เมษายน 2561

1
2
4
5
6
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
 
 
ผมสีม่วงฟรุ้งฟริ้ง @ร้านไก่ต๊อก Design


วันนี้จะมารีวิวทำผมสีม่วง จากร้านไก่ต๊อก Design นะจ๊ะ
(ไม่รู้จะอยู่หมวดแฟนชั่นหรือความงาม แต่สีสวยๆก็น่าจะความงามเนอะ แฮ่ๆ)


สภาพผมก่อนทำเคยทำสีเขียวมาก่อน โคนผมเริ่มยาว เขียวติดแบบอยู่ยงคงกระพันมากๆ



ร้านไก่ต๊อก Design อยู่จ.นนทบุรี เราเปิด GPS ขับรถไป ลืมถ่ายรูปหน้าร้าน มีความตื่นเต้น ภายในร้านตกแต่งน่ารักมากๆ







หลังจากแจ้งสีที่จะทำ พี่ๆก็ลงมือดูเส้นผม
บอกว่าสีเขียวอาจจะไม่ติดหรือหลุดไวนะเพราะสีมันแน่นมากๆและแนะนำให้แซมสีชมพูหน่อยมั๊ย เราก็ตกลงค่ะพี่



ฟอกผมในส่วนที่เป็นสีดำ โดยเว้นโคนไว้ มีเครื่องอวกาศมาวนๆรอบหัว
หลังจากฟอกจนได้ที่แล้ว ก็ทำการฟอกโคนผมที่เหลือ รู้สึกไม่แสบนะแค่ยิบๆเล็กน้อย





หลังจากฟอกเสร็จก็ ผ่ามผาม!! สีเขียวก็ยังอยู่กับเรา 555





จากนั้นก็ลงสีชมพูไว้ด้านใน สีม่วงไว้ด้านนอก





นั่งรอสักพักใหญ่ๆก็ไปสระผม กลิ่นแชมพูหอมมาก นวดดีมาก นอนเคลิ้มเลย
มาไดร์ผมดูผลลัพธ์ที่ได้กันเถอะ





แท่นแท๊นนนนนนนนนนนนนนนนน ถูกใจมากกกกกกกกก
คือมันดีมาก ผมนุ่มมากๆ ไม่แห้งไม่เสีย





ถ่ายด้วย iphone 5s 



แล้วเราก็อดทนไม่สระผม 4 วัน กลัวสีไหลไปกับสายน้ำ
ชอบตอนมัดผมมีหลายสีสวยมากๆๆๆๆๆๆๆ แต่สีเขียวก็ยังอยู่กับเรา ฮ่าๆ



ทนไม่ไหวแล้วววววว ตัดสินใจสระผม สีก็ยังสวยอยู่ พอสระแล้วยิ่งมีหลายเฉดยิ่งชอบ



ถ่ายตอนเช้าหลังจากสระผม หน้าตาก็จะง่วงๆหน่อย




:: สรุป ::

รู้สึกประทับใจร้านนี้มากๆรู้สึกว่าเค้าดูแลเอาใจใส่เราและผมของเราดุจญาติมิตร ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีความเป็นมืออาชีพ
แถมมีลูกค้าเข้าร้านตลอดทั้งตัดผม ดัดผม ทำสี ฝีมือการตัดผมก็ไม่ธรรมดา
คิดอยู่ว่าถ้าอยากจะเปลี่ยนทรงผมอยากจะกลับมาที่ร้านนี้อีกค่ะ

--------------------------------------------------------------------------

ภาพด้านล่างอยากลงเก็บไว้เฉยๆจ้า

ย้อมผมครั้งแรกซื้อมาย้อมเองเป็นแบบโฟม





ไปทำร้านใช้สีกระปุก





ภาพนี้ซื้อมาย้อมเองแต่จำไม่ได้ว่าของอะไร



ผมสีทองใช้สียี่ห้อของญี่ปุ่น โอ้โหสีทองแบบอร่าม ย้อมเองตกใจเอง





ผมสีม่วงหลุดออกมาเป็นชมพูไปทำที่ร้าน





กลับมาอีกครั้งที่ร้านเดิม



หลังจากสีหลุดค้นพบว่าแว็กช่วยเราได้ใช้สีโอเชี่ยนบลู


ไถข้างเพิ่มเล็กน้อย



หลังจากไถข้างก็ปล่อยให้ผมเริ่มยาวเท่ากัน 



จบ



Create Date : 29 เมษายน 2561
Last Update : 29 เมษายน 2561 2:31:55 น.
Counter : 2451 Pageviews.

3 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณอุ้มสี

  
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 29 เมษายน 2561 เวลา:12:44:45 น.
  
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
zungzaa Parenting Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Review Travel Blog ดู Blog
toor36 Cartoon Blog ดู Blog
ALDI Travel Blog ดู Blog
ชมพร Cartoon Blog ดู Blog
ล้งเล้งลัลล้า Travel Blog ดู Blog
เพรางาย Dharma Blog ดู Blog
สมาชิกหมายเลข 4425592 Beauty Blog ดู Blog

ผมสีสวยทุกสีเลยค่ะ
มาโหวตบิวตี้ให้เลยค่ะออเจ้า
โดย: อุ้มสี วันที่: 9 มิถุนายน 2561 เวลา:7:07:02 น.
  
ผมสีสวยทุกภาพเลยค่ะ
มากด Like ให้เลยค่ะ
อ้าวมีแต่อุ้มเหรอเนี่ย
โดย: อุ้มสี วันที่: 26 มิถุนายน 2561 เวลา:20:44:45 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 4425592
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]