HOHoney รักน้องแตงโม ( มือใหม่หัดแต่ง )
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
30 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

เราเจอกันแล้ว

13 มีนาคม 2553

* อิ อิ ขอขำก่อนนะ เพิ่งได้ฤกษ์เพราะพี่คนนี้ไม่ประสบความสำเร็จในการ

ทำบล็อค T__T แต่เพราะความรักที่มีแต่เด็กน้อยเจ้าของ สะโพกสลาตัน

ก็เลยพยายาม แบบว่า ตามน้องมานานและ แต่เพิ่งจะมีโอกาสเพราะเรื่อง

เหล่านั้นเลยต้องออกจากที่ซุ่มมาให้กำลังใจน้องนุ่ง (แต่น้องไม่นุ่งถ้าจะดี)

อิ อิ ออกแนวหื่นเล็กน้อยนะจ๊ะเด็กน้อย เฮ่อ มาย้อนนึกถึงวันเก่า ๆ ของเรา

* วันนั้น 9 โมงเราก็ถึงสถานที่เรานัดกัน (เอ่อ..ตอนไหนนะ) ไม่รู้ละ ......

น้องบอกว่าเอา CD~ไปก็จิได้หมวก 2pM เราก็เลยพกไปด้วย แต่ว่า แป้ววว

ถามทีมงานปรากฏว่า ให้แต่สต๊าฟฟฟฟฟ เรา เรา ก็ซวนเซเล็กน้อย โอ้อออ

เขาใจผิดไปเอง หรือน้องอ่านผิด แต่มิเป็นไร เห็นทุกคนเหนื่อยมากก วันนั้น

เห็นถึงความรักทุกคนเลยละ

* เราสามคนก็เลยไปหาไรทานกัน แท๊น แท็นนน ระหว่างสั่งข่าว อิ อิ

ทายซิเราเห็นใครเอ่ย ( โอ้วคนยกมือตอบเพียบ... ) เห็นพัคนัมย้ง คนแรกก

ลงจากรถมาว้าวว ดำเหมือนที่เห็นผ่านจอเลยละ ต่อมาก็เด็กน้อยทั้งหลายยย

* แทคกี้เธอหล่อมว้ากก ไม่ดำเลย, ชานนี่มักเน่ จมูกหนูทิ่มตาพี่มาก, อืมม

เอ่ เอ่ มีเด็กคนหนึ่งรู้สึกก้นจะใหญ่ (ขอโทษที่พี่คนนี้มองแต่ก้นหนูนะ คนดี)

คุณนี่วิ้งมากมาย,ซูก็หล่อนะ +อูยองยังกับเด็กเรียนพิเศษที่สยามอะ น่ารัก

* หลังจากนั้นสิ่งที่ฉันไม่คิดจะทำเลยในชีวิต คือ การชูป้ายพร้อมกรีดร้องง

แต่ก็โอนะ ในที่สุดแม้แค่ช่วงน้องบ่ายซ้อมพี่ก็ขอร้องโค๊ตไปด้วย ดีใจจังเลย

สรุป วันนั้นเหนื่อยมากไม่น่าเชื่อว่าป้าคนนี้ จะยืนได้ยังไง โอ้เจอฤทธิ์เด็กกก

พี่ทนด้ายยยยยย แถมผูกผ้าเชียร์ เอ่ออาการหนักมาก ณ จุดนั้น กร๊ากกกก

( โฮย่า พี่อยากบอกหนูว่า รักนะ จุ๊บบบบบบ )

* พบกันวันที่ 9 ตุลาคม 2553 นี้นะคนดีของพี่ I still beside Junho!!!




 

Create Date : 30 กันยายน 2553
0 comments
Last Update : 30 กันยายน 2553 20:28:39 น.
Counter : 328 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nuunaa1030
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add nuunaa1030's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.