ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
31
 
 
30 ตุลาคม 2554
when i doupt
ความรักมันคืออะไรหนอ ??
ฉันเคยคิดว่าฉันเข้าใจ ทุกสิ่งอย่างในโลกนี้
แต่ที่สุดแล้ว ฉันกลับไม่เคยเข้าใจความรักเลย

เมื่อวานฉันบังเอิญ (หรือตั้งใจ หว่า O_o) ไป Log in FB แฟนเก่า
ก็ไม่คิดว่าเขาใช้ password เป็นรหัสนักศึกษาอันเดิมที่ฉันจำได้
เพราะตั้งแต่เลิกกันไป ขนาดเขาเปลี่ยนเมล เปลี่ยนเบอร์โทร
ฉันยังอุตส่าห์เสาะหามาจนได้

ความรักจบไป 4-5 ปีละ แต่ฉันยังไม่ยอมจบ
ฉันยังเฝ้าดู และอยากจะรู้ความเป็นไป เพราะว่าฉัน ..
แบบเพลงนั้นเลย

ที่จะเล่าคือ ฉันเข้าไปเจอรูปเขากับแฟน
หัวใจฉันไม่ได้เจ็บปวดที่เห็นนะ
แต่แค่ฉันสงสัย ..

ในรูปเธอยังเป็นคนเดิมเลย หน้าแบบเดิม ยิ้มแบบเดิม
5 ปีเธอไม่ได้เปลี่ยนไปเลยนะ
บุคลิกแบบเดิม แบบที่เห็นแล้วนึกออกเลยว่าเธอคิดอะไร พูดอะไร
และเธอยังดูเป็นคนรักแฟนมาก เหมือนเดิม

สิ่งที่ไม่เหมือนคือ
ใบหน้าที่มีความสุขแบบนั้น ความเป็นกันเอง
ความสนิทสนมแบบไม่มีเขิน แบบนั้น
..ฉันไม่เคยเห็น

เพราะความเข้าใจกันของคนสองคน ถึงได้เห็นสีหน้าแบบนั้นของเธอ

ความรักมันคืออะไรหนอ ??
ฉันเคยคิดว่าฉันเข้าใจ ทุกสิ่งอย่างในโลกนี้
แต่ที่สุดแล้ว ฉันกลับไม่เคยเข้าใจความรักเลย

ความรัก ง่ายที่จะได้มา แต่ยากที่จะรักษามันไว้
เพราะวิธีเดียวในการรักษาความรักไว้ได้ คือความเข้าใจ
ซึ่งไม่สามารถใช้ตรรกะใดๆจากสมองเพื่อสร้างมันได้

นั่นเป็นสาเหตุที่ฉัน ไม่เคยรักษาไว้ได้ ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ
เพราะฉันไม่เคยเข้าใจ
สิ่งที่ฉันสงสัย คงได้คำตอบแล้วสินะ




Create Date : 30 ตุลาคม 2554
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2557 15:06:14 น.
Counter : 371 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

จิ๋วเหมียว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]