ประหยัด สบายกระเป๋า ใคร ๆ ก็เที่ยวได้

best western dalat plaza เวียดนาม วิวสวยใกล้ทะเลสาบ

สถานที่ท่องเที่ยว : Best Western Dalat Plaza Hotel, Vietnam
พิกัด GPS : 11° 56' 17.97" N 108° 26' 16.95" E

Best Western Dalat Plaza เป็นโรงแรมมาตรฐานสากลระดับ 3 ดาวครึ่งในเมืองดาลัด เวียดนาม ซึ่งผมได้พักในราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ (แบงค์ 500 ใบเดียวมีทอน) ทำเลที่ตั้งยอดเยี่ยมมาก อยู่บนถนน Le Dai Hanh ตรงข้ามกับสวน Anh Sang เดินไปทะเลสาบ Xuan Huong และตลาดใจกลางเมืองเพียง 200 เมตร (เม.ย.2557)

ตัวอาคารสไตล์ยุโรป เป็นที่พักขนาดกลาง ไม่ได้ใหญ่โตมากนัก ถ้าเทียบกับโรงแรมท้องถิ่นของเวียดนามที่ผมเคยพักมา ที่นี่กินขาดด้านคุณภาพและการบริการครับ ในเมืองดาลัดยังมีโรงแรมระดับ 5 ดาวสวยงามใหญ่โตอีกหลายแห่ง ผมไม่มีปัญญาไปนอนหรอกครับ อย่างมากแค่ทำเนียนเดินเข้าไปเยี่ยมชมสวนสวย ๆ

ผมเช็คอินขึ้นห้องได้ตั้งแต่ 10 โมงครึ่ง จองห้องราคาต่ำสุด ขนาดเกือบ 30 ตารางเมตร เตียงนุ่มนอนสบาย มีตู้เย็น ไวไฟฟรี ปกติโรงแรมที่นี่ไม่มีแอร์ เนื่องจากอุณหภูมิเฉลี่ยประมาณ 20 องศา ผมนอนเปิดหน้าต่างทิ้งไว้ อากาศเย็นสบายไร้ยุง เจอผีเสื้อบินเข้ามาในห้องตัวเดียว ตกดึกจนถึงเช้ามืดอากาศหนาวเอาเรื่องเหมือนกัน

อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ ไลน์อาหารค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่ถูกปากผม อาจไม่แซบถึงใจคนไทย แต่ผมชอบเกือบทุกอย่าง เขามีน้ำปลา ซีอิ๊ว และพริกสดให้ปรุงรสด้วยนะครับ

สุุดท้ายอยากบอกว่า Best Western Dalat Plaza เป็นโรงแรมที่เลิศที่สุดในเวียดนามเท่าที่ผมเคยพักมา ที่เป็นเช่นนั้น เพราะผมอาศัยแต่โรงเตี๊ยมราคาประหยัดมาโดยตลอด 555

Last Update : 14 พฤศจิกายน 2562 13:30:39 น.

แมวเซาผู้น่าสงสาร Travel Blog

น่าพัก คุณพี่ไปพักมาหลายที่มาก ๆ ค่ะ

โดย: mariabamboo 23 เมษายน 2557 8:38:33 น.

ขอบคุณ คุณ mariabamboo ที่เข้ามาเยี่ยมชมและโหวตให้ครับ

โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร 29 เมษายน 2557 9:52:31 น.

แมวเซาผู้น่าสงสาร

[Add แมวเซาผู้น่าสงสาร's blog to your web]