พี่โซนิค กะ น้องซีเนม
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

เริ่มปิ๊ง

**** เริ่มรู้สึกว่าสามีชอบเราตอนไหน >>> วันนั้น เป็นวันกินเลี้ยงปีใหม่ของบริษัทสามี (ก็บริษัทน้าเราเองแหละ น้าเปิดบริษัท และเป็น ซัพฯ ให้กับบริษัทแห่่งหนึ่ง สามีเราก็เป็นพนักงานที่บริษัทเหมือนกัน)

วันนั้นนัดกับน้องไว้ ว่าเดี๋ยวไปเที่ยวอีกที่ต่อ ซึ่งสถานที่จัดงานเลี้ยงก็เป็นผับแห่งหนึ่ง เรียกว่าปิดผับจัดงานกันเลยทีเดียว แต่กว่าเราจะไปถึง น้องชายก็เมาหลับคาโต๊ะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลยกลายเป็นว่า ไม่ได้ไปไหนต่ออ่ะ อยู่มันที่ผับนั้นแหละ

ระหว่างนั้นสามีก็คอยดูแลเราอยู่ตลอด เราก็อยู่แบบสบายๆ ชิวๆ เพราะคนในงานส่วนใหญ่ก็รู้จักเราทั้งงั้น ทั้งพนักงานที่บริษัทน้า และทั้งเพื่อนๆน้า

แต่พออยู่ได้ซักพัก สามีเราคงรู้สึกว่าเริ่มไม่ไหวแล้ว กินต่อคงเมา(ซึ่งก็เมาแล้วแหละ) เค้าดีอย่างตรงที่กินก็กินแบบดูตัวเองอ่ะ ถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวแล้วก็จะไม่ฝืนตัวเอง เค้าเลยจะกลับ ก็ชวนเราว่าจะกลับด้วยกันเลยมั๊ย (ห้องพักสามีอยู่ใกล้กันกับเรา คือ ลงรถตรงถนนใหญ่ ก็จะเจอซอยที่สามีพัก แต่ของเราต้องข้ามไปอีกฝัง คือซอยอยู่ตรงข้ามกันนั่นแหละ แต่พอดีว่าน้าเราขอให้เราดูเรื่อง ค่าใช้จ่ายให้ด้วย เราเลยบอกสามีไปว่าให้กลับไปก่อนน้าให้ดูเรื่องค่าใช้จ่ายให้

แต่พอบอกให้เค้ากลับก่อน ทำไมรู้สึกเหมือนเค้างอนๆหว่า อันนี้รู้สึกจริงๆ แต่ไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองอ่ะ ก็ออกมาส่งขึ้น Taxi แล้วเราก็เข้างานต่อ

แล้วพอเข้าไปในงาน ไม่นานซักพัก ก็มี SMS ส่งเข้ามา เป็นเบอร์ของสามี จำได้เลย ข้อความบอกว่า "กลับถึงห้องแล้วนะครับ กลับบ้านดีๆล่ะ ดูแลตัวเองด้วย เป็นห่วง" อื้ม อ่านแล้วชวนให้คิดเข้าข้างตัวเองดีแท้ 555+

แล้วระหว่างนั้นก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ร้านเหล้าปั่นที่พี่ที่สนิทกันของสามี เวลาเค้าไปก็ชวนแก๊งเดิมอ่ะ จนหลังๆ 2 คนก็ไป เริ่มสนิทกับมากแล้ว แต่ยังไม่แสดงออก

เราก็เริ่มรู้สึกดีๆด้วยแล้ว แบบคิดแบบไม่เข้า้ข้างตัวเอง คิดว่าสามีชอบเราชั่ว ^_^ และถ้ามีอะไรก็มีชวนสามีไปเป็นเพื่อนบ้าง อย่างเวลาจะไปซื้อของ ก็จะโทรถามว่างมั๊ย ก็จะได้คำตอบว่าว่างตลอด ระยะหลังเริ่มไปไหนกันบ่อยขึ้น ซึ่งที่ประจำืคือร้านเหล้าปั่นนั่นแหละ

ได้รู้จักกับเพื่อนอีกกลุ่มของสามี ที่เคยทำงาน swensen ด้วยกัน แก๊งนี้จะมีไปเตะบอลประจำ สามีก็จะชวนเราไปด้วย เตะบอลตอน เที่ยงคืนอ่ะ งงเลย

พี่ที่ทำร้านเหล้าปั่นชวนสามีไปทำอะไรกินกันที่บ้านเค้า สามีเลยชวนเราไปด้วย วันนั้นเลยเป็นจุดเริ่มต้น ให้เรามาย้อนถามสามีเราอีกครั้ง

