~ Discover your strengths.Be iconic.Aim to be legendary.~
 
ธันวาคม 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
19 ธันวาคม 2562

โชคชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรขาล ประจำปี 2563




🐅 โชคชะตาของชาวนักษัตรขาล ในปี 2563 🐅
 
 
🌞 ด้านที่ดี 
 
 
* ในปีนี้ชาวนักษัตรขาลจะเด่นในเรื่องของการมีโอกาสได้เดินทางไกลนะคะ ไม่ว่าจะเดินทางไปต่างประเทศหรือเดินทางไปต่างจังหวัดไกลๆ ปีนี้ยิ่งเดินทางยิ่งได้เงิน...ฉะนั้นใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับงานขายหรือการตลาด ก็ให้หมั่นเดินทางเดินสายไปพบปะลูกค้าต่างจังหวัดหรือต่างประเทศบ่อยๆนะคะ เพราะปีนี้จะได้ order จากลูกค้าต่างถิ่นต่างแดนมากเป็นพิเศษค่ะ...ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็ให้เน้นเปิดตลาดต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเพิ่มนะคะ ปีนี้ใครที่ทำธุรกิจนำเข้าส่งออกก็จะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจค่ะ...สำหรับชาวขาลที่ทำงานกับบริษัทต่างชาติหรือต้องติดต่อเกี่ยวข้องกับชาวต่่างชาติต่างภาษาก็จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดีค่ะ....ฉะนั้นในปีนี้ให้เน้นการเดินทาง เน้นการขยาย connection ฐานลููกค้าใหม่ๆโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเข้าไว้นะคะ เพราะปีนี้เงินทองลาภผลกำไรจะมาจากต่างถิ่นต่างแดนค่ะ....ส่วนใครที่คิดอยากจะเรียนต่อหรือวางแผนจะไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ ในปีนี้ก็มีโอกาสที่จะได้ไปสมใจค่ะ
 
 
* สำหรับชาวขาลคนไหนที่ว่างงานอยู่ หรือเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ก็ให้ลองหันมาขายของออนไลน์หรือทำธุรกิจออนไลน์ดูนะคะ เพราะปีนี้ชาวขาลจะทำเงินจากงานประเภทนี้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ หรือใครที่อยากมีรายได้เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางก็ให้ทำธุรกิจออนไลน์ค่ะ หรือจะขายของตามตลาดนัดก็ได้นะคะ แต่ต้องเป็นตลาดนัดที่เวียนหมุนเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ เช่น วันนี้ไปออกร้านที่ตึกชาญอิสระ แล้วพรุ่งนี้ก็เดินสายไปที่ตึกเสริมมิตร ส่วนวันมะรืนก็เปลี่ยนไปออกร้านที่ตึก RS Tower เป็นต้นค่ะ คืออย่าประจำอยู่แค่ที่เดียว ต้องเดินสายไปตามที่ต่างๆค่ะถึงจะสอดคล้องตามดาวมงคลในดวงชะตา
 
 
* ชาวนักษัตรขาลที่ยังโสดมีโอกาสจะพบเจอคนถูกใจจากต่างถิ่นต่างแดน หรือเจอกันรู้จักกันระหว่างการเดินทาง รวมถึงได้รู้จักกันผ่านทางสื่อโซเชี่ยลออนไลน์ต่างๆก็ได้เช่นกันค่ะ
 
 
🌑ด้านที่ต้องระวัง 
 
 
* ชาวนักษัตรขาลบางคนอาจจะเกิดความรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยวขึ้นได้ในปีนี้นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวขาลที่ต้องย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างบ้านต่างเมืองไม่ว่าจะเป็นการไปเรียนต่อหรือไปทำงานก็ตาม วิธีแก้ไขก็คือคุณต้องพยายามออกไปพบปะผู้คนข้างนอกบ้าง ต้องกล้าที่จะเป็นฝ่ายเริ่่มเข้าไปทักทายทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆก่อน อย่าเอาแต่เก็บเนื้อเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง มันจะกลายเป็นซึมเศร้าได้ เพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นว่าปีนี้คุณต้องขยาย connection ใหม่ๆต้องออกไปเจอเพื่อนใหม่ๆจากที่ไกลๆ ซึ่งคนเหล่านี้จะนำพาคุณไปสู่โอกาสที่ดีค่ะ
 
