>< the stories of me and my boys ><

Ampawa trip

28 Feb - 01 Mar 09

เรา 3 คนแม่ลูกไปลัลล้าที่อัมพวากันทิ้งแด๊ดไว้ที่บ้าน

เราไปกับที่ออฟฟิศเพื่อไปงานแต่งงานน้องคนนึงที่เคยทำงานที่นี่

ล้อหมุนเกือบ 11 โมง ประมาณบ่ายโมงเราก็ถึงแล้ว

แดดร้อนมากมาย (แอบดีใจที่แด๊ดไม่มาด้วย)

รถเคแอลคันใหม่ (ใครต้องการเช่ารถติดต่อได้นะค่ะ)

แวะเดินตลาดน้ำอารมณ์ตอนกลางวัน

เด็กๆยังเริงร่าอยู่หลังจากที่เดินตลาดน้ำยามบ่าย

เราตรงไปที่รีสอร์ทกัน เรือนปณาลีรีสอร์ท คือที่พักของทริปนี้

//www.ruanpanalee.com/

เนื่องจากมัวแต่ชื่นชมกับธรรมชาติเลยไม่ได้ถ่ายรูปรอบๆรีสอร์ทไว้

ตามไปดูรูปรอบได้จากพันทิพย์นะค่ะมีคนเอามาลงไว้

บอกได้คำเดียวว่าสวย

//topicstock.pantip.com/camera/topicstock/2008/05/O6631165/O6631165.html

เราพักกันที่หลังนี้ค่ะ

แต่เราไปนั่งเล่นกันที่ห้องริมแม่น้ำและศาลาริมน้ำซะเป็นส่วนใหญ่

แกว่งชิงช้าเล่นในสวน

ให้อาหารปลาที่ศาลาริมน้ำ

พายเรือบนบก

ลัลล้ามากมาย กระโดดจนเตียงแทบพัง

ลงเรือไปตลาดน้ำตอนเย็น แถมล่องเรือดูหิ่งห้อย

แวะดูดน้ำร้านสมานการค้ายอดฮิต

อาหารเช้าเป็นข้าวต้มกะไข่เจียว ผัดผักแขนงปลาเค็ม และยำกุนเชียง

มีขนมปังปิ้ง ชา กาแฟ ผลไม้ ตามแต่จะเลือก

ดอกไม้ในสวน

แวะไปงานแต่งตอนเช้า

แก๊งค์เด็กๆของทริปนี้

ทริปนี้เด็กๆเป็นเด็กดี ไม่งอแง พี่ช่วยดูน้อง แถมพี่นายยังช่วยดูน้องนัทด้วย

กลายเป็นแก๊งค์เด็ก 3 คน (เพราะพี่เทียนตามมาสมทบซะเย็นแล้ว)

มัมมี้ภูมิใจกับพี่นายและพี่เจมส์มากๆครับ

แวะไหว้พระหลวงพ่อวัดบ้านแหลม คนแยะ แดดร้อน

เจมส์ชอบดูคณะรำ

แวะตลาดร่มหุบ

เพิ่มพลังด้วยนม

ปลาทูแม่กลอง ต้องหน้างอ คอหัก

กลับถึงบ้านเที่ยงกว่า แด๊ดงง ... เพราะเราถึงบ้านเร็วกว่าที่เค้าคิดไว้

ถึงบ้านมัมมี้และพี่เจมส์สลบไป 2 ชม.

จากนั้นวิญญาณแจ๋วก็เข้ามัมมี้ซะแล้ว

สนุกมากๆ ออกไปเที่ยวกันเถอค่ะ

... ไทยเที่ยวไทย ...

Last Update : 24 มีนาคม 2552 17:08:54 น.

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion

Mummy Nok

** The stories of me and my boys **
[Add Mummy Nok's blog to your web]