เบื่อ เซ็ง! อยากจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา..








































































All Photos by MM




^

หลายวันก่อนฉันได้เตรียมตัวที่จะถ่ายพลุมาอย่างดี อุตส่าห์ไปศึกษาหาความรู้มาโดยเฉพาะ
แต่แล้วทำไม ทำไมๆ
พลุดันไปขึ้นหลังตึก ทั้งๆที่ทุกปีจะขึ้นแถวโรงแรมโอเรียนเต็ลใกล้กับสะพาน

สงสารเจ้าคาวาอิจริงๆที่คอยให้กำลังใจพี่MMทั้งคืน
คิดแล้วก็อดนึกถึงคำสบประมาทของนางฟ้าคนหนึ่งไม่ได้ ... สมแล้วกับฉายาที่เธอตั้งให้ฉัน... "อิตาโง่"







Flag Counter




 

Create Date : 01 ธันวาคม 2555
17 comments
Last Update : 23 ธันวาคม 2557 22:58:43 น.
Counter : 1387 Pageviews.

 

มาเจิมเป็นคนแรก ที่ เฮ้อ ในเมนท์ก่อน เพราะคิดว่าอยากจะไปนอนในห้องแบบนี้บ้าง
ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ และ ขอร่วมเสียใจที่ถ่ายรูปพลุไม่ได้
รอวันที่ ห้าธันวา อีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันเนอะ สู้ๆ

 

โดย: ชอบเที่ยว(ชอบกินด้วย) IP: 83.117.57.130 1 ธันวาคม 2555 16:41:00 น.  

 

5555 เราเข้ามาห้ามนะ อย่ากระโดดนะ MM(ทันไหม 55)

กำลังจะเข้ามาทวงเพราะรอดูรูปพลุอยู่55
น่าสงสารจังเลย อ่านไปขำไป ทำไงดีละ
จุดเองถ่ายเองเลยดีมะ

 

โดย: Clannad 1 ธันวาคม 2555 16:46:09 น.  

 

^

5ธันวา เราจะย้ายที่นอน ทำเลสวยกว่านี้อีก อิอิ!
เรามีความคิดที่จะจ้างเขามายิ่งพลุเอง นี้เรื่องจริงนะ
ภาพที่ได้ก็จะสวยงามมากๆ เพราะรู้เวลาและสถานที่แน่นอน
และเราจะจ้างเรือไฟมาวิ่งตอนกลางคืนเป็นรูปหัวใจสองดวง อะไรที่เคยพูดไว้ จะทยอยเป็นจริงหมดแหละ
คอยติดตามชมเรื่อยๆนะครับ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 1 ธันวาคม 2555 16:50:02 น.  

 

สวยทุกภาพเลยเซ็ตนี้

สมเเล้วที่ให้ฉันรอ...ไม่เสียใจเลย คุ้มจริงๆ


ชอบพิเศษ...พลุหลังตึก
เป็นภาพที่พิเศษมาก

สุดยอดใบอ่อน...จริงๆ ยกนิ้วให้คุณ MM
-ปย. ข้างบนยืมคำพูดที่คุณเเม่เราชอบพูดมา
จากนิยายที่มีเด็กชายตัวน้อยพูดปย.ข้างบน
เรื่องนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คุณเเม่กับเราชอบมาก

ขอบคุณนะคะ

 

โดย: Saori_Chubby Chic 1 ธันวาคม 2555 17:50:21 น.  

 

ตอนเเรกจะพิมพ์ว่าอย่าพึ่งโดนนะ...
แต่เพลินเลยดูแต่ละรูปไป
รอดูคอลเล็คชั่นต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

 

โดย: Saori_Chubby Chic 1 ธันวาคม 2555 17:55:31 น.  

 

^

เรากำลังเรียนรู้เรื่องการถ่ายภาพในแต่ละรูปแบบอยู่นะครับ
ถ้าเป็นครบหมด ที่นี้ละ บรรบากาศสุดโรแมนติกจากทั่วโลกจะมาอยู่ที่บล๊อคนี้ อิอิ!
และเรื่องราวของเรานั้น.. ฮาๆไม่พูดตอนนี้ดีกว่า
ว่าแต่... เมื่อไหร่จะได้พบกับนางแบบสมใจซะทีหว่า!!!

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 1 ธันวาคม 2555 17:59:09 น.  

 

Saori_Chubby Chic

^

อืมมม ...เกือบลืม ฝากบอกเพื่อนเธอมาเป็นนางแบบคนพิเศษให้เราทีซิ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 1 ธันวาคม 2555 18:40:21 น.  

 

ภาพทั้งหมดที่ถ่ายมาสวยมากแล้วนะคะ พลุรอได้ค่ะ ความผิดหวัง เสียใจ คือพลังให้เราแข็งแกร่งขึ้นนะคะ เราเชื่อว่าทุกคนเข้าใจดีนะคะมันเป็นเรื่องสุดวิสัย และรอชมเสมอนะคะ

เราเองผ่านความผิดหวัง เสียใจมามากมาย แต่ทำอะไรเราไม่ได้เลย เพราะเราโตและแข็งแรงไปกับมัน

เรื่อง เบื่อ เซ็ง! อยากจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา.. เบื่อและเซ็ง ได้ค่ะ แต่ห้าม กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยานะคะ ทุกคนจะเสียใจมากนะคะ

 

โดย: รักโมโต IP: 171.98.14.24 1 ธันวาคม 2555 22:56:33 น.  