 
* ในปีนี้ต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะด้วยอิทธิพลของดาวอัปมงคลจะส่งผลให้ภูมิคุ้มกันร่างกายคุณอ่อนแอ ซึ่งจะทำให้เกิดการเจ็บป่วยได้ง่าย หากไม่ดูแลสุขภาพให้ดี...นอกจากนี้ชาวขาลที่มีญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ในวัยชราหรือสูงอายุ คุณก็ต้องหมั่นหาเวลากลับไปดูแลเอาใจใส่ท่านอย่างใกล้ชิด เพราะมีแนวโน้มว่าญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือชาวขาลบางรายก็จะมีเหตุสูญเสียญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวได้เช่นกันค่ะ
 
 
 
 
หมายเหตุ
 
 
คำพยากรณ์นี้ใช้สำหรับ :-
ผู้ที่เกิดปีขาล : คือเกิด พศ. 2553, 2541, 2529, 2517, 2505, 2493, 2481
ผู้ที่เกิดเดือนขาล : คือเกิดในช่วง 4 กพ.- 5 มีค. ของทุกปี
ผู้ที่เกิดตรงกับวันขาล : ต้องผูกดวงเทียบกับปฏิทิน 100 ปี ถึงจะรู้ว่าเกิดตรงกับวันขาลหรือไม่
ผู้ที่เกิดในยามขาล : คือเกิดในช่วงเวลา 03:00-04:59 น. 
คำพยากรณ์นี้มีผลตั้งแต่วันที่ 4 กพ.2563 - 3 กพ.2564
 
 
 
 
ปล. สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าตนเองนั้นมีนักษัตรขาลอยู่ในพื้นดวงกำเนิดหรือไม่นั้น (คือมีนักษัตรขาลอยู่ในปีเกิด เดือนเกิด วันเกิดและยามเกิด) ก็สามารถโพสท์วัน/เดือน/ปีเกิดเข้ามาถามในคอมเม้นท์ได้นะคะ เดี๋ยวจะเข้ามาตอบให้ค่ะ
 
 
และอย่าลืมเข้าไปกด like กดติดตามเพจตามลิ้งค์ด้านล่างไว้นะคะ จะได้รับการอัพเดทดวงชะตาและฮวงจุ้ยประจำเดือน รวมถึงลุ้นได้ร่วมกิจกรรมสิทธิ์ได้ตรวจดวงชะตาฟรีประจำเดือนกับทางเพจ charmkaster อีกด้วยค่ะ 😊 ไปกดติดตามกันไว้เลยค่ะ ที่ ➡
 
 
www.facebook.com/charmkasters



Create Date : 19 ธันวาคม 2562
Last Update : 19 ธันวาคม 2562 12:27:21 น. 3 comments
Counter : 4251 Pageviews.  

 
เกิด 22 มีนาคม 2517 บ่ายสามตรงค่ะ

ตำราไทยบอกว่าเป็นปีฉลูค่ะ

รบกวนดูให้ด้วยนะคะว่าเป็นฉลูหรือขาล


โดย: ฤดี IP: 108.160.130.134 วันที่: 19 ธันวาคม 2562 เวลา:19:57:13 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณฤดี

ขอบคุณนะคะที่ให้ความสนใจและเข้ามาติดตาม

สำหรับคำถามที่คุณถามเข้ามานั้น ดิฉันต้องขออธิบายก่อนนะคะว่าเนื้อหาที่อยู่ในบล็อกนี้ ใช้ศาสตร์จองโหราศาสตร์จีนเป็นตัวอ้างอิงทั้งหมดค่ะ ซึ่งเกณฑ์ที่ใช้ในการพิจารณาในเรื่องของปีนักษัตรเกิดจึงแตกต่างกันค่ะ

ของโหราศาสตร์จีนจะเปลี่ยนปีนักษัตรใหม่ในช่วงประมาณวันที่ 4 กุมภาพันธ์ของทุกปีค่ะ
ในขณะที่โหราศาสตร์ไทย จะเปลี่ยนปีนักษัตรใหม่ก็ในวันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 (หรือประมาณช่วงสงกรานต์)ของทุกปีนั่นเองค่ะ

ดังนั้นหากคุณฤดีเข้ามาอ่านคำพยากรณ์โชคชะตาของแต่ละปีนักษัตร คุณก็ต้้้องใช้หลักของโหราศาสตร์จีนเป็นตัวอ้างอิงค่ะ...ซึ่งจากวันเดือนปีเกิดที่คุณถามมาคือ วันที่ 22 มีนาคม 2517 เวลาบ่ายสาม...ก็เท่ากับว่าคุณเกิดปีขาลค่ะ เพราะเกิดปี พศ.2517

