มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ความรู้สึกที่ตรงข้ามกับความรักคือ.................ไม่รู้สึกอะไรเลย
สามวันก่อนคือวันที่เราสัญญากับตัวเองว่า
จะไม่เสียน้ำตาให้คนๆนั้นอีกแล้ว
และวันนี้เราสามารถพูดถึงเขาได้อย่างไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว
นอกจากความสังเวชใจที่คนเราหนอ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นได้ขนาดนี้
ตาบอดไม่ลืมหูลืมตา

ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราคงเป็นเหมือนอ๊อฟในเอ็มวีนี้
เพราะเราเป็นแค่ฝุ่นละอองในสายตาเขาคนนั้นเท่านั้นเอง
แต่วันนี้สำหรับเขาเป็นแค่ฝุ่นละออง
ที่เราไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว








วันนี้ไปงานการกุศลงานนึง เราตั้งใจจะไปทำบุญแล้วก็กลับ
เหอๆ แต่ได้เจอลิ่วล้อ ขุนพลอยพยักของเขาด้วย
หลบหน้าเรากันใหญ่ เหอๆ ก็ดี ไม่ได้อยากเจออยู่แล้ว
ก็เลยทักเฉพาะคนที่เรารักและเคารพจริงๆ
เหม็นขี้หน้า

จากบล็อกที่แล้วที่คิดว่าจะลาออก
ทามคงไม่ออกแล้วค่ะ อย่างน้อยก็ในระยะสั้นๆนี้
เพราะทามมาคิดๆดู
ทำไมทามต้องให้เขามามีอิทธิพลเหนือการตัดสินใจของทาม
ในเมื่อเขาไม่เห็นค่าความรักของทามของแม่
ทามก็ไม่จำเป็นต้องใส่ใจเขาอีก

ทามแค่ทำงานในส่วนของทาม ถ้าไม่อยากเจอหน้าก็ไม่ต้องเจอ
ถ้าไม่จำเป็นสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คนที่ต้องหนีหน้า ต้องไม่ใช่ทาม แต่เป็นเขาสิ
จะอยู่ขัดหูขัดตาไปอย่างนี้แหละ
ถ้าหลังแต่งงานแฟนให้ออกค่อยออก หุๆ

เมื่อวานยังคุยกับแม่ว่า ถ้าทามเชิญคนที่ทำงานมางานแต่งทามไม่ทุกคนจะเป็นไรมั้ยแม่
แม่บอกแล้วแต่เราสิ เราเป็นเจ้าภาพนี่




Create Date : 13 มีนาคม 2554
Last Update : 13 มีนาคม 2554 1:15:04 น.
Counter : 493 Pageviews.

4 comments
  
ดีแล้วล่ะ ถ้าไม่โกรธไม่เกลี่ยดและไม่ไปยุ่งกับเขาได้ก็จะดีที่สุด เราอยู่ส่วนของเราให้เขาอยู่ส่วนของเขา ชีวิตเรา เราเขียนมันขึ้นมาเอง เขียนไม่ดีก็เขียนใหม่ได้นะ
โดย: โดดเดี่ยวใต้แสงจันทร์ วันที่: 13 มีนาคม 2554 เวลา:1:36:16 น.
  
เยี่ยมมาก คนๆเดียวไม่มีสิทธิ์อะไรในชีวิตเรามากขนาดนั้น

ชอบแนวคิดแบบนี้จังครับ

โดย: Tanny_Kee วันที่: 13 มีนาคม 2554 เวลา:4:26:36 น.
  
คนที่ไม่มีค่าให้เราใส่ใจ อย่าไปเสียเวลาค่ะ
โดย: บ้านสีลูกกวาด วันที่: 13 มีนาคม 2554 เวลา:7:15:09 น.
  
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ
โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 16 เมษายน 2554 เวลา:17:51:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Love In Mist
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]