 

ในที่สุดก็ได้เห็นแหละคุณพลุ เลนส์เยอะเวอร์อ่ะเข้าแถวเปงระบบระเบียบเชียว

 

โดย: ยัยน้ำตาลเปรี้ยว 1 ธันวาคม 2555 23:02:41 น.  

 

พลุที่รอชมไหงมาแค่น้ำจิ้มแบบนี้ล่ะคะ
ปล่อยให้รอแล้วเอามาลงแค่นี้น่าตีจริงๆ เลย
คงมีภาพที่สวยกว่านี้แต่เก็บไว้ก่อนหรือเปล่าคะ
แต่ภาพพลุหลังตึกก็เก๋นะคุณ MM
สวยโดยไม่ตั้งใจไง 55555

 

โดย: PrettyNovember 2 ธันวาคม 2555 0:41:26 น.  

 

อย่าเพิ่งโดดน่า ถือว่าทดสอบแล้วกันนะค้า ยังมีงานใหญ่รออยู่ จะรอดูต่อไปจ้า

 

โดย: Mearin 2 ธันวาคม 2555 7:57:57 น.  

 

รักโมโต .... ฮาๆ ไม่โดดก็ไม่โดด เดี๊ยววันที่5ธันวา
เราจะย้ายไปนอนที่ใหม่นะครับ ที่นี้ละ

PrettyNovember .... ไม่ได้กั๊กภาพไว้ด้วยความสัตย์จริงนะครับ ...คิดแล้วก็เบื่อและเซ็งความโง่ของตัวเองจริงๆเลยครับพี่ยุ้ย

Mearin .... อืมม ถูกของเธอ ค่อยเป็นค่อยไปงานใหญ่รออยู่ อิอิ!

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 2 ธันวาคม 2555 8:12:18 น.  

 

จะบอกคุณ MM หลายทีละล่ะ อิอิ
ส่วนใหญ่ก็ไปดินเนอร์กับเพื่อนนี่ละ
หลังกลับจากออสมา...

วันนี้ก็มีมิทติ้งกันอีก
นางฟ้าเราเลือกพิซซ่าล่ะ
มีวันที่นางฟ้าเทรนทำขนมให้เราด้วยอิอิ

เสียดายเนอะ เราไม่รู้จะเชิญคุณยังไง
ไว้โอกาสหน้าๆ นะ นางฟ้าเราใจดี สวย
แต่มีสายตาพิฆาตเป็นอาวุธนะ ทำตัวไม่ดี โดนแน่ๆ

 

โดย: Saori_Chubby Chic 2 ธันวาคม 2555 11:56:00 น.  

 

กลับมาเเล้วพิซซ่าอร่อยมาก
เดินเล่นมา....เดี๋ยวจะหนีไปนวด
วันที่ห้าจะรอดูนะ ได้หยุดงานแต่ตอนเช้าก็ต้องคุยงานอยู่ดี

เราค่อยๆ ทำการบ้านที่คุณเอ็มๆ ให้เเล้วนะ ตั้งใจทำสุดๆ เลย
ถ่ายรูปสวยๆ มาให้ดูอีกนะคะ เรากำลังใจล้นเลย

 

โดย: Saori_Chubby Chic 2 ธันวาคม 2555 19:52:45 น.  

 

จริงๆ ตอนอ่านประโยคสุดท้ายแล้วขำค่ะ
อยากหัวเราะดังๆ แล้วพูดว่า "อิตาโง่". ด้วยจริงๆ
เดี๋ยวรอดูวันที่ 5 อีกทีนะคะ

 

โดย: PrettyNovember 2 ธันวาคม 2555 21:48:09 น.  

 

พลุหลังตึก.....เกร๋ไปอีกแบบ 5555

 

โดย: I_am_umami 4 ธันวาคม 2555 16:27:07 น.  

 

พลุหลังตึก ..

ความตั้งใจของMM คือต้องการถ่ายภาพพลุแบบเต็มๆ ถ่ายทอดอานุภาพแห่งเลนส์ เฉกเช่นเทพต้นแบบทั้งหลาย ?

เราเลื่่อนดูภาพมาเรื่อยๆ ภาพสุดท้าย ก่อนถึงข้อความ ...

ภาพพลุหลังตึกน่ะ เราชอบนะคะ จินตนการทันทีว่าเด็กน้อยใสๆ วัยซนสองคนแอบมองตากล้องอยู่

"ความใสซื่อบริสุทธิ์ที่แอบซ่อนท่ามกลางสิ่งแวดล้อมสีเทา"

ทุกสิ่งอย่างล้วนมีเสน่ห์และคุณค่าในตัวเอง แม้เป็นเพียงสิ่งเล็กๆ ที่ถูกละเลย ... ทั้งมวลที่กล่าวมาคือความคิด มุมมองของเราที่อาจอธิบายให้เข้าใจยากอยู่สักหน่อยค่ะ แหะ แหะ


 

โดย: 1 IP: 101.108.38.115 8 ธันวาคม 2555 7:12:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.