ใช้แสงเป็นสีใช้ ccd เป็นกระดาษ แล้วก็วาดมันลงไป(ไม่ได้คิดเองนะแต่ว่าชอบ)

ไปตะรุเตากัน

ได้มีโอกาศไปตะลุเตาอีกคร้งเมื่อเมษาที่ผ่านมาแต่คราวนี้พิเศษมากเพราะผมฉายเดี่ยวเลยครับ
รูปผมเองดำไปนิด อิ อิ

การเดินทางไปก็ไม่ยากครับขอตั้งต้นที่ อ.หาดใหญ่นะครับเพราะคงสะดวกที่สุด ที่หาดใหญ่จะมีคิวรถตู้เพื่อเดินทางไปปากบาราเพื่อต่อเรือไปเกาะตะรุเตา ที่คิวรถตู้นี้จะมีแพคเกจทัวร์ขายด้วยนะครับ แล้วแต่ชอบหรือจะซื้อตั๋วเรือที่นี่ก็ได้นะครับ

ผมเดินทางไปเกาะโดยเจ้าสปีดโบ๊ทครับ
คันนี้แหละทั้งไป-กลับ

คืนแรกไปพักที่เกาะตะรุเตาครับ
บรรยากาศบนเกาะครับ

บรรยากาศดีและสวยมากครับ เมษาที่จะถึงนี้ว่าจะไปอีกรอบครับ

ระหว่างทางที่จะไปเกาะอาดังก็ได้แวะถ่ายรูปเกาะไข่ก่อนครับ

เกาะข้างๆ เกาะไข่ครับ

และคืนที่สองก็ไปพักที่เกาะอาดังครับ
ดูบรรยากาศบนเกาะอาดัง

แค่นี้ก็น่าจะเป็นตัวกระตุ้นให้เพื่อนอยากไปเที่ยวเกาะตะรุเตากันบ้างแล้วนะครับ
ออ! ลืมบอกไปครับ ผมไปนอนเตนท์นะครับได้บรรยากาศมาก แต่ร้อนไปนิด อิ อิ

Last Update : 2 ตุลาคม 2551 23:59:36 น.

สวยงาม ครับ

โดย: wildbirds 2 ตุลาคม 2551 17:39:59 น.

อยากไปด้วย

โดย: jikkae IP: 202.149.24.129 2 ตุลาคม 2551 21:29:31 น.

ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ สวยสุดๆเรยอ่ะ

โดย: ji-ja @_@ IP: 203.170.231.232 2 ตุลาคม 2551 21:34:43 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ bloggang ค่ะ

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) 3 ตุลาคม 2551 9:25:04 น.

ภาพสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ
อยากไปเที่ยวที่นี่เหมือนกันค่ะ

โดย: พี่สาว (พอที ) 3 ตุลาคม 2551 11:20:53 น.

รูปสวยงาม ถ้ามีเส้นทางและเรื่องราวประกอบด้วยล่ะสุดยอดเล้ยยยยยย

โดย: พี่รี่+ต๊อก 3 ตุลาคม 2551 12:00:23 น.

สวยสดใส ทะเลประเทศไทย ไม่ไปเองไม่รู้.....

ชอบทุกรูปเลยค่ะ ส๊วย สวย

อยากมีโอกาสไปบ้างจัง แหะๆ

โดย: ด.ญ คณิตกร 3 ตุลาคม 2551 13:53:23 น.

ภาพสวยสุดยอดไปเลย

ชอบภาพปูลมมากเลย
เคยคิดอยากจะไปนอนราบบนผืนทราย
แอบถ่ายมัน แต่ไม่มีโอกาสซะที

โดย: Dr.Manta 7 ตุลาคม 2551 20:29:31 น.

แวะมาชมบล๊อก ภาพสวยดีนะ
เห็นแล้วทำกระตุ้นต่อมเที่ยวทะเลได้ดีเลยอ่ะ

โดย: พี่รี่เองจ้า (พี่รี่+ต๊อก ) 11 ตุลาคม 2551 13:32:55 น.

เห็นแล้วอิจฉาคุณเจ้าของบล๊อกจัง
ได้อยู่กับธรรมชาติแบบนี้ทุกวัน

โดย: C&C_BamBoo 12 ตุลาคม 2551 17:47:01 น.

สวยมากๆเลยค่ะ หาดทรายสีขาว
ทะเลสีคราม ท้องฟ้าสีสันสดใส
มองเห็นปะการังอยู่ใต้น้ำ โอ้ อะไรจะวิเศษขนาดนี้

ชอบจังเลยค่ะ..

โดย: fonrin 12 ตุลาคม 2551 19:31:16 น.

คิดถึงทะเลบ้านเราจังเลยอ่ะ อยากกลับบ้านพัทลุงไปเที่ยวซะแว้ว แต่เดือนหน้าก็ได้กลับแล้วล่ะ อิอิ

โดย: mamminnie 13 ตุลาคม 2551 18:07:21 น.

ภาพสวยจังจ้า

โดย: ดา ดา 14 ตุลาคม 2551 8:52:57 น.

... ภาพสวยจังเลยค่ะ ...

... ทั้งฟ้า ทั้งน้ำ ใสมาก ...

... อยากไปบ้างจัง ...

... สนับสนุน คนไทย เที่ยวเมืองไทย ...

โดย: SIMAKHA 14 ตุลาคม 2551 10:37:34 น.

ภาพสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ...

โดย: bannine 29 ตุลาคม 2551 12:38:45 น.

หวัดดีจ้า เปิดบ้านโฮมพุเตยแล้วคร๊าบบบบบ (มาช้ายังดีกว่าไม่มา....อิอิอิ)

โดย: พี่รี่+ต๊อก 2 พฤศจิกายน 2551 18:43:06 น.

จะไปกางเต้นนอนด้วยค่ะ แต่ไม่รู้จะมีที่บริเวณตรงไหน เพราะได้สอบถามประชาสัมพันธ์จังหวัดเขาบอกไม่แน่ใจค่ะ จะได้ประหยัดและอยู่ได้หลายๆวัน

โดย: ซีน IP: 114.128.85.170 10 มีนาคม 2552 20:42:00 น.

เคยไปมาแล้วคะ สวยมากๆเลย สวยไม่แพ้ประเทศอื่นเลยนะ
ตอนนี้ถ้าใครคิดจะไปเที่ยวที่ต่างประเทศนะ ขอแนะนำเที่ยวที่ประเทศไทยดีกว่าคะ เพราะที่บ้านเรามีอะไรดีๆมากมาย ซึ่งบ้างอย่างคุณอาจยังไม่เคยเห็นมาก่อน

โดย: ส้ม IP: 192.168.1.99, 125.27.226.82 27 กันยายน 2552 10:45:57 น.

Gunship04

[Add Gunship04's blog to your web]