ตุลาคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
18+ กับ The Waxing Bar เจ็บๆคันๆ มันส์ๆ ซิ้ดส์ๆ
 18+ กับ The Waxing Bar
เจ็บๆคันๆ มันส์ๆ ซิ้ดส์ๆ



เมื่อเข้ามาถึงโครงการ โอโซโน่ เราเดินตรงเข้ามาซักนิด
....ก็จะเห็น ป้ายทางขึ้นชั้น 2 เป็นแบบนี้ค่ะ .เป็นการบอกให้ทราบว่าเรามาถึงแง้วววว
และก็เดินขึ้นไปที่ ชั้น 2 กันเลย


เมื่อไปถึงหน้าด้าน..เอ้ยด้านหน้า
 ก็จะเห็นร้านสีขาวสะอาดตา บรรยากาศน่าเข้ามากมาย






เมื่อเดินเข้ามาด้านใน ก็จะเป็นโซนให้นั่งพัก
ที่ร้านนี้มีบรรกากาศที่ผ่อนคลาย และรู้สึกสบายตาและอารมณ์มากค่ะ
เหมือนจะให้เราผ่อนคลายอย่ากังวล ก่อนที่เรา
...จะโดนกระชากผม น้องอะโบ๊ะจามะ Smiley

ใน้ร้านจะมีกลิ่นมิ้นท์อ่อนๆ ให้เราได้เคลิ้มไปกะบรรยากาศร้าน
เพลงบรรเลงฟังเบาๆสบายๆ  เมื่อเดินเข้าไปแล้วแจ้งชื่อเสร็จ
พนักงานก็จะมาพามานั่งตรงโซฟาสีชมพูบานเย็นที่เห็นในภาพค่ะ ^^




นั่งรอซักพักก็จะมีพี่พนักงาน เดินนำน้ำมะตูมมาให้ทาน
อร่อยดีจริงๆนะฮัฟฟฟ
ส่วนผ้าเช็ดมือก็เย็นจัด สดชื่น ผ่อนคลายมากๆ
มีกลิ่นมิ้นท์เหมือนกลิ่นอ่อนๆ ที่กระจายอยู่รอบๆร้านค่ะ






ทานเสร็จแล้ว เตรียมเจี๋ยน อาโบ๊ะจามะ!!!!! Smiley




เมื่อดื่มเสร็จซักพัก
แว๊กซ์เซ่อร์ก็จะนำอ่างน้ำมาทำความสะอาดเท้าของเรา
ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นรองเท้าสลีปเปอร์ เพื่อเดินในร้าน
จะมีการขัดเท้าให้ด้วย ซึ่งพอทำแล้ว รู้สึกสะอาดมากๆเลย หลังล้างมีความเย็นสดชื่นเล็กน้อยค่ะ
















จากนั้น แว็กซ์เซ่อร์ก็จะให้เราเข้ามาในห้อง
เพื่อเปลี่ยนชุดเป็นใส่เสื้อคลุมของทางร้าน
แล้วก็ให้เราไปทำความสะอาดน้องอะโบ๊ะจามะ
ก่อนที่จะทำการสังหารผมล่างของเราค่ะ

SmileySmileySmiley

















อันนี้เป็นภาพตอนที่แว๊กซ์เซ่อร์กำลัง สังหารผมน้อยด้านหลังของเราค่ะ
แอบเกร็งเล็กน้อย เพราะว่ามันเจ็บจุงเบย
เราเคยมาทำไปครั้งแรกเมื่อ 6 เดือนที่แล้วค่ะ พอมาทำใหม่คราวนี้
เลยให้ความรู้สดใหม่มาก 555555+





หลังจากที่ ปาดเนื้อแว๊กซ์จากในหม้อแล้ว ครั้งเดียว
เมื่อทำการปาดไปบนผมน้อยของเรา
ก็จะทำการทิ้งทันทีค่ะ ไม่นำกลับไปควักในหม้อซ้ำ
ซึ่งเป็นการรักษาความสะอาดดีมากๆค่ะ
พอมาดูไม้ป้ายที่ผ่านศึกสงคราม นับเกือบร้อยไม้พายเลยทีเดียว
(ป.ล. แอบเสียดายเนื้อแว๊กซ์ที่อยู่บนไม้พาย ถ้าเอามาทาหน้าแข้งเราได้
นี่น่าจะถอนได้หมดขาเลยนะเนี่ยย อิ้อิ้ ขนหน้าแข้งยิ่งดกๆอยู่ Smiley)





เมื่อทำเสร็จแล้ว ก็ได้น้ำปลอบใจอีกแก้วอ่ะฮ่ะ Smiley
ก็ช่วยปลอบประโลมได้บ้าง มั้งงงงงงงงง
ที่เราทำไปคือ Hollywood ค่ะ ราคา 1,800 บาท





ความรู้สึกหลังทำเสร็จ
-ปลอดโปร่งโล่งสบาย
-ประสาทเกร็งกระตุกเล็กน้อย 555+
-ความรู้สึกไว ตรงช่วงที่เสียดสีกับผ้า Smiley
-ที่รู้สึกได้คือ เวลามีประจำเดือนมันจะสบายและสะอาดมากๆค่ะ
-รู้สึกว่าราคาสูงแต่การได้รับบริการคุ้มค่าค่ะ

ข้อแนะนำจากแว๊กซ์เซ่อร์
-ควรมาทำทุกๆ 1-2 เดือน เพื่อที่ผมน้อยๆจะได้ไม่มากมายเกินไป



ใครสนใจก็สามารถไปได้ตามนี้เลยนะคะ





https://www.facebook.com/pages/The-Waxing-Bar

The Waxing Bar

02-204-2800

OZONO, สุขุมวิท 39 (พร้อมพงษ์) หรืออีกสาขาที่ Paradise park

//www.thewaxingbar.co.th/

facebook page

ราคา Bikini 1,500, Brazilian 1,800, Hollywood 1,800

มี 2 สาขาให้เลือกไปทำ



..................

ฝากร้านของออมด้วยนะคะ








Create Date : 20 ตุลาคม 2556
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2556 14:39:47 น.
Counter : 6660 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปากกาลูกลื่น
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]