~ Discover your strengths.Be iconic.Aim to be legendary.~
 
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
22 ธันวาคม 2562

โชคชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีเถาะ ประจำปี 2563

🐇โชคชะตาของชาวนักษัตรเถาะ ในปี 2563 🐇
 
 
☀️ด้านที่ดี
 
 
* ในปี 2563 นี้ ชาวเถาะมีดาวมงคลที่เข้ามาส่งเสริมในด้านของการเงินและธุรกิจ ฉะนั้นจึงทำให้ชาวเถาะหลายๆคนมีหัวในเชิงธุรกิจมากเป็นพิเศษและคิดที่จะเปิดธุรกิจของตัวเองขึ้นในปีนี้ ซึ่งหากคุณได้มีการคิดวางแผนไว้ตั้งแต่ในปีที่แล้ว มาในปี 63 นี้ก็มีโอกาสที่จะได้มีธุรกิจเป็นของตัวเองสมใจนะคะ โดยเฉพาะหากเป็นธุรกิจที่ต้องอยู่เบื้องหลัง มีการบริหารสั่งการอยู่เบื้องหลัง เช่น ธุรกิจด้านที่ปรึกษาต่างๆที่คอยให้คำแนะนำหรือรับวางแผนวางกลยุทธ์ให้ลูกค้า หรือธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ต่างๆ เป็นต้น ธุรกิจประเภทนี้จะทำเงินให้คุณได้เยอะทีเดียวเลยค่ะ....ส่วนชาวนักษัตรเถาะที่มีธุรกิจหรือกิจการห้างร้านของตัวเองอยู่เดิมแล้ว ในปี 63 นี้ คุณก็จะสามารถพัฒนาต่อยอด รวมถึงมีการปรับปรุงระบบใหม่ๆเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ทำให้มีผลกำไรดีขึ้น...ดังนั้นในปีนี้ให้หมั่นออกไปพบปะผู้คนใหม่ๆเข้าไว้นะคะ หรือหาโอกาสไปลงคอร์สอบรมด้านการตลาดหรือการทำธุรกิจต่างๆไว้นะคะทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพราะจะทำให้คุณได้มุมมองได้แนวคิดใหม่ๆที่จะนำมาใช้พัฒนาปรับปรุงระบบธุรกิจของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังได้ connection ใหม่ๆที่อาจจะกลายมาเป็นลูกค้าหรือหุ้นส่วนทางธุรกิจเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ
 
 
* สำหรับชาวเถาะที่ทำงานกินเงินเดือน คุณมีโอกาสได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากหัวหน้าและเจ้านายมากขึ้น โดยเฉพาะชาวเถาะที่มีหัวหน้าหรือเจ้านายเป็นผู้หญิง คุณก็จะยิ่่งมีโอกาสได้รับการส่งเสริมให้ก้าวหน้ามากเป็นพิเศษ ฉะนั้นก็ให้ตั้งอกตั้งใจรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดนะคะ 
 
 
* ในปีนี้ชาวเถาะจะมีโชคในด้านของสัมพันธภาพและความรักเข้ามาค่ะ ชาวเถาะที่ยังโสดอยู่ ในปี 2563 นี้ี้้คุณก็มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนถูกใจเข้ามาคบเข้ามาคุยให้ได้ศึกษาดูใจกันไปตลอดปีเลยนะคะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือก screen หรือสืบประวัติของคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะไปเจอกับพวกที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาหลอกเอาได้เช่นกันค่ะ ฉะนั้นหากมีใครผ่านเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว ก็อย่าเพิ่งรีบกระโจนเข้าใส่นะคะ ต้องสืบประวัติของเขาให้ดีซะก่อน จะได้ไม่ต้องเสียใจและเสียเวลาภายหลัง.....สำหรับชาวเถาะที่มีแฟนหรือมีคนคุยอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว มาในปี 63 นี้ สถานะความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักก็จะแนบแน่นมั่นคงขึ้น ซึ่งในหลายๆคู่ก็จะมีการวางแผนเรื่องการหมั้นหมายหรือแต่งงานกันได้เลยทีเดียวค่ะ....ส่วนชาวเถาะที่แต่งงานอยู่กินกันเป็นครอบครัวแล้ว ในปีนี้คุณกับคู่ครองก็จะมีเวลาให้กันมากขึ้น ได้วางแผนไปเที่ยวไปทำกิจกรรมดีๆร่วมกันมากขึ้น ทำให้เกิดความเข้าอกเข้าใจระหว่างคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้นค่ะ 
 
 
* คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนที่จะเข้ามาให้คำแนะนำที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อคุณ หากชาวเถาะคนไหนที่กำลังมองหาโค้ช มองหาที่ปรึกษา หรือมองหาครูบาอาจารย์ในด้านต่างๆอยู่ คุณก็มีโอกาสจะได้พบเจอครูดี ได้โค้ชได้ที่ปรึกษาที่เก่งที่จะช่วยสอนช่วยแนะนำให้คุณได้เรียนรู้หรือศึกษาในสิ่งที่คุณต้องการได้เป็นที่น่าพอใจค่ะ โดยเฉพาะน้องๆชาวเถาะที่ยังอยู่ในวัยเรียน คุณก็จะได้พบเจอกับอาจารย์ที่ปรึกษาที่ดีที่คอยเอาใจใส่ คอยให้คำแนะนำต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อการเรียนการสอบของคุณ หรือได้เจอรุ่นพี่ เจอเพื่อนๆที่จะชวนกันเรียนชวนกันติวในรายวิชาต่างๆให้คุณได้เกิดความเข้าใจมากยิ่งขึ้น
 
