สิ่งที่เจ้าของธุรกิจออนไลน์ ควรรู้เกี่ยวกับการโปรโมทเว็บไซต์
บริการโปรโมทเว็บไซต์
หลายๆคนก็ต้องการโปรโมทเว็บไซต์ แล้วคุณรู้หรือยังว่า บริการรับทำSEO มีผลต่อเว็บไซต์ของเรามากน้อยเพียงใด มาดูเหตุผลกันว่าทำไม การอันดับเว็บไซต์ จึงมีผลกับเว็บไซต์ของเรา

ข้อหนึ่ง : การดันอันดับเว็บหรือการทำSEO ช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดออนไลน์ และช่วยสร้างแบรนด์ให้พัฒนาได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันคนทั่วไปสอบถามสินค้าและบริการผ่าน เสิร์ชเอนจิ้น นั้นหมายความว่าหากเว็บเพจของเราอยู่ในอันดับต้นๆ ของ google.com โอกาสที่ลูกค้าจะตัดสินใจเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ก็มากขึ้นตามไปด้วย ด้วยเหตุนี้หากเว็บไซต์ของคุณอยู่หน้าแรก ในในคำค้นหาที่หลากหลาย โอกาสที่ผู้คนจะเข้ามาสู่เว็บเพจของเรามากขึ้น มีรายได้เยอะขึ้น และจะทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นต่อธุรกิจของคุณเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

ลำดับที่ 2 : การดันอันดับเว็บหรือการทำSEO ช่วยส่งผลให้มีความน่าวางใจให้กับบริการของเรา ชี้แจงให้เข้าใจเห็นภาพยิ่งขึ้น ก็คือ เวลาที่ค้นหาบริการอะไรก็ตามบน Google หลายๆคนจะรู้สึกเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่แสดงผลในหน้าแรกมากกว่าผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นในหน้าต่อๆไป เพราะฉะนั้นหากเว็บเพจของเราอยู่ในTop5 ของหน้าหนึ่งจะทำให้มีความน่าวางใจได้อย่างยิ่งต่อความรู้สึกลูกค้า

อันดับสาม : การทำSEOและการโปรโมทเว็บไซต์ คือบ่อน้ำมัน ลองมโนภาพตามแบบนี้ครับ เวลาพ่อค้าไปขายสินค้าตามตลาดนั้น แทบทั้งหมดอยากได้ตำแหน่งดีๆ อยากอยู่ใจกลาง ไม่มีใครอยากอยู่ในที่ไม่มีคนเดิน เพราะมีโอกาสน้อยที่ลูกค้าจะเดินผ่าน คล้ายๆกับการทำ SEO ก็เป็นการเลือกตำแหน่งที่ตั้งร้านของเราว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหน ที่จะทำให้ลูกค้าเดินผ่านหน้าร้านเรามากที่สุด เพราะเมื่อลูกค้าเดินผ่านเราเยอะขึ้นโอกาสที่คนจะเลือกซื้อสินค้าของเราก็สูงขึ้นด้วยเช่นกัน นี่จึงบ่งบอกได้ว่า การทำ SEO คือขุมทรัพย์ มีโอกาสแล้วล่ะ เลือกเอาสิครับว่าอยากให้ร้านคุณอยู่โซนไหนของตลาด

อันดับสี่: การดันอันดับเว็บหรือการทำSEO เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุดในการโฆษณา เอาให้เข้าใจเร็วที่สุดเลยนะครับ ส่วนมากเรามักจะเห็นการทำการตลาดแบบที่ต้องคอยโน้มน้าวลูกค้าต่างๆ อย่างเช่น การถ่ายทอดทางทีวี การซื้อโฆษณา pop upตามเว็บที่มีชื่อเสียง การจัดงานเปิดตัวสินค้า ซึ่งการทำการตลาดแบบนี้ใช้งบประมาณค่อนข้างสูง ในขณะเดียวกันเป็นการทำการตลาดแบบหว่านแห ไม่ใช้ทุกคนที่อาจจะสนใจ หรือบางคนอาจจะไม่สนใจสินค้าเราเลยก็ได้ แต่ในทางสวนกันการทำ SEO ลูกค้าจะเป็นคนที่ก้าวเข้ามาหาเราโดยที่เราไม่ต้องหว่านล้อมเลย เพียงแต่มอบบริการดีดีของเราให้แก่ลูกค้าเท่านั้นเอง แลtมิหนำซ้ำทราฟฟิคที่มากจาก Google เป็นกลุ่มลูกค้าจุดมุ่งหมายของเราแน่นอน ลูกค้ามองหาสิ่งที่มีความจำเป็นและเราได้ยื่นสิ่งที่พวกเขาต้องการ เห็นแล้วหรือยังครับว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนมากขนาดไหน

ข้อห้า : การโปรโมทเว็บ ช่วยให้คุณและลูกค้าเข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน อย่างที่บอกไปแล้วในด้านบนว่า การโปรโมทเว็บ คือบ่อน้ำมันที่จะช่วยเพิ่มจำนวนtrafficWebsiteจากคนทั่วโลก ยิ่งกว่านั้นเรายังสามารถแจกแจงลึกลงไปได้อีกว่า trafficเข้ามาในเว็บเพจผ่านทาง เสิร์ชเอนจิ้น นั้น searchคำว่าอะไร, ใช้ภาษาอะไร, ใช้มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์, อาศัยอยู่ในภูมิภาคหรือรัฐอะไร, ช่วงวันหรือเวลาไหนที่เข้ามาในเว็บเพจของเราจำนวนมากสุด ซึ่งข้อมูลสำคัญๆทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจเพิ่มเติม และนำไปปรับใช้เป็นลูกเล่นทั้งออนไลน์และออฟไลน์ต่อไปในอนาคต
--------------------------------------------------



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2558 9:53:31 น.
Counter : 766 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

goodtimes12
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28