Winter Love Me : สายลมสีชา ไหวมาให้รัก
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

ทำเองผิดพลาดขนาดหนัก

สวัสดีครับทุกท่าน

ผมเพิ่งหัดทำบล็อคครับ ยอมรับว่าไม่ถนัดเรื่องไอทีเท่าไหร่นัก
บล็อคอันนี้ก็เป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับผม จากข้อมูลเปิดตัวบล็อคเมื่อวันแรกผมบอกไว้ว่า คนดีของผมจัดการทำให้
ผมแค่เขียนเรื่องแจ้งความต้องการ เธอก็จัดการสร้างบล็อคให้ผมทันทีที่ร้องขอ

ส่วนตัวจริงผมยังไม่มีโอกาสลงมือเองจริงๆสักทีครับ

วันนี้ผมเลยลองวิชา ในขณะที่หวานใจผมไม่อยู่เธอบอกวันนี้มีประชุม ผมก็เข้ามาจัดการบล็อคด้วยตนเอง ประสาคนไม่เป็นอะไรเลย

เป็นเรื่องเลยครับ จากที่มีเรื่อง Story Part 1 : เรื่องเล่าของดาวเดือน อยู่ในกลุ่ม โอดอนงค์องค์อร เรื่องก็หายไป สงสัยผมเผลอกดลบไปนั่นเอง

แล้วผลแห่งความพยายามของผมก็สามารถเปลี่ยนชื่อกลุ่มจาก โอดอนงค์องอร เป็น โอดอนงค์องค์เอย ได้สำเร็จครับแต่ผมเสียเรื่องสั้นที่แต่งไว้ไปหนึ่งเรื่อง




พอคนดีของผมกลับมาจากประชุม ผมรายงานผลการทำงานทันที เธอเลยอธิบายการเข้าไปแก้ไขให้ผมทีละขั้นตอนทางเอ็มเอสเอ็น

แต่ผมคนใจร้อนครับ ทนนั่งทำตามที่เธอสั่งไม่ไหว เลยอ้อนหวานใจไป เธอเลยเข้ามาจัดการให้ครับ
น่ารักเนอะแฟนผม

เธอบอกว่าจะมาหาที่ทำงานผมในตอนเย็นเพื่อติวเข้มการทำบล็อค แต่ผมเห็นใจเธอครับ ต้องนั่งรถมาหลายต่อ เหนื่อยและเสียเวลาเดินทางด้วย เอาเป็นว่ายกหน้าที่ให้เธอจัดการไปดีกว่า

ระหว่างนี้ ผมคงทำอะไรไม่ได้นอกจากส่งข้อมูล และแจ้งความประสงค์ให้ที่รักเป็นคนจัดการครับ

ผมฝากขอโทษเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านเรื่องแรกของผมด้วยนะครับที่ทำมันหายไป

ขอบคุณคนดีที่หนึ่งของผม ที่ทำสิ่งดีๆให้ผมเสมอ

ขอบคุณป้ามดที่เข้ามาตอบ ผมขอสารภาพว่าเข้าไปอ่านแต่ทำตามไม่ได้ครับ




ปล. ทั้งหมดนี่ หวานใจผมพิมพ์ให้ครับ




 

Create Date : 27 มิถุนายน 2549
3 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2549 14:41:42 น.
Counter : 590 Pageviews.

 

ขอบคุณที่แวะไปชมม่านน้ำสีทองนะคะ

หวานใจของคุณสายลมสีชาน่ารักมากค่ะ

 

โดย: Petit Patty 27 มิถุนายน 2549 15:48:45 น.  

 

หวานใจดีจิงๆเลยอ่ะ....

 

โดย: K-Birch 28 มิถุนายน 2549 2:02:29 น.  

 

น่ารักจัง(แฟนคุณน่ะ)

 

โดย: สายลมอิสระ 28 สิงหาคม 2549 20:44:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สายลมสีชา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หนุ่มอวบอ้วนน่ารักแก่นเซี้ยวแสนกล รักสายลมแสงแดดรักธรรมชาติ รักเสียงเพลง รักบทกวีดนตรี ชอบดูหนังชอบร้องเพลง ไม่ชอบความเหลื่อมล้ำทางสังคม
Friends' blogs
[Add สายลมสีชา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.