ท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ อาจไม่ใช่แค่ไปที่แปลกใหม่ คุณอาจเห็นอะไรมากกว่าที่เคยเห็นในสถานที่เดิมๆ กับมุมมองที่แปลกตา ที่ทำให้คุณมองสถานที่นั้นๆ ได้กว้างขึ้น
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2560
 
All Blogs
 

Images Pro เดินหน้าสร้างผมสวยด้วยแฟรนไชส์ทั่วประเทศ



แม้จะไม่ถึงขั้นดราม่าร้านทำผมที่โด่งดังจนเป็นข่าวใหญ่ แต่ก็มีเรื่องสร้างความหงุดหงิดกวนใจลูกค้าอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะปัญหาสีผมไม่ตรงแบบตัวอย่างหรือที่ตกลงกันไว้ แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัวของร้าน Images Salon ซึ่งบริหารงานโดย “โปรกี้-สาคร สำเภา” อย่างแน่นอน เธอโชว์ความมั่นใจเปี่ยมล้นเพราะสั่งสมประสบการณ์และความชำนาญทั้งในประเทศและเรียนรู้เพิ่มเติมเทคนิคแบบมือโปรจากต่างประเทศ เธอจึงพร้อมรับประกันความพึงพอใจเหนือความคาดหมาย ทำให้ลูกค้าได้สีผมตามแบบแมกกาซีน ผมไม่เสีย โดยใช้เทคนิคการทำเคราตินใหม่ล่าสุด สระผมได้โดยไม่ต้องรอ ใช้ผลิตภัณฑ์นำเข้าคุณภาพสูงจากต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวแบรนด์ Images Pro รับสมัครแฟรนไชส์ทั่วประเทศที่มีใจรักบริการและมุ่งสร้างมาตรฐานวงการซาลอนไทยให้เติบโต

ทุกธุรกิจย่อมปรารถนาเม็ดเงินมหาศาล ต้องการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆและแตกต่างให้กับตลาด เช่นเดียวกับ ร้านออกแบบทรงผมของ "สาคร สำเภา" หรือ "โปรกี้" ในชื่อ “Images Salon” ที่สมุทรปราการ ควบคู่กับการเป็นสถาบันการสอนออกแบบและทำสีผมขั้นสูงสไตล์ NLP ซึ่งเป็นการออกแบบและทำสีผมให้เหมาะสมกับบุคลิกภาพ โดยมุ่งเน้นสื่อสารให้ลูกค้านำศักยภาพของตนเองมาใช้ด้วยพลังจิตใต้สำนึก ตระหนักรู้ถึงความสามารถของตนเองที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน ซึ่งนอกเหนือจากผลกำไรจากการทำธุรกิจแล้ว อิมเมจ ซาลอน ยังมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือการยกระดับมาตรฐานและภาพลักษณ์ของช่างผมไทยให้ภาคภูมิใจในอาชีพ มีความสามารถทำงานในมาตรฐานสากล และมอบสิ่งที่ดีที่สุดตามที่ลูกค้าต้องการ  โดยที่ผ่านมามีลูกค้าเซเลบริตี้คนดังในวงการบันเทิงบ้านเรา อย่าง จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เข้ามาใช้บริการ ตลอดจนบล็อกเกอร์ชื่อดังจากสวีเดน Foki Soirak ถึงขนาดบินตรงมายังประเทศไทยเพื่อทำสีผมกับโปรกี้โดยตรง

ความสำเร็จของร้าน อิมเมจ ซาลอน กลายเป็นที่มาของแนวคิดแฟรนไชส์ร้านทำสีผมแนวใหม่ที่มุ่งเน้นในการทำสีให้ได้ตามสมัยนิยม แบรนด์ IMAGES PRO โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจธุรกิจร้านทำผม เดินหน้าเข้ามาตักตวงความโดดเด่นของร้านตามคอนเซ็ปต์ "เสกสีผมได้ดั่งจินตนาการ" ซึ่งสามารถเนรมิตสีผมได้ตามแบบในแมกกาซีน การันตีทำสีแล้วผมไม่เสีย ร่วมด้วยเทคนิคการทำเคราตินใหม่ล่าสุด สามารถสระผมได้โดยไม่ต้องรอ 3 วันเหมือนที่ลูกค้าเคยประสบมา พร้อมกับนำผลิตภัณฑ์นำเข้าคุณภาพสูงจากต่างประเทศมาใช้ในร้าน

