space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2567
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
2526272829 
space
space
9 กุมภาพันธ์ 2567
space
space
space

คดโกงทรัพย์สมบัติของเราภพมนุษย์

ด้วยผลกรรมทั้งหมดของตนและด้วยสถานะที่แท้จริงของผู้ที่กระทำ/ทำต่อเรา ให้รับกรรมทั้งหมดทันที ไม่ให้คดโกงกรรมของตน

เรื่องที่ไม่จ่ายสตางค์เงินทองในโลกมนุษย์ให้เราและที่ขัดขวางทั้งหมด ที่ทำให้จ่ายไม่ได้ทั้งหมด ที่ทำให้เราไม่ได้ทรัพย์สินเงินทองในโลกมนุษย์ ที่เอาของเราไปเป็นของตนที่นำไปใช้ทั้งหมด ที่หลอกลวงเราทั้งหมด เรื่องอยุติธรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเราทุกชาติ เรื่องที่เอาทรัพย์สมบัติเราไปใช้รูปแบบที่เราไม่ให้ ไม่ให้ทำได้ ไม่ให้กระทำต่อเราได้อีก
ให้ได้รับผลกรรมทั้งหมดทันที  ไม่ให้คดโกงกรรมของตน
ให้รู้ทั้งหมดที่กระทำต่อเราให้มีผู้ที่มีอำนาจช่วยทวงความยุติธรรมคืนมาให้เรายังโลกมนุษย์ทันที

ไม่ให้อาศัยสิ่งใดหรือศาสนาใดหรืออำนาจของผู้ใด เพื่อคดโกงได้อีก ให้ได้รับผลกรรมทั้งหมดและการลงโทษทันที ให้รับกรรมด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ให้คดโกงกรรมของตน

ให้มีผู้ให้ความยุติธรรมแก่เราทันทีในชาตินี้ ให้เราได้ความยุติธรรมทั้งหมด และเรื่องฐานะความเป็นอยู่ของเราในโลกมนุษย์ ให้เราได้สมบัติกลับคืนทุกชาติตั้งแต่เกิดและตลอดทั้งชาติ หากมีผู้ใดคดโกงให้มีผู้จ่ายสตางค์ให้เราทันที ให้เราได้ทรัพย์สมบัติจำนวนมากจากทุกเส้นทางชีวิต ให้ฐานะความเป็นอยู่ของเราในโลกมนุษย์เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงทันที ให้ร่ำรวยล้นฟ้าเป็นมหาเศรษฐี ให้มนุษย์โลกให้เงินทองแก่เราทั้งหมดที่เราต้องได้ ชาตินี้เรารักษาศีล5 บริสุทธิ์ไม่คดโกงผู้ใด ไม่ให้มีผู้คดโกงเราได้




 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2567
0 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2567 23:40:52 น.
Counter : 31 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 7962100
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 7962100's blog to your web]
space
space
space
space
space