหรับคำติชมนะคับ

โอกาสหน้าเชิญอีกนะคับ

ยินดีต้อนรับคับ

โดย: จักรี IP: 125.27.141.157 22 มิถุนายน 2552 14:02:14 น.

ไปเพิ่งจะกลับมาเองคัฟ

บรรยากาศโครตจะดีเลย

โรงแรมนี้แบบว่าถูกใจสุดๆ

พนักงานโรงแรมเป็นกันเอง

ต้อนรับได้อย่างอบอุ่น

โดย: เด็กซน IP: 112.142.42.139 8 กรกฎาคม 2552 11:21:53 น.

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม blog กันนะค๊า

โดย: pearl_jung 7 สิงหาคม 2552 23:04:55 น.

แอบมาเก็บบรรยากาศก่อนไปคร่า หวังว่าจะประทับใจเหมือน จขบ. อ่ะค่ะ อิอิ

โดย: ให้ตายก็หาไม่เจอ 6 กันยายน 2552 23:07:27 น.

จังหวัดเพชรบุรีเปิดอบรมและสอบใบอนุญาตวิทยุสมัครเล่น
วันที่ 11-13 เมษายน 2553
ผู้ดูแลการสอบ
คุณนที จันทร์ผล
สถานที่สอบ
บริษัท โรงแรมลองบีชชะอำ จำกัด
225/75 ถนนร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
เวลาสอบ
9.00น.-15.00น.
รายละเอียดสถานที่สอบ
โรงแรมลองบีช ชะอำ ตั้งอยู่บริเวณชายหาดชะอำ
จังหวัดเพชรบุรี อยู่ระหว่างเส้นทางสายเพชรบุรี-หัวหินระยะทางจากกรุงเทพ ฯ
ประมาณ 160 กิโลเมตร
ใช้เวลาไม่เกิน 3 ชั่วโมงสำหรับการเดินทางโดยรถยนต์
หรือทางเครื่องบิน 25 นาที ณ สนามบินหัวหิน
วันพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติของหาดชะอำ
โรงแรมลองบีช ชะอำ ขอต้อนรับท่านด้วยมิตรภาพอันอบอุ่น
พร้อมความหรูหรา สะดวกสบายด้วยห้องพัก193 ห้อง
ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว สามารถชมทิวทัศน์ทะเล และภูเขางดงาม
บริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริเวณล็อบบี้และส่วนต่างๆของโรงแรม
ท่านจะได้สัมผัสเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมไทย
ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก
การตกแต่งที่ลงตัวอย่างกลมกลืนตามแบบ" พระนครคีรี " (เขาวัง) จังหวัดเพชรบุรี
พระราชวังที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวในอดีต
ลักษณะของห้องพัก :
โรงแรมลองบีช ชะอำ จัดเป็นโรงแรมระดับเดอะลุกซ์
ของชายหาดชะอำ โรงแรมเป็นอาคารสูง 11 ชั้น
มีห้องพักทั้งหมด 193 ห้อง รวมทั้งห้องชุดใหญ่
ห้องชุดแบบครอบครัว และห้องชุดแบบฮันนีมูน
ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวสามารถชมทิวทัศน์ทะเลและภูเขา
และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน
โรงแรมลองบีช ชะอำ เป็นเลิศด้านบริการจัดเลี้ยง
และการจัดประชุมสัมมนา ห้องประชุมที่รองรับได้มาก
ถึง 1,000 คน ห้องสัมมนาย่อย 12 ห้อง
และอุปกรณ์การประชุมสัมมนาทันสมัย
ตามที่ท่านต้องการ อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศหลากหลายรูปแบบ
ที่ห้องอาหารทรายแก้ว เปิดบริการ 24 ชั่วโมง
หรือพบกับบรรยากาศสบายๆ ที่ ห้องอาหารริมหาด
และลานชมทะเล พักผ่อนหย่อนใจที่สระว่ายน้ำ
ห้องออกกำลังกายและห้องสนุ้กเกอร์ ห้องเสริมสวย
ห้องคาราโอเกะ ล็อบบี้เล้านจ์
ศูนย์นวดเพื่อสุขภาพกรีนฉัตร
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ
คุณโอ นัน จา โทร.082-089-5961
หรือ บริษัท โรงแรมลองบีชชะอำ จำกัด
225/75 ถนนเลียบชายหาด ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
โทร.032-472-444 แฟ็กซ์ 032-472-287
E-mail : contact@longbeach-chaam.com
//www.longbeach-chaam.com/
รายละเอียดนิติบุคคลผู้ให้เช่าสถานที่สอบ
:: ทะเบียนเลขที่ : 0765536000024
(เลขทะเบียนเดิมคือ บอจ.พบ.144)
ประเภท : บริษัทจำกัด
วันที่จดทะเบียน : 28/01/2536
สถานะ : คงอยู่
1 ชื่อบริษัท โรงแรมลองบีชชะอำ จำกัด
2 กรรมการบริษัทมี 6 คน ตามรายชื่อดังต่อไปนี้
1. นาย สินชัย พิบูลวาณิช
2. นาง สุภาพ พิบูลวาณิช
3. นางสาว ปัทมา พิบูลวาณิช
4. นาย ภาณุชัย พิบูลวาณิช
5. นางสาว พรทิพย์ พิบูลวาณิช
6. นางสาว วไลภรณ์ พิบูลวาณิช/
3 กรรมการซึ่งลงชื่อผูกพันบริษัทได้คือ
นางสุภาพ พิบูลวาณิช
หรือ นางสาวปัทมา พิบูลวาณิช
หรือ นางสาววไลภรณ์ พิบูลวาณิช
หรือ นายภาณุชัย พิบูลวาณิช คนใดคนหนึ่ง
ลงลายมือชื่อและประทับตราของบริษัท/
4 ทุนจดทะเบียน 120,000,000.00 บาท
5 ที่ตั้ง 225/75 ถนนร่วมจิตร ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
6 นิติบุคคลนี้ได้ส่งงบการเงินปี 2542 2543 2544 2545 2546 2547 2549 2550 2551
7 วัตถุประสงค์ (55101) โรงแรม อาหารและเครื่องดื่ม

โดย: นที จันทร์ผล IP: 124.122.113.254 12 เมษายน 2553 12:56:55 น.

ตารางอบรมและสอบนักวิทยุสมัครเล่น ประจำปี2553
จังหวัดราชบุรี
จังหวัดประจวบคิรีขันธ์
Tel.032-688-625
จังหวัดกาฬสินธ์
Tel.081-975-4027, 085-012-5963
จังหวัดกรุงเทพฯ
Tel.056-220-099
17 กรกฎาคม 2553
จังหวัดชลบุรี
Tel.038-249-162-3,081-781-4360
จังหวัดนราธิวาส
Tel.081-468-3928,084-610-2732
จังหวัดสระบุรี
Tel.036-312-785

โดย: นที จันทร์ผล IP: 124.122.113.254 12 เมษายน 2553 12:57:31 น.

รีสอร์ทเปิดใหม่น่ะครับก็สวยดีครับ

โดย: tta IP: 110.49.178.131 29 มิถุนายน 2553 23:44:12 น.

ผมไปพักมาแล้ว.!!!ประทับใจมั๊กๆ

โดย: ppn IP: 110.49.178.131 29 มิถุนายน 2553 23:56:31 น.

pearl_jung

[Add pearl_jung's blog to your web]