C Zone @ Ayutthaya

ได้เวลามาอัพ Blog เพิ่มซะที...หลังจากวุ่นๆหัวปั่นจากงานต่างๆที่ทั้งใหม่และหมักดองไว้เป็นกองพะเนิน
ฉะนั้นถ้าเพื่อนๆพี่ๆไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาหรือกิฟท์ไม่ได้ตอบข้อความหรือติดต่อไป ไม่ต้องสงสัยนะจ๊ะว่าหายไปไหน เหอๆๆ เห็นทีจะต้องจัดตารางเวลาชีวิตตัวเองให้ดีกว่านี้แล้วล่ะ

เกริ่นมานาน...มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 17/06/08 ไปถ่ายรายการ C Zone ที่อยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน ตื่นก่อนไก่โห่อีกครับท่านผู้ชม...เนื่องจากพี่ๆทีมงานจะมารับที่บ้านตอน ตี 5 ครึ่ง แล้วคืนก่อนหน้าก็ดันนั่งปั่นงานถึงตี 2 กลัวจะไม่ตื่นสุดๆอ่ะ แต่สุดท้ายก็มาตื่นเอาตอน ตี 5 รีบวิ่งผ่านน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันสุดฤทธิ์ ตบท้ายด้วยการโบ๊ะครีมกันแดด แล้วก็รีบแจ้นลงมารอข้างล่าง ฟิ้วววว... รอดตัวไป เหอๆ พอขึ้นรถได้ข้าน้อยก็สลบเหมือด แต่เดี๋ยวก่อนพิธิกรชายของฉัน...คุณ"พี่สอง"...เธอชิงหลับไปล่วงหน้าแล้วค่ะ ก็พอจะเข้าใจอ่ะนะ คนแก่ก็ต้องการการพักผ่อนมากกว่าเด็กๆอย่างกิฟท์เป็นธรรมดา หุ หุ ระหว่างทางฝนก็ตกซะ คือตกตั้งแต่กิฟท์ตื่นเลยอ่ะ พอมาถึงรถพี่ๆทีมงานก็นั่งร่ายมนต์คาถาให้ฝนหยุดกันสุดฤทธิ์ เพราะวันนี้ต้องถ่ายกลางแจ้งเกือบทั้งวัน แล้วมันก็ได้ผลแฮะ หลังจากที่รถตู้สุดหรูของกองเรา วิ่งด้วยความเร็ว...ไม่รู้เท่าไร...เนื่องจากว่าหลับ แหะๆ เอาเป็นว่าเร็วละกัน พวกเราก็ถึงอยุธยาด้วยความรวดเร็วและปลอดภัย ต้องยกความดีความชอบให้ "พี่จืด" โชว์เฟอร์แว่นดำสุดหล่อของเรา

ลงจากรถปุ๊บ...กิฟท์กับ "พี่หมี" ช่างแต่งหน้าคนใหม่ ก็รีบหาที่ทางเพื่อเตรียมแต่งหน้าน้องหมวยง่วงนอน ให้เป็นน้องหมวยสดชื่นรับเช้าวันใหม่ พูดถึงพี่หมี กิฟท์ชอบการแต่งหน้าของพี่หมีมากเลยนะ...คือดูเป็นธรรมชาติและเหมาะกับตัวกิฟท์ดีจัง ปกติแล้วเนี่ยกิฟท์จะมีปัญหาหลักๆเกี่ยวกับการแต่งหน้าอยู่ 2 เรื่อง คือ 1. หารองพื้นที่สีพอดีกับหน้าไม่ได้ ส่วนใหญ่รองพื้นที่ถูกทาให้จะดำกว่าหน้า 2. หน้าแห้งมาก เวลาทารองพื้นสักพักจะแยกเป็นก้อนๆ แต่พี่หมีแก้ปัญหาได้หมด ประทับใจสุดๆอ่ะ กรี๊ดๆ แล้วตลอดทั้งวันก็พูดคุยกันสนุกสนานมากๆ ชวนกินโน่นกินนี่อีกต่างหาก สรุปว่าถูกใจทั้งฝีมือและอัธยาศัย น้องกิฟท์ขอยกนิ้วให้เลยค่ะพี่หมีขา
พอแต่งหน้าเสร็จ พี่จุ๊บพี่สาวเอนกประสงค์แสนน่ารักของกิฟท์ ก็เรียกไปถ่ายรูปเสื้อของ sponsor

พูดถึงพี่จุ๊บ เป็นพี่ที่น่ารักมากๆอีกคนนะ คือเป็นทุกอย่างให้กิฟท์เลยอ่ะในกอง เป็น costume เป็นตากล้อง ประสานงาน ช่วยหาน้ำหาขนมให้ แล้วยังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวอีกต่างหาก ขอบคุณมากนะคะพี่จุ๊บ

เข้าเรื่องต่อๆ...เทปนี้ C Zone พาชมอยุธยาด้วย เจ้า 2 ล้อ หรือจักรยานนั่นเอง โดยมีไกด์นำเที่ยวเป็นเพื่อนๆพี่ "ชมรม PS Sport และ Ayutthaya Cafe'" ไม่เพียงแต่นำเที่ยวนะคะ ยังให้กิฟท์กับพี่สองยืมรถจักรยานมาขี่อีก ได้ข่าวว่าจักรยานสีแดงที่กิฟท์ขี่ตัวเนี้ย...ราคาแสนกว่าบาท...ทีเดียวล่ะ ไม่ต้องพูดกันให้มากความ ไปดูภาพบรรยากาศกันเลยจ้า

เริ่มถ่ายตอนเปิดรายการที่สะพานกันก่อน

มาถึงการขี่จักรยานชมเมืองบ้าง...สังเกตเบื้องหลังการถ่ายทำนะคะ...ตากล้อง 2 ท่านนี่ต้องเกาะขอบรถไว้อย่างแน่นหนา...ได้ข่าวว่าตากล้องด้านขวา "พี่เปา" ต้องให้ผู้ช่วยเกี่ยวเข็มขัดไว้อีกชั้นนึง งานนี้พี่เปาของเราน่าจะน้ำหนักลดชัวร์ เพราะนอกจากจะเสี่ยงภัยถ่ายทำอย่างที่เห็นในภาพแล้ว ยังต้องวิ่งตามพวกเราที่ปั่นจักรยานอยู่หลายหนทีเดียว

ขี่จักรยานชมเมืองสบายใจ

กำลังคิดว่าต้องพูดอะไรต่อ

เบื้องหลังต่อ...

