: อัพเดท...กับเรื่องราวอัศจรรย์ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉัน





วันนี้ว่างๆ ลองมาทบทวนเหตุการณ์ต่างๆในรอบ10วันที่ผ่านมา..
ว่าทำไมถึงมีแต่สิ่งดีๆจำนวนไม่น้อย ต่างก็พรั่งพรูเข้ามาในชีวิตของฉันแบบไม่ขาดสาย
บางอย่างเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดหรือไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ ต่างก็ทยอยเข้ามา

ทุกอย่างนี้กำลังทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

จากอดีตที่เคยเป็นคนต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวและเหงาสุดๆตลอดมา
เพราะไม่มีใครแม้แต่คนเดียวทีจะเข้าใจในสิ่งที่ฉันได้สื่อออกไป
มันทำให้ทุกลมหายใจเข้าออกของฉัน อยู่อย่างคนสิ้นหวัง โดยไม่มีวี่แววที่จะได้พบแสงสว่างแต่อย่างใด

แต่ฉันก็ยังคิดว่า ต้องมีสักวันหนึ่ง วันที่พวกเขาจะพร้อมใจกันฟังฉัน โดยอย่างน้อยต้องมีสัก1คน และคนคนนั้นจะเป็นใคร




และแล้ว... เมื่อ3วันก่อน วันเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึง
อยุ่ๆผู้ช่วยศาสตราจารย์ได้โทรมาหา
และเมื่อฉันได้เข้าพบกับท่านศาสตราจารย์ ท่านถามคำถามอย่างต่อเนื่อง
โดยที่ฉันตอบโจยท์ในแต่ละคำถามยังไม่ทันจบ ท่านก็บอกให้พอ แล้วท่านก็เปลี่ยนคำถามต่อไปเรื่อยๆ

สุดท้าย..ท่านบอกว่าให้ฉันรีบทำในสิ่งที่ฉันคิดไว้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยท่านจะสนับสนุนทุกอย่าง




เรื่องต่อมา...
ในตลอดสัปดาห์นี้ มีบรรดาคนที่เคยเป็นลูกน้องทั้งไกลตัวและใกล้ตัวที่เปรียบดังมือซ้ายมือขวาที่ไม่เคยเข้าใจฉันเลย ต่างก็ติดต่อมา
ขอกลับเข้ามาสวามิภัดิ์อย่างศิโรราบโดยปราศจากเงื่อนไขข้อต่อรองใดๆ
พวกเขาทั้งหมดดูเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าฉันจะพูดอะไร ต่างก็เชื่อฟังโดยง่ายและพร้อมปฎิบัติตามอย่างเต็มใจ




เรื่องที่สาม... เมื่อคืนที่เพิ่งผ่านมา
ฉันได้นั่งรับประทานอาหารมื้อค่ำกับท่านผุ้พิพากษาพร้อมกับภรรยาของท่าน
ภรรยาของท่านได้เอ่ยถามว่า เมื่อไหร่จะมีแฟนกับเขาสักที

ฉันตอบว่า ก็ไม่รู้เป็นเพราะอะไร มีแต่เฉียดไปเฉียดมา พร้อมเล่าถึงนางฟ้าคนหนึ่งที่ไปรู้จักกันที่กรุงเวียนนา
ทั้งคุณพ่อคุณแม่ของเธอต่างก็สนับสนุน แต่สำหรับฉันนั้นคงต้องขอใช้เวลาตัดสินใจก่อน
และตอนนี้เราทั้งสองก็ไม่ได้พบไม่ได้คุยกันเป็นเวลา4ปีแล้ว

แต่แล้วอยุ่ๆเย็นนี้ ฉันได้พบเธอโดยบังเอิญที่หน้าอาคารสำนักงานแห่งหนึ่ง
เธอเดินออกมาขึ้นรถโดยมีเพื่อนผู้ชายขับพาเธอไป

ฉันคิดในใจ..จะเข้าไปทักเธอดีหรือเปล่า???
อีกใจหนึ่ง อย่าดีกว่า ... แค่ได้เห็น ก็ทำให้เรารู้สึกช๊อคกับเหตุการณ์ต่างๆที่ทยอยเข้ามามากแล้ว
เพราะเมื่อคืน เพิ่งได้เล่าเรื่องราวระหว่างเราให้กับคนอื่นฟัง
โดยเวลาผ่านไปยังไม่ถึง24ชั่วโมงก็ได้พบกับเธอ เป็นเธอจริงๆ มันเป็นไปได้อย่างไร??
จากสถานที่เล่าเรื่องราวกับสถานที่ที่ได้พบเธอนั้นอยู่ห่างกันร่วม100กว่ากิโลเมตร

ฉันอุทานในใจ ว่านี้มันเกิดอะไรขึ้น เพราะไม่ว่าเราจะพูดอะไร มันก็จะได้พบกับเหตุการณ์นั้นขึ้นมาจริงๆไม่ช้าก็เร็ว


สุดท้าย...ฉันกลับมาถามตัวเองว่า ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ แล้วจะทำอย่างไรดี??
คำตอบที่ได้คือ ...... ....................
"ไปอาบน้ำนอนดีกว่า!" ..




