ตุลาคม 2565

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
ขอแชร์ประสบการณ์ภัยความมั่นของเราตอนเด็กเกือบเสียเพื่อนเพราะน้องสาวมีกลิ่น
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าว่าเราเคยมีประสบการณ์ภัยความมั่นตอนเด็กของเรา คือตอนเด็กๆจนถึงช่วงมัธยมคือเราไม่ใช้น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นเลย เพราะเคยอ่านเจอว่าแค่ล้างน้ำเปล่าก็พอแล้ว แล้วก็มั่นมาตลอดใช้แต่น้ำเปล่า สบู่ธรรมดาก็ไม่ใช้ถูตรงนั้นเลยเพราะกลัวแพ้ กลัวระคายเคือง ตามความเชื่อที่เคยได้อ่านมาบลาๆๆ แล้วช่วงมัธยมปลายคือปกติเราจะชอบใส่กางเกงสเตรย์ทุกวันอยู่แล้วกันกระโปรงเปิดหรือถ้าไม่ใส่ก็จะรู้สึกหวิวๆ ไม่ค่อยชิน แล้วช่วงที่เราเป็นประจำเดือนเราจะยิ่งใส่กางเกงในที่รัดๆแน่นๆหน่อยเพื่อให้ผ้าอนามัยกระชับไปกับน้องเราพอดี แล้วยิ่งที่โรงเรียนค่อนข้างร้อน พัดลมก็ไม่ค่อยถึงเราเหงื่อออกเยอะก็จะยิ่งทำให้มีกลิ่นอับเพราะทั้งเหงื่อทั้งประจำเดือนด้วย จุดพีคอยู่ตรงนี้! จะมีเพื่อนคนนึงชอบมานอนตักเรา แล้ววันนั้นมันนานอนตักเราพอดี อยู่ดีๆมันก็ทักว่าเราเป็นเมนส์หรอ คือเราก็แบบนิ่งๆไปแล้วก็ตอบว่าใช่ เราก็ถามมันว่าทำไมได้กลิ่นหรอ มันก็ตอบว่าใช่ แล้วเพื่อนถามต่อหน้าคนเยอะๆ คือตอนนั้นเราอายมากกก แต่ต้องทำเป็นนิ่งๆ แล้วเราก็งอนๆเริ่มห่างๆกับเพื่อนไป เราก็มาคิดว่าแล้วคนอื่นเค้าจะได้กลิ่นมั้ยอ่าา หลังจากนั้นมาเราก็ใช้น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นเลย แล้วก็เปลี่ยนมาใช้ผ้าอนามัยแบบที่มีกลิ่นหอมๆจะได้ช่วยกลบกลิ่นอับ ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันปกตินะ เพราะเพื่อนกลับมาง้อแล้วเราก็ดูแลตัวเองมากขึ้นด้วย
              ป.ล. อยากบอกทุกคนว่าอย่าลืมดูแลน้องสาวดีๆนะ เพราะเรื่องกลิ่นไม่ใช่เรื่องตลกจากคนที่เคยมีประสบการณ์มาก่อน
ป.ล. 2 ตอนนี้เรากำลังลองหาน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นตัวใหม่อยู่ เพราะลองใช้มาตัวสองตัวก็ยังคันๆอยู่ เพราะเราเป็นคนแพ้ง่ายด้วยมั้ง ใครมีตัวไหนดีๆ แนะนำมาได้นะ
 



Create Date : 27 ตุลาคม 2565
Last Update : 27 ตุลาคม 2565 22:11:44 น.
Counter : 276 Pageviews.

2 comments
  
ถ้ามีกลิ่นจนเกือบจะเสียเพื่อนขนาดนั้นก็ไปหาหมอดีกว่ามั้ย555555
โดย: 5994344 กุ้งกิ้ง (สมาชิกหมายเลข 5994344 ) วันที่: 27 ตุลาคม 2565 เวลา:22:54:06 น.
  
เราใช้ยี่ห้อ besept อยู่ค่ะ คือบับมันดีมาก เรื่องกลิ่นนี่คือไม่มีเลย
อ่อนโยนด้วยเราใช้แล้วไม่แพ้ไม่คันเลยอยากแนะนำ เราลองมาหลายยี่ห้อเหมือนกันแต่อันนี้คือถูกใจสุด
โดย: ฟ้าใส (สมาชิกหมายเลข 6512369 ) วันที่: 28 ตุลาคม 2565 เวลา:10:19:42 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 5987514
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]