สิงหาคม 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
Haul เปิดกล่องสีชมพู Althea Thailand




  สวัสดีค่ะกลับมาพบกับปลา Beautybypla กันนะคะ

ปลาเป็นคนที่ชอบซื้อเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ใหม่ๆ มาลองอยู่ตลอด แต่บางครั้งปลาก็ไม่ค่อยมีเวลาออกไป ช็อปปิ้งเองข้างนอก ปลาเลยเลือกหาเว็ปช็อปปิ้ง ออนไลน์ที่ตอบสนองความต้องการ  มีสินค้าให้เลือกเยอะ มีโปรโมชั่นดีดี และต้องเป็นเว๊ปที่เชื่อถือได้ ว่าสินค้าที่เราไดรับมาเป็นของแท้ และบริการส่งของถึงมือเราโดยของไม่หายค่ะ

หลังจากที่ปลาได้ทดลองช็อปปิ้งผ่าน  //althea.kr/ ปลาก็ชื่นชอบมากเลยอยากเอามาบอกต่อสาวๆที่ไม่สะดวกออกไปช็อปปิ้งหรือ อยากได้สินค้าเครื่องสำอางค์เกาหลีที่ไม่มีขายในไทยกันค่ะ

//althea.kr/ เป็นเว็ปช็อปปิ้งที่มีเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ที่นำเข้ามาจากเกาหลีโดยตรง จึงมั่นใจได้ว่า สินค้าที่เราได้เป็นของแท้แน่นอน เพราะเขาส่งมาจากเกาหลีถึงเราเลยค่ะ สินค้าในเว็ปมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็เป็นสินค้ายอดฮิตในเกาหลี และมีโปรโมชั่นให้เราเยอะเลยค่ะในช่วงนี้

พอเราเข้ามาที่เว็ปแล้ว ทางเว็ปก็จะให้สมัครสมาชิก เพื่อที่เราจะได้กรอกข้อมูลเกี่ยวกับตัวเรา ชื่อ ที่อยู่ สถานที่จัดส่ง รายละเอียดต่างๆ ของตัวเราค่ะ และที่หน้าเว็ปก็จะมีสินค้าใหม่ สินค้ายอดนิยม แนะนำคราวๆ ให้เราได้ดูกันคะ

หลังจากที่เราสมัตรสมาชิกเรียนร้อย เราก็มาเลือกซื้อเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ ที่เราต้องการได้เลยค่ะ ซึ่งทางเว็ปเขาก็มีการจัดหมวดหมู่สินค้า เพื่อสะดวกในการช๊อปปิ้งของลูกค้า ด้วย เราต้องการอะไรเราก็เข้าไปกดเลือกตรงหมวดหมู่นั้นได้เลย ง่ายต่อการค้นหาดีคะ

หลังจากเข้าไปดูสินค้าแล้ว ปลาก็ได้ช็อปปิ้งมา สินค้าที่ปลาช็อปปิ้งมาจาก เว็ปนี้ ก็มีตามนี้เลย

  • HERA UV Mist Cushion Cover_2016 NEW
  • CFC LAB Argan Glow Hair Oil - Grapefruit Scent
  • BUBBLE SUGAR
  • Mediheal Mask Dress Code Black

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจช๊อปปิ้งสินค้าเกาหลี ปลาแนะนำเลยค่ะช่วงนี้ทางร้านเขามีโปรโมชั่นสำหรับ ลูกค้าใหม่ที่เข้ามาสมัครสมาชิกและทำการสั่งซื้อ แค่ใช้โค้ด FREE20 ในขั้นตอนการชำระเงิน เราก็จะได้ส่วนลดค่ะ และซื้อสินค้าครบ 1,299 บาท เขาก็จะจัดส่งให้เราฟรีอีกด้วย 

ช่องทางการชำระเงินของเว็ปนี้ สามารถชำระได้หลากหลายช่องทาง

  • PAYSBUY
  • INTERNET BANKING
  • PAYPAL
  • CASH

ทำให้ง่ายและสะดวกมากยื่งขึ้นค่ะ หวังว่าสาวๆคงสนุกกับการช็อปปอ้งกันนะคะ วันนี้ปลาขอตัวไปก่อน ครั้งหน้ากับมาเจอกันใหม่นะคะ




Create Date : 12 สิงหาคม 2559
Last Update : 12 สิงหาคม 2559 23:28:40 น.
Counter : 527 Pageviews.

1 comments
  
โดย: สมาชิกหมายเลข 2148769 วันที่: 12 สิงหาคม 2559 เวลา:23:26:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2148769
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]