Group Blog
 
 
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

จำพวกเรากันได้ไม๊จ้ะ



กว่าจะจับลิงทั้งหลายถ่ายได้แต่ละรูปนี่ มันลำบากจิงๆ ยิ่งตอนนี้ได้มาอยู่รวมกันสามตัวพี่น้องแล้วนี่ ยากเย็นแสนเข็ญซ๊า...... เลยไม่ได้อัพเดท รูปเด็กๆนานมากกกกกก
วันนี้ได้รูปมาในเครื่องนิดหน่อยเลยเอามาให้ทุกคนชมความคืบหน้า ของเด็กๆ

เริ่มจากรูปแรก เรียงกันมาเลยค่ะ เบนจี้พี่ใหญ่ โกลเด้น แล้วตัวเล็กสุดนู๋น้อยมันนี่ สามพี่น้องพ่อแม่เดียวกัน แต่คนละคลอกค่ะ




เริ่มต้นที่ พี่ใหญ่เบนจี้ ที่ห่างหายไปจากเวปพันทิพย์นานมั๊กมากกก วันนี้ผมโตเป็นหนุ่มละคร๊าบบ



ผมโกลเด้น ที่เริ่มแตกเนื้อหนุ่มแล้วครับ



หน้าหวานๆแบบนี้ ก้อสาวน้อยมันนี่ค่ะ




ผมมีอะไรจะเล่าให้ฟังนะคร๊าบ ต้องมันนี่เป็นฮีทเมื่อสองเดือนที่แล้ว แม่เขาก้อจับมันนี่ใส่กางเกงไว้ตลอดเวลา ส่วนผมกับพี่เบนจี้ ก็คอยแอบมองตลอดเช่นกัน และแล้ว แม่ก้อเผลอทิ้งผมไว้กับมันนี่ตอนแม่ไปหม่ำข้าว แล้วผมจะปล่อยเวลาให้หลุดลอยไปเฉยๆได้ไง 5555 ผมกับพี่เบนจี้ก็ช่วยกันถอดกุงเกงมันนี่สะ โดยมีสาวเจ้าก็ยินยอมพร้อมใจ และแล้วมันนี่ก็ตกเป็นของผม



แม่กลับมาถึงกับแทบช็อคเพราะหลักฐานคาหนังคาเขา เพราะผมยังติดกับมันนี่อยู่เลย พอหลุดปุ๊ปแม่รีบอุ้มมันนี่ไปหาหมอ ส่วนผมก็รู้ตัวว่าทำผิดไปเลยหลบไปนอนบนห้องตัวเดียวเงียบๆ



นู๋ได้ยินแม่บ่นว่าพอนู๋ครบขวบจะพาไปทำหมันแล้ว แต่แม่เขาบ่นว่านู๋ตัวเล็กมากเป็นห่วง พี่ป้าน้าอาว่านู๋เล็กไปไม๊คะ ตอนนี้นู๋อายุ8เดือน หนัก 3.5โล ทั้งๆที่หม่ำเท่าพี่ๆเขานะคะ แต่ทำไม๊นู่ไม่ยอมโตเลย



ผมโกลเด้น หนักแค่6.5โลเอง แค่นี้แม่ก้อเรียกไอ้อ้วน โธ่ทำไงได้อ่ะแม่ ก็มันเป็นแบบนี้เองนี่น๊า




แม่เรียกว่าอ้วนแบบนี้หมดรมเลย ไม่ต้องถ่ายรูปแล้วนะแม่ อารมเสียยยยยย




 

Create Date : 13 ตุลาคม 2549
0 comments
Last Update : 7 เมษายน 2550 16:40:26 น.
Counter : 841 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สาวตรังใจกว้าง
Location :
ตรัง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สาวตรังใจกว้าง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.