ภาพถ่ายล่าสุดของฉัน











Photos by MM

















free counters




 

Create Date : 28 สิงหาคม 2555
6 comments
Last Update : 28 สิงหาคม 2555 4:04:09 น.
Counter : 1669 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ ยินดีด้วยกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ดี ๆ ที่วิ่งเข้าใส่คุณเอ็มเอ็มนะค่ะ
ปลาเชื่อว่าสิ่งดีๆ ที่วิ่งเข้าใส่เราในแต่ละวัน มันมาจากจิตใจ ความนึกคิดของเราส่วนหนึ่งค่ะ ปลาเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าตัวเองพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ไม่ว่าเวลาที่ฝนตกรถติดยังไงก็ตาม รถติดก็คิดว่า ดีเหมือนกันเราได้พักขาที่ใช้ขับรถสักพัก ยินดีกับสิ่งดีๆ ที่เข้ามา
คุณเอ็มเอ็มคงได้รับกับสิ่งดี ๆ ที่แสนอบอุ่นจนเติมเต็มหัวใจที่เหงา ๆ ได้ ถึงได้รู้สึกอิ่มเอมใจ จนส่งมาถึงคนอ่านทำให้คนอ่านรู้สึกอิ่มเอมใจไปด้วย ขอบคุณที่ส่งความอิ่มเอมมาฝากกันนะค่ะ

 

โดย: หนูซายูริ 28 สิงหาคม 2555 8:36:28 น.  

 

ปรบมือ แปะๆ

 

โดย: ยัยน้ำตาลเปรี้ยว 28 สิงหาคม 2555 10:01:26 น.  

 

เมื่อเช้าแวะเข้ามาทีนึงค่ะ แต่เข้าล๊อคอินไม่ได้เลยไม่ได้เม้นต์อะไรไว้

ยินดีด้วยที่มักจะได้พบเจอแต่เรื่องดีดีในชีวิต
และแต่ละเรื่องก็มักเป็นไปตามที่คาดหวัง
จริงๆ แล้วในชีวิตคนเรา
มักมีอะไรหลายๆ อย่างเกิดขึ้นโดยที่เราคาดไม่ถึง
แต่พี่ยุ้ยยังเชื่อว่าแม้จะเกิดจากพรหมลิขิตก็ตาม
แต่อีกส่วนนึงเราลิขิตชีวิตเราเองค่ะ
และไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม
ถ้ามันจะเป็นของเรา มันก็ต้องเป็นของเรา
อย่างเรื่องนางฟ้า ณ กรุงเวียนนาก็เหมือนกัน

แต่ไม่ว่าในชีวิตจะเจอบวกหรือลบ
ที่ตรงนี้...คุณ MM ยังมีพี่มีเพื่อนอยู่คนนึงที่ร่วมยินดีในทุกเรื่อง
และคอยเป็นกำลังใจให้ในทุกเรื่องเช่นกัน


ไปอาบน้ำนอนเป็นวิธีที่ดีที่สุดค่ะ
ตื่นมาจะได้สดชื่นรับวันใหม่

 

โดย: PrettyNovember 28 สิงหาคม 2555 16:28:05 น.  

 

จริงเหรอทำไมตาลเหงแถวที่เค้าชุมนุมกันใช้มือตบดังล่ะ ถือด้วยมือข้างเดียวด้วย เอิ้กๆ แวะมากวนเล่นไปเหละฝานดี

 

โดย: ยัยน้ำตาลเปรี้ยว 29 สิงหาคม 2555 0:41:58 น.  

 

แว้บมาสวัสดีคุณ MM ช่วงนี้ยุ่งมากเลยค่ะ

อ่านแล้วดีใจกับคุณ MM ด้วยน้า ที่ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

เอ...สาวคนนั้น จะได้เจอกันอีกไหมคะ

อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไปง่ายๆ น้า เป็นกำลังใจให้ค่ะ

^___________^

 

โดย: เด็กเกาะ IP: 113.53.244.157 30 สิงหาคม 2555 16:08:02 น.  

 

แอบเห็นนะ หนังสือทำอาหาร อิอิ
คราวหน้าอย่าลืมภาพถ่ายอาหารนะคะ

 

โดย: SCC (Saori_Chubby Chic ) 31 สิงหาคม 2555 13:48:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.