กิ๊ก แอร์พาเที่ยว มัลดีฟส์ "Maldive Paradise"
มัลดีฟส์ (Male)

ไปเที่ยวมัลดีฟส์กันคะ ทริปนี้บินมาไม่เหนื่อยเลย ประมาณ 4 ชม.กว่าเท่านั้นเอง
พอรู้ว่าบินไปมัลดีฟเท่านั้นแหละ โล่งใจ สบายกายแล้วคะ เพราะรู้ว่าได้จะมาพักผ่อน
แค่คิดก็ตื้นเต้นแล้วค่า 555 และก็จริงๆด้วย งานสบาย ผู้โดยสารก็สบายๆ รวมๆแล้วเป็นไฟท์ที่เลิศเลยคะ

มัลดีฟส์ นี้อยากมาตั้งนานแล้ว แต่ไม่เคยขอที่จะไปบินเลย เพราะเหตุผลเดียว
อากาศร้อน กลัวดำ(สำคัญเลย) เพราะเป็นคนที่ดำง่ายมากและขาวยากมาก
ไม่อยากผิวแทนแค่นี้ก็คล้ำพอแล้วค่า

ระหว่างบินอยู่บนฟ้าด้วยความที่ตื้นเต้นมาก พยายามมองออกนอกหน้าต่างอยู่บ่อยๆเพราะอยากเห็นหมู่เกาะที่ได้ยินมาว่ามีเยอะๆมากทั่วหมาสมุทรอินเดีย และในที่สุดก็ได้แอบเก็บภาพมา ท้องฟ้าใสมาก สวยมั้ยคะ (แอบถ่ายติดปีกมาด้วย)

ที่พักคะ พักทีโรงแรมฮูลฮูลเล่ ชื่อน่ารักมาก ไม่ไกลจากแอร์พอต แค่พอลงเครื่องบิน นั่งรถบัสมา 5 นาทีเท่านั้นคะ นึกว่าจะไกล แต่ที่ไหนได้ ใกล้มากๆ เป็นอีกทางเลือกนึงของคนที่อยากมาเที่ยวมัลดีฟส์ใกล้แอร์พอร์ต ใกล้ท่าเรือ เพราะถ้าอยากจะไปเกาะต่างๆ แบบไปกลับ สามารถขึ้นเรือได้ง่าย
สะดวกมาก รูปที่ถ่ายนั้นจากห้องนอนคะ วิวจากบนห้องนอนก็มองเห็นทะเลพอดีเลย

กิจกรรมในมัลดีฟส์ ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเรือไปเกาะต่างๆคะ สน๊อกเกิล ดำน้ำ บลาๆๆ
ไปกันหลายคนก็เหมาเรือไป ประมาณ 800 ดอลล่าแล้วแต่ว่าเกาะใกล้หรือไกล
แต่โชคร้ายค่ะ กิจกรรมต่างๆที่ว่ามา  "พลาดหมด" ไม่อยากบอก ไปไม่ทันเรือออก ><''
เอาไว้คราวหน้าแล้วกัน ว่าจะมาใหม่คะ มากับครอบครัวหรือคนสนิทก็คงจะสนุกไม่น้อย
กิจกรรมวันนี้เลยเป็น เดินเล่น นอนชายหาด เม้ามอย ถ่ายรูป เอาเท้าไปจุ่มน้ำ กับเพื่อนเกาหลี
(ไม่ลงน้ำนะคะ ร้อนไม่ไหว
ขนาดเอามือถือวางไว้เฉยๆ กลับมาจะหยิบใช้ แฮ้งไปเลยคะ มือถือใช้ไม่ได้ 555)

เรียกว่าพักผ่อนจริงๆ สูดอากาศ มองวิวทะเล รีเฟรชตัวเองได้สุดๆ

น้ำทะเลใสมากๆ ขาวใส แดดส่องลงมาสะท้อนจนขาวคริสตัลเลย ทะเลที่ตื้นๆก็เห็นปลาว่ายไปมา

เพื่อนเกาหลีคะ คนถ่ายเป็นนักท่องเที่ยวคนเกาหลีเหมือนกัน หาจากแถวนั้น คัมซานิดา ฮาา

ถ่ายตัวเอง^___^เขินนะเนี้ย
ปิดท้ายรูปนี้ ชอบมาก มันอารมณ์แบบว่า ว้าวววววว พาราไดว์ ชั้นมาถึงแล้ววววววว

อย่าลืมติดตามทริปต่อไปนะคะ

Last Update : 21 สิงหาคม 2556 19:02:31 น.

แวะมาทักทายและเข้ามาตามไปเที่ยวด้วยคนครับ
โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:17:59:45 น.

ทักทายค่ะคุณกัปตันลูกชุบ ขอบคุณที่ตามเที่ยวกันนะคะ
โดย: kiki (kikiparty ) วันที่: 25 มีนาคม 2556 เวลา:22:58:18 น.

ไปเที่ยวมัลดีฟ ด้วยคนคะ พาราไดซ์มากๆ

ติดตามอยู่นะคะ
โดย: budja09 IP: 203.144.203.178 วันที่: 31 มีนาคม 2556 เวลา:3:39:45 น.

นางแบบสวย วิวงาม ลงตัวเลยค่ะ อยากไปเหมือนกันค่า
โดย: mariabamboo วันที่: 7 เมษายน 2556 เวลา:22:35:27 น.