พี่เค้าถามสามี หรือถามเราไม่ีูรู้ แบบพูด ลอยๆ ขึ้นมา ว่าตกลง 2 คนนี้มันเป็นอะไรกัน ถามระหว่างที่เรานั่งแกะกุ้งให้สามี และสามีแกะนั่งแกะปูให้เรากินอยู่ แต่ไม่มีคำตอบอะไรหลุดออกมาจากปากสามีเราเลย อยากบอกว่าตอนนั้นก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน(แบบว่าพี่เค้าคง สงสัย ว่าก่อนหน้านี้เหมือนเราเป็นแฟนกับอีกคน ก็เพื่อนเค้าแหละ แล้วไหงไปไป มามา มันมาทำท่าเหมือนเป็นแฟนกันเองงั้นหว่า)

จนกลับบ้าน เลยถามสามี ว่าได้ยินที่พี่อ่ำถามมั๊ย สามีถามกลับมาว่าถามว่าอะไร แป้วววว ที่ไม่ตอบเพราะไม่ได้ยิน

เราบอกไปว่า พี่อ่ำถามว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน เค้า(แทนตัวเองกับสามี) ก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าตกลงเราเป็นอะไรกัน

แล้วก็ลุ้นรอคำตอบ

สามีตอบกลับมาว่า "ก็อยู่ระหว่างที่ดูๆกันอยู่ไง" อ้าว ดูไงหว่า แอบนึกในใจ แต่ก็โอเค เข้าใจ ดูๆ กันอยู่ แล้วก็ดูๆกันอยู่อย่างนี้แหละ

เราอยากไปสะพานพุทธ แบบว่าไม่เคยไปอ่ะ สามีก็พาไป รอบแรกไปกับเพื่อนเค้าและแฟนเพื่อน ไปกัน 4 คน 2 คู่เชียว อิอิ วันนั้นก็เดินซื้อของไรกันปกติ สามีก็ถาม เจ๊ไม่ซื้อไรเหรอ(ดูเรียกเข้าซิ) เค้าจะเรียกเราอย่างนี้ตลอดเลยช่วงนั้น แม้แต่ตอนนี้ ถ้าเรากลายเป็นบุคคลที่ 3 ที่เค้าพูดถึงเวลาอยู่กับน้องๆ เรา เราก็ยังเป็นเจ๊อยู่ดี พอกลับจากสะพานพุทธ ซึ่งเรานั่งTaxiกลับเลยให้เค้าลงก่อนแล้วเราก็นั่งเลยมา ซึ่งตอนแรกเค้าจะเลยมาส่งแต่เราว่าไม่เป็นไร แล้วพอเดินเกือบถึงห้อง ก็ได้รับ SMS เข้ามา "เป็นไงบ้าง วันนี้สนุกมั๊ย อยากให้เก็บเป็นความทรงจำดีๆ นอนหลับฝันดีนะครับ" นี่เป็นข้อความที่ 2 ที่เราได้รับจากเค้า

ระหว่างนั้นก็ไปเที่ยว ด้วยกันปกติ แล้วก็ได้ไปสะพานพุทธอีกครั้ง หลังจากนั้น ไม่ถึง เดือน คราวนี้ไปกับเพื่อนๆ อีกกลุ่ม ก็กลุ่มที่เตะบอลตอนกลางคืนนั่นแหละ

การไปสะพานพุทธครั้งนี้เหมือนเป็นการเปิดตัว หรือแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเราเป็นอะไรกัน

เริ่มมีสวิทหวาน เดินจูงมือ กอดคอ ครั้งนี้เหมือนเป็นการออกเดทเลย อิอิ

และหลังจากครั้งนั้น ก็เหมือนเราเป็นการยอมรับกันไปโดยปริยาย ว่า เป็นแฟนกัน ไม่รู้หล่ะ คิดไงด้วยหรือเปล่า แต่เราเหมาเอาเองเลยที่เดียว 555+





 

Create Date : 25 มกราคม 2555
3 comments
Last Update : 25 มกราคม 2555 9:43:59 น.
Counter : 606 Pageviews.

 

น่ารักดีคับ

 

โดย: ภูมิ IP: 125.24.74.106 28 กุมภาพันธ์ 2555 20:17:15 น.  

 

ขอบคุณค่ะ คุณภูมิ เขียนไปไม่คิดว่ามีคนเข้ามาดูด้วย ^^

 

โดย: พี่โซนิค กะ น้องซีเนม 9 มีนาคม 2555 12:24:07 น.  

 

ตามอ่านค่ะ ชอบน้องซีเนมน่าตาน่ารักดี

 

โดย: จู-ยู-เจ IP: 192.168.90.131, 61.90.176.130 6 เมษายน 2555 9:52:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พี่โซนิค กะ น้องซีเนม
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add พี่โซนิค กะ น้องซีเนม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.