วันที่ 22 มีค.2517 บ่ายสามโมง นั่นก็หมายความว่า คุณมีดิถีเกิดเป็นคนธาตุน้ำใหญ่ เกิดตรงกับวันจอ เดือนเถาะ ปีขาล และยามวอกนั่นเองค่ะ
ฉะนั้นคุณก็ต้องอ่านคำพยากรณ์โชคชะตาของทั้งนักษัตรขาล เถาะ จอ และวอก ประกอบเข้าด้วยกันค่ะเพื่อที่จะได้รู้ว่าในปีหน้านี้จะมีเรื่องราวดีๆอะไรที่จะเข้ามา และจะต้องระวังหรือเตรียมรับมือกับปัญหาอถปสรรคในด้านใดบ้างนั่นเองค่ะ

แต่ที่แน่ๆเลยก็คือปีหน้านี้คุณต้องมีการเดินทางบ่อยขึ้น บ่อยกว่าปีก่อนๆ มีโอกาสเกิดขึ้นทั้งเดินทางข้ามจังหวัดและเดินทางไกลข้ามประเทศเช่นกันค่ะ ซึ่งสิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษก็คือ เรื่องของอุบัติเหตุและการเจ็บป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุบัติเหตุจากการเดินทาง จากยวดยานพาหนะ ฉะนั้นต้องตรวจเช็คสภาพของยวดยานพาหนะให้พร้อมก่อนออกเดินทางเสมอ อย่าขับรถเร็ว และงดเว้นกิจกรรมหรือกีฬาที่โลกโผนเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายไว้ด้วยนะคะ หรือถ้าทำงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักรยนต์กลไกต่างๆ ก็ต้องระมัดระวังและใช้สติอย่างรอบคอบ ที่ต้องเตือนเพราะว่าดูจากรูปดวงของคุณแล้ว คุณค่อนข้างเป็นคนที่ชอบกิจกรรมอะไรที่ลุยๆเสี่ยงๆอยู่สักหน่อย เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง คิดไวทำไว กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ภายนอกอาจดูเป็นคนนิ่งๆแต่ภายในนั้นครุกรุ่นไปด้วยไฟแห่งการต่อสู้ช่วงชิงและอยากเอาชนะ ซึ่งถ้าหากใครมาทำให้คุณโกรธแล้วล่ะก็จากน้ำทะเลที่ดูสงบนิ่ง คุณก็สามารถกลายร่างเป็นสึนามิเป็นคลื่นยักษ์ที่พร้อมจะถาโถมเข้าใส่ศัตรูหรืออุปสรรคที่ขวางหน้าคุณได้ทันที...

อืม...ไม่ทราบว่าปกติแล้วเป็นคนชอบเก็บสะสมของด้วยหรือเปล่าคะ หรือไม่ที่บ้านก็อาจจะมีของเหล่านี้อยู่ เป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางใจหรืออาจจะสะสมเพราะความชอบส่วนตัว เช่น เครื่องประดับต่างๆ นาฬิกาข้อมือ เหรียญเงินเหรียญสตางค์สมัยเก่าๆ พระเครื่อง รถหรูโบราณ หรืออาจจะเป็นพวกโมเดลรถแข่งต่างๆ โมเดลตุ๊กตาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ รวมถึงพวกปืนโบราณหรือปืนพกต่างๆ 😄


โดย: HoroVariety IP: 184.22.121.144 วันที่: 19 ธันวาคม 2562 เวลา:22:14:38 น.  

 
ขอบพระคุณมากค่ะคุณ HoroVariety

ที่กรุณาตอบอย่างรวดเร็วและละเอียดเจาะลึกมาก

จากนี้ไปจะพิจารณาทั้งสี่นักษัตรที่คุณแนะนำมาค่ะ

เรื่องนิสัยนี้ถูกต้องตรงเป๊ะมาก แต่เรื่องของสะสมนี้ไม่มีเลยค่ะ

อ้อ เรื่องเดินทางก็ใช่ค่ะ ดิฉันอยู่ต่างประเทศแต่ก็ทำงานที่ต้องเดินทางตลอด

(รับงานหลายที่ค่ะ บางงานอยู่ใจกลางเมืองบางงานต้องไปชานเมืองไกลโพ้น)

ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ

รออ่านบทความชิ้นต่อไปอีกค่ะ

(ใกล้ๆวาเลนไทน์อย่าลืมทำนายเรื่องความรักนะคะ ฮา)

สวัสดีค่ะ



โดย: ฤดี IP: 207.148.105.90 วันที่: 20 ธันวาคม 2562 เวลา:20:35:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 5636396
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~Music in the Soul can be heard by the Universe.~
[Add สมาชิกหมายเลข 5636396's blog to your web]