Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
22 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

My best Valentine :))

เกิดมาจนอายุ 26 ปี เพิ่งจะได้รู้สึกว่าวาเลนไทน์มันหวานยังไง ก็วันที่ 14 ก.พ. 53 นี่ล่ะ

เป็นวันแรกที่ฉันรู้สึกได้ถึงการเดทจริงๆ เราเกือบจะได้ไปกิน MK Gold ด้วยกันแล้วน้าาาา แต่พอดีว่าฉันมาสาย และเธอก็คงจะหิวจนรอไม่ไหว ฉันเข้าใจ ไม่โกรธหรอก ก็ฉันเป็นคนไม่ตรงต่อเวลานี่นะ ^^ นัดกันทีไร ฉันก็ชอบมาสายเสมอ แต่เธอก็ไม่เคยโกรธสักที อ้อ ลืมไปว่า สี่วันที่ผ่านมานี้ ฉันเป็นคนไปรอเธอตลอดเลยนะ ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ไม่ตรงต่อเวลาอย่างฉัน จะสามารถตื่น และไปรอเธอได้เป็นชั่วโมงๆ ฉันดีใจมากๆ ที่ได้เห็นหน้าเธอ ฉันคิดถึงเธอ และคิดถึงวาเลนไทน์ของเราจริงๆ

หลังจากกิน MK Gold ในซอยเอกมัย (ที่ฉันไปไม่ทัน) เธอก็พาฉันไปช้อปปิ้งที่พารากอนต่อ เธอเดินดูของอย่างสนใจ เดินเข้าร้านโน้น ออกร้านนี้ เธอหยิบแว่นกันแดดออกมาลองแล้วลองเล่า แล้วก็ตกลงใจซื้อไปหนึ่งอัน ^^ เธอเดินเข้าร้านจิม ทอมป์สัน เลือกดูนู่นนี่

คนมากมายที่เดินผ่านไปผ่านมาแอบมองเธอ บางคนก็ยืนจ้องเลยล่ะ แน่ละ เธอหน้าตาดี รูปร่างดี มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากรู้จักทั้งนั้น ฉันไม่รู้สึกอิจฉาหรือหวงเธอเลยนะ รู้สึกดีมากๆ ที่มีคนสนใจเธอขนาดนี้ แต่เธอก็คงจะรู้ตัวอยู่บ้างละว่าตัวเองเสน่ห์แรง มีแต่คนมอง เธอดูอารมณ์ดี ยิ้มแย้ม ฉันชอบเธอก็ตรงนี้ล่ะ


ปีนี้เป็นปีที่ดีจริงๆ ตรุษจีนตรงกับวาเลนไทน์ คนเดินผ่านไปผ่านมาใส่เสื้อสีชมพูกันหมด ฉันก็ใส่ แต่เธอไม่ได้ใส่
ฉันไม่รู้ว่าเธอรู้สึกแตกต่างจากคนอื่นหรือไม่ แต่แล้วเธอก็เดินไปเลือกเสื้อสีชมพู เธอหุ่นดีใส่อะไรก็ดูดีไปหมด ใส่เสื้อสีชมพูขึ้นมากกกก มีคนมองเธอเยอะ แต่เธอก็ยังอารมณ์ดี... อมยิ้มให้คนอื่นไปทั่ว เธอซื้อเสื้อสีชมพูไปหลายตัว สงสัยเธอจะชอบมากกกกกกกก 55555

เราเดินพารากอนกันสักพักนึงแล้วเราก็แยกกัน

เมื่อวานฉันไม่ได้ไปส่งเธอนะ ไม่ใช่ว่าฉันไม่รัก แต่ฉันไม่ชอบบรรยากาศการจากลาโดยที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้พบกันอีก...

ฉันคิดถึงเธอนะ

ขอบคุณที่ทำให้วาเลนไทน์ปีนี้ เป็นวันที่ดีที่สุดวันหนึ่งในชีวิตฉัน

ขอบคุณปาร์คจองมิน คิมฮยอนจุง ss501

My Best Valentine :))




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2553
0 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2553 23:28:33 น.
Counter : 508 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


รักคุณเสมอ แค่เผลอมีกิ๊ก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add รักคุณเสมอ แค่เผลอมีกิ๊ก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.