ฝัน หวาน อาย จูบ
ฉันฝันถึงเธอ คนที่อยู่ไกลแสนไกล



ฉันฝันถึงเธอคนที่อยู่ไกลแสนไกล
ช่างหวานละมุนอบอุ่นข้างในหัวใจ
แต่อายไม่กล้าแม้จะบอกกับใคร
จึงจูบผ่านสายลมให้พัดพาไป

เพราะฝันและจริงยังไม่เคยพบกัน
เพราะหวานเกินไปไม่ว่าใครก็ต้องใจสั่น
เพราะอายเหลือเกินกว่าที่จะพูดคำนั้น
เพราะจูบของเธอยังไม่ใช่จูบของฉัน

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ฉันควรต้องทำใจหรือเปล่า
(จะเป็นได้แค่เพียงฝัน)
ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร สุขสมได้ดั่งใจหรือเป็นฝันชั่วคราว
(อยู่ที่เธอรู้ไหม)
ชีวิตของฉันเมื่อพบกับเธอนั้น จะเปลี่ยนแปลงหรือเป็นเหมือนเก่า
(เป็นแค่ฝันไป)
คือคำถามที่ฉันฝากไว้ ฉันวานให้สายลมพัดลอยผ่านไป..ถึงเธอ

ถ้าฝันและจริงจะบังเอิญเจอกันสักวัน
ถ้าหวานข้างในใจทั้งสองได้พร้อมๆ กัน
ถ้าอายจะหายไปจากประโยคเหล่านั้น
และถ้าจูบของเธอจะกลายเป็นจูบของฉัน

ฝากทุกข้อความ ส่งไปถึงเธอ (รู้สึกอะไรบ้างไหมเธอ)
สิ่งที่ไม่อาจจะเปิดในยามที่พบเจอ (อยู่ข้างๆเธอ)
อาจมีสักวัน เธอจะได้รับมัน (เธอได้ยินเสียงอะไร…)
จะรู้ว่าฉันนั้นคิดเช่นไร

+++++++++++++++++++++

     "ฉันฝันถึงเธอคนที่อยู่ไกลแสนไหล"  ฝันอีกแล้วครับ  จากที่เป็นความฝันอันแสนหวาน  บ่อยๆไปก็มีความทุกระทมเข้ามาสอดแทรกกันบ้างล่ะ  "เพราะฝันและจริงยังไม่เคยพบกัน"  มันแย่ตรงนี้แหละครับ เพราะถึงในความฝันเราจะสวยหรู จะหวานหยดย้อย รึอบอุ่น มีความสุขขนาดไหน  พอตื่นขึ้นมาก็ต้องพบกับความจริงที่เจ็บปวดอยู่ร่ำไป  "เพราะจูบของเธอ ยังไม่ใช่จูบของฉัน"  หรือถ้าหากเราจะมีโอกาศ  "ถ้าฝันและจริงจะบังเอิญเจอกันสักวัน"  มันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ  จะเกิดการเปลี่ยนแปลง รึ จะยังคงอยู่แบบเดิม  ฉันจะกล้าบอกกล่าวความรู้สึกที่มีอยู่ข้างในรึเปล่า  เธอจะรู้สึกแบบเดียวกับที่ฉันรู้สึกอยู่ไหม  หรือถ้าเราทั้งสองรู้สึกในแบบเดียวกัน  แต่เราจะมีโอกาศได้พบเจอกันรึเปล่า  แต่ถึงไม่ได้พบเจอกันก็ขอฝากความรู้สึกนี้ไปกับสายลมแสงแดดและเมฆฝนไปหาเธอก็แล้วกันนะ นะ นะ นะ นะ นะ นะ

"อาจมีสักวัน เธอจะได้รับมัน จะรู้ว่าฉันนั้นคิดเช่นไร"




Create Date : 04 สิงหาคม 2556
Last Update : 21 กันยายน 2556 15:06:57 น.
Counter : 1218 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

I’m So Very Very ... Sad
Location :
แพร่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



just close your eyes
and call my name
i'll be there to share my wings

สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
4 สิงหาคม 2556