 
🌑 ด้านที่ต้องระวัง
 
 
* ระวังในเรื่องของข้อผิดพลาดในงานเอกสารหรือข้อสัญญาต่างๆจะกลับมาผูกมัดตัวเอง เพราะมีแนวโน้มว่าคุณจะขาดความละเอียดรอบคอบในการพิจารณาในรายละเอียดต่างๆอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะหากเป็นงานที่ได้รับมอบหมายให้ต้องลงนามแทนหรือไปทำแทนเจ้านายหรือผู้อื่นก็ตามแต่ ให้คุณอ่านและทำความเข้าใจกับรายละเอียดในเอกสารหรือข้อสัญญานั้นให้ละเอียดที่สุด หรือหากไม่เข้าใจก็ให้นำไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆก่อนที่คุณจะตัดสินใจเซ็นลงนามหรือดำเนินการใดๆก็ตาม มิเช่นนั้นแล้วมันจะย้อนกลับมาสร้างความเดือดร้อนให้คุณได้ในภายหลัง รวมถึงการไปตกลงค้ำประกันหนี้สินการกู้ยืมต่างๆให้ผู้อื่นก็เช่นเดียวกันค่ะ ต้องพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าปฏิเสธได้ก็ปฏิเสธไป 
 
 
* คุณจะกลายเป็นคนที่เครียดง่าย มองโลกในแง่ร้าย ชอบโทษตัวเอง และคิดถึงแต่ความผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมา ชอบคิดว่าเพราะตัวเองทำงานไม่เอาไหนทำอะไรก็ไม่สำเร็จ เจ้านายถึงไม่สนับสนุน....การที่คุณเฝ้าแต่คิดโทษตัวเองคิดถึงแต่ความผิดพลาดในอดีต สิ่งเหล่านี้มันจะเป็นตัวปิดกั้นไม่ให้คุณประสบความสำเร็จนะคะ แทนที่จะเอาเวลาไปคิดถึงความผิดพลาดในอดีต คุณควรเอาเวลามาพัฒนาเพื่อแก้ไขจุดอ่อนและเสริมจุดแข็งของคุณให้เก่งยิ่งๆขึ้นจะดีกว่านะคะ ฝึกการวางแผนอย่างเป็นระบบ เรียนรู้จากอดีต แต่ไม่ใช่เก็บเอาความผิดหวังในอดีตเพื่อมาทำร้ายตัวเองนะคะ
 
 
 
 
หมายเหตุ
 
 
คำพยากรณ์นี้ใช้สำหรับ :-
ผู้ที่เกิดปีเถาะ : คือเกิด พศ. 2554, 2542, 2530, 2518, 2506, 2494, 2482
ผู้ที่เกิดเดือนเถาะ : คือเกิดในช่วง 6 มี.ค.- 5 เม.ย. ของทุกปี
ผู้ที่เกิดตรงกับวันเถาะ : ต้องผูกดวงเทียบกับปฏิทิน 100 ปี ถึงจะรู้ว่าเกิดตรงกับวันเถาะหรือไม่
ผู้ที่เกิดในยามเถาะ : คือเกิดในช่วงเวลา 05:00-06:59 น. 
คำพยากรณ์นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 4 กพ.2563 - 3 กพ.2564
 
 
 
 
ปล. สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าตนเองนั้นมีนักษัตรเถาะอยู่ในพื้นดวงกำเนิดหรือไม่นั้น (คือมีนักษัตรเถาะอยู่ในปีเกิด เดือนเกิด วันเกิดและยามเกิด) ก็สามารถโพสท์วัน/เดือน/ปีเกิดเข้ามาถามในคอมเม้นท์ได้นะคะ เดี๋ยวจะเข้ามาตอบให้ค่ะ
 
 
และอย่าลืมเข้าไปกด like กดติดตามเพจตามลิ้งค์ด้านล่างไว้นะคะ จะได้รับการอัพเดทดวงชะตาและฮวงจุ้ยประจำเดือน รวมถึงลุ้นได้ร่วมกิจกรรมสิทธิ์ได้ตรวจดวงชะตาฟรีประจำเดือนกับทางเพจ charmkaster อีกด้วยค่ะ 😊 ไปกดติดตามกันไว้เลยค่ะ ที่ ➡
 
 
www.facebook.com/charmkasters
 



Create Date : 22 ธันวาคม 2562
Last Update : 22 ธันวาคม 2562 23:20:47 น. 1 comments
Counter : 3330 Pageviews.  

 
เกิด 26 กุมภาพันธ์ 2519


โดย: ณัฐชยา หอมแก่นจันทร์ IP: 124.120.83.117 วันที่: 24 กรกฎาคม 2563 เวลา:7:33:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 5636396
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~Music in the Soul can be heard by the Universe.~
[Add สมาชิกหมายเลข 5636396's blog to your web]