...Omnia Causa Fiunt.... Everything Happens For A Reason...
Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

***Advienne que pourra*** วันนั้น.... ที่ Manhattan.....

วันนี้... นึกยังไงก็ไม่รู้... มาดูรูปเก่าๆที่ saved ไว้บนมือถือ
เลื่อนไปเลื่อนมา... จนมาหยุดที่รูปที่ถ่ายที่ร้าน River Café ตรงสะพาน Brooklyn

ถึงแม้ว่า... จะจำรสชาติอาหารได้อย่างเลือนลาง
แต่ก็ยังจำทุกอย่างที่เกิดขึ้นในว้นนั้นได้เสมอ...

อืมมม... จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ ก็ร่วม 2 ปีแล้วสินะ...


*****


วันนั้น... วันเสาร์ที่ 4 เมษาฯ 2009
เป็นวันที่ได้มาเจอเธออีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมา 18 ปีเต็ม

10 โมงเช้า... เธอมาหาเราที่ W Times Square
ตอนที่เราลงไปรับเธอที่ lobby เรานะ.. ตื่นเต้นมากกกๆๆๆ...
เกือบจะเดินสะดุดชายกระโปรงตัวเองตั้งหลายที
(เราว่าเธอก็คงตื่นเต้นมากพอๆกับเรา เพราะเธอพูดไม่หยุดเลย)


วันนั้น... เราสองคนนั่งคุย... นั่งดื่ม Dom กัน ตั้งแต่เช้า...
จนเที่ยงเราก็ลากเธอไปทานราเม็ง ที่ Ippudo
ทานเสร็จเธอให้เราไปช่วยเธอเลือกซื้อชุด ที่จะใส่ไปงานแต่งงานเพื่อน
แล้วเธอก็ชวนไปนั่งดื่ม Pimm's ที่โรงแรม Bowery
หลังจากนั้น... ก็ต้องรีบกลับไปที่ W เพื่อเปลี่ยนเสื้อเตรียมตัวไปดินเนอร์
.....ดินเนอร์..... ที่เราสองคนรอคอยมา 18 ปี.....


วันนั้น... ก่อนที่จะจากกัน เธอถามเราว่า
เมื่อไหร่... เส้นทางชีวิตของเราทั้งสอง จะมาบรรจบกันอีก....


Well... ก็อย่างที่เราบอกเธอนะ
.....Qu'advienne que pourra.....


*****












(มา update ใส่ youtube เพราะลิงค์เดิมโค๊ดเสีย)
เพลงนี้มีความหมายสำหรับเรา และเป็น track ที่เราส่งไปให้เธอ
หลังจากที่ เราลาจากกัน...




 

Create Date : 24 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2554 23:42:59 น.
Counter : 565 Pageviews.


Miss_Behaving
Location :
in a little big city / Switzerland

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*****
เป็นคนง่ายๆ ชอบเที่ยว...
Enjoy fine dining
ไม่บ้ายี่ห้อ & ไม่ชอบ shopping
รู้จักคนเยอะ แต่ไม่คบคนมาก

*****


(ทั้งหมดบน blog นี้สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
หากผู้ใดละเมิดนำไปเผยแพร่ คัดลอก โดยมิได้รับความยินยอมหรืออนุญาตจากเจ้าของ blog

เจ้าของ blog จะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด เพราะมีทั้งเงินและเวลา)
Friends' blogs
[Add Miss_Behaving's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.