ที่มาของ "สูตรลับเฉพาะ" แบบฉบับ Images Pro เกิดขึ้นจากความเข้าใจในธรรมชาติของเส้นผมลูกค้าแต่ละคนอย่างลึกซึ้ง และสั่งสมประสบการณ์สูงมากพอของโปรกี้  ซึ่งเธอสนใจศึกษาทักษะด้านทรงผมอย่างจริงจังจากสถาบันระดับประเทศ สถาบันเสริมสวยเกศเกล้า และตัดสินใจบินไปศึกษาโดยตรง ด้านการออกแบบทรงผมที่ City College Plymouth ประเทศอังกฤษ โดยสร้างผลงานชนะเลิศอันดับ 3  งานประกวดการออกแบบทรงผมระดับภา“Celebration of Music Hair Show” พร้อมรับประกาศนียบัตร กลับมานอนกอดได้สำเร็จ นอกจากนั้นยังเพิ่มพูนความรู้อย่างต่อเนื่องด้านการตัดผม และทำสีชั้นสูง ที่ Kune อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ พร้อมรับประกาศนียบัตรช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสีและดูแลเส้นผมจากประเทศอิตาลีอีกด้วย

ไม่เพียงเอาจริงเอาจังกับการเรียนเท่านั้น โปรกี้ยังเป็น 'สายประกวด' ร่วมออกแบบทรงผม สำหรับถ่ายแบบแฟชั่น ชุดแต่งงานและงานโชว์ต่าง ๆ พร้อมปรากฏตัวตาม สื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสารท้องถิ่นของประเทศอังกฤษมาแล้ว และด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในร้านเสริมสวยชั้นนำของอังกฤษ และเป็นวิทยากรอบรมการเปลี่ยนสีผมด้วยเทคนิคขั้นสูงของสถาบันออกแบบทรงผม UTOPIA ประเทศอังกฤษ หลายคนจึงยกให้โปรกี้เป็นช่างผู้เชี่ยวชาญ ด้านการออกแบบทรงผม การทำสีผมชนิดพิเศษ เพราะสามารถดูแลเส้นผมสร้างความประทับใจให้กับชาวยุโรปและชาวเอเชียได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น สิ่งที่แฟรนไชซี Images Pro จะได้รับถ่ายทอด จึงเทียบเท่ามาตรฐานการเรียนการสอนจากประเทศอังกฤษ ที่ได้รับการกลั่นกรองอย่างดีเยี่ยมจากประสบการณ์ผู้สอน ที่เข้าใจง่ายและนำไปใช้ได้จริงนั่นเอง นอกจากนั้นธุรกิจร้านทำผม Images Pro ยังเอื้อประโยชน์ให้นักธุรกิจแฟรนไชส์สามารถเริ่มธุรกิจได้ในราคาลงทุนที่ต่ำ ทั้งยังได้รับการสนับสนุนด้านการตลาดและอบรมเทคนิคใหม่ๆ จากต่างประเทศอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รวมทั้งยังมีคอลเซ็นเตอร์ให้คำแนะนำ ปรึกษาปัญหาต่างๆในการทำงาน เพื่อให้เจ้าของร้านสามารถดำเนินกิจการได้อย่างราบรื่นและรับประกันความพึงพอใจของลูกค้าในราคาที่เหมาะสมได้

           ทั้งนี้ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ Images Pro ยังตั้งเป้าหมายที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศภายใน 5 ปี โดยหวังให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความสวยในแบบฉบับ “ผมเปลี่ยนไป ใจเปลี่ยนตาม” เพื่อสร้างความมั่นใจและสร้างศักยภาพให้กับชีวิต เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงเพียงจองคิวล่วงหน้า 1 วัน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 084 758 6929 และ https://www.facebook.com/Imagesprettify/




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2560
1 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2560 15:37:09 น.
Counter : 668 Pageviews.

 

ดีจ้า มาทักทายนะจ้ะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4245812 21 ธันวาคม 2560 17:47:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้ากว้าง กลางน้ำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เที่ยว-กิน ไลฟ์สไตล์ จิปาถะ กับ เรื่องราวที่อยากบอก
Friends' blogs
[Add ฟ้ากว้าง กลางน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.