Dating website

Dating website

วันนี้เราจะมาแนะนำสื่อออนไลน์อีก 1 ประเภทที่มีประโยชน์ และ โทษ (เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ) นั่นก็คือ ... แต่น แตน แต๊นนนน

เดทติ้ง เวบไซท์ หรือ เว็บหาคู่นั่นเองค่ะ
เว็บไซท์ที่เรารู้จักก็มี ดังนี้

www.thaikisses.com

www.thaifriendly.com
www.thailovelinks.com
www.thaifrau.org.th
www.dateinasia.com

เว็บข้างต้น เป็นฟรีเว็บไซต์ ไม่เสียสตางค์สำหรับสุภาพสตรีไทยนะคะ เพียงแค่เราสมัครสมาชิก จากนั้นก็สร้างโปรไฟล์หรือข้อมูลและประวัติส่วนตัว รวมทั้งลงรูปที่น่าสนใจ จากนั้นก็เป็นขั้นตอนในการค้นหาหนุ่มฝรั่งที่เราสนใจแล้วล่ะค่ะ

ประโยชน์
   อันเนื่องมาจากการที่เราโสดและเข็ดขยาดจากชายไทย ทำงานก็อยู่ห่างไกลจากแหล่งพ่อหนุ่มตาน้ำข้าวเสียเหลือเกิน บวกกับความที่เราชอบท่องโลกอินเตอร์เน็ตและอยากฝึกภาษา เราก็ได้เจ้าเว็บเหล่านี้นี่แหละค่ะที่ช่วยชีวิตเราไว้ แต่อย่างไรก็ตามเราต้องมีวิจารณญาณในการเล่น และมีสติทุกครั้งนะคะ เพราะอันตรายก็มีเยอะเหมือนกัน

โทษ
     สแกมเมอร์ตัวเป้งๆ เลยค่ะ ขยายความนิดนึง สแกมเมอร์ก็คือพวกหลอกลวงที่ล่องลอยอยู่ในเว็บเหล่านี้ สูบรูปคนหล่อๆ หน้าตาดีๆ มาลงแล้วก๋็เขียนโปรไฟล์ซะเริ่ดหรู จากนั้นพอมันเจอเหยื่อก็จะเขียนอีเมล์ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ หลอกให้เราเสียเงิน (ติดตามในข่าวบ่อยๆ นะคะ) ส่วนใหญ่จะเป็นพวกไนจีเรีย แถมแสบกว่านั้นคือ มีหญิงไทยบางพวกรวมอยู่ในขบวนการนี้ด้วย


ส่วนตัว

     เราพบกับสามีในเว็บไซต์แรกค่ะ ก่อนที่จะพบสามีเราก็เจอพี่สแกมก่อนเหมือนกัน แต่ไหวตัวทันค่ะ เพราะมีเว็บไซตือีกหนึ่งเว็บไซต์คอยให้คำปรึกษา นั่นก็คือ www.ladyinter.com ทำให้เราผ่านพ้นพี่สแกมมาได้ จากนั้นอีกสองวันให้หลังเราก็พบกับสามีค่ะ เรามีเทคนิคอย่างหนึ่งคือ ให้มองหาคนที่เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกไม่เกินสามเดือน (แฟนเราเพิ่งเป็นสมาชิกได้ 6 วัน) เราก็ส่งข้อความแนะนำตัวไปก่อนเลย จากนั้นก็แลกอีเมล์ และที่สำคัญ ถ้าเป็นไปได้คือให้สมคร Skype ไว้ค่ะ คุยแบบเห็นหน้าดีที่สุด (ป้องกันสแกมเมอร์ได้ในตัว เพราะมันจะไม่ยอมเปิดกล้องถ้าเป็นสแกมเมอร์) จากนั้นก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ ค่ะ จนกระทั่งแต่งงาน




 

Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2556 21:36:39 น.
Counter : 2477 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Patty PP Berry
Location :
Adelaide Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
17 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Patty PP Berry's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.