กิฟท์และจักรยานสีแดง...ราคาแสนกว่าบาท

มาดูความทุ่มเทของกิฟท์กัน...ปั่นจักรยานถ่ายทำรายการจนรองเท้าขาดเลยครับ...ทีมงานเห็นควรว่าให้เบิกท่านผู้บริหาร...ขอเบิกตังค์หน่อยก๊าบบ

หลังจากถ่ายเทปนี้เสร็จ...ก็ถึงคิวที่พี่สองต้องไปถ่ายสกู๊ปย่อยของอีกเทปนึง ที่ "บ้านญี่ปุ่น" อยุธยาแหละ...พอไปถึงพี่ๆสองก็ถ่ายๆ กิฟท์เองก็ถ่ายๆเหมือนกัน...แต่ถ่ายรูปเล่นนะ แหะๆ

แต่เดี๋ยวก่อนกิฟท์ไม่ได้อู้งานนะจ๊า...ก็พอหลังจากถ่ายสกู๊ปบ้านญี่ปุ่นกลับถึงกรุงเทพตอนเย็นกิฟท์ก็มีถ่ายสกู๊ปของกิฟท์เรื่องห้องสมุด แต่เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปไว้

ห้องสมุดนี้เป็นกึ่งๆร้านกาแฟ ร้านขนม และร้านอาหาร มีอาหารและขนมมากมายทีเดียว...ลืมบอกไปชื่อร้าน "Library" ค่ะ อยู่ตรงถนนพระราม9 ซอย41 บรรยากาศดีมาก ตกแต่งสวย อาหารอร่อย ได้ชิมขนมปังเนยกระเทียมกับผักขมอบชีสไป กาแฟก็อร่อย แต่ที่สุดของที่สุดคือ Banoffee อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกก เกินบรรยายอ่ะ กิฟท์กินไปคนเดียวเกือบหมดชิ้น เหอๆ (ท่านผู้บริหารจะมาเห็นไหมเนี่ย...ห้ามใครเอาไปฟ้องเด็ดขาด)

ทริปไปถ่ายรายการเที่ยวนี้ กินเยอะมากๆอ่ะ มานับดูนะ
1. ขนมหมีโคล่าตอนเช้าที่นั่งแต่งหน้าไปกินไป 1 ถุง
2. ก๋วยเตี๋ยวเรือชามเล็กๆ เล็กๆจริงๆนะ 4 ชาม
3. ขนมปังน้ำแข็งไสใส่น้ำแดง 1 ถ้วย
4. โรตีสายไหม 1 อัน
5. ผักขมอบชีส ประมาณ 4-5 คำ
6. ขนมปังเนยกระเทียม 2 คำ
7. Banoffee 1 ชิ้น

แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผิดไปแล้วววว

ปิดท้ายกันด้วยรูปตอนไปถ่ายที่สวนญี่ปุ่นดีกว่า

อย่าลืมติดตาม C Zone โซนสุดเจ๋ง ของคนเก่งวัยมันส์
เทปนี้นะคะ ออกอากาศ วันพุธที่ 3 ก.ค. 2551 เวลา 15.05 น. ทางททบ.5 แล้วเจอกันค่ะ

Last Update : 20 มิถุนายน 2551 1:34:36 น.

จักรยานสวยมากดีนะที่ยางไม่แบน

โดย: Jump.Jr 20 มิถุนายน 2551 1:07:00 น.

เอ่อ..คุณน้องคะที่คุณน้องบอกว่า(ต้องทำเสียงแบบเจ้นะเวลาอ่าน) น้อยนะ..จิงๆแล้วม่ายน้อยเลยนะคะ..เพียบซะขนาดนี้ เอ่อ..คุณพี่ว่าตัวครายตัวมัน..น๊ะคะ..อิอิ

โดย: พี่จุ๊บเอง IP: 58.181.128.146 20 มิถุนายน 2551 12:23:08 น.

ขี่จักรยานน่าสนุกดีเนอะ ไว้ไปบ้างดีกว่าเอาจักรยานใส่รถไปขี่เที่ยวชมเมือง

โดย: พี่ปอม IP: 125.24.231.196 26 มิถุนายน 2551 22:05:44 น.

ขาถึงด้วยหรอ จักรยาน มันสูงอยู่นะนั่น

โดย: wgpngt IP: 58.9.20.239 26 มิถุนายน 2551 22:18:13 น.

จาบอกว่า มาถ่ายรายการนี่คงจะเป็นงานรอง ส่วนงานหลักนี่คือที่อยู่ในลิสต์ 1-7 แน่เลย อิอิอิ

โดย: ChocolateMousse 26 มิถุนายน 2551 22:29:22 น.

เข้ามาชม .... อย่างงี้ล่ะคนทำบล็อกจะคู่กับการดองบล็อก ..... แปลว่าฝีมือเริ่มพัฒนาแล้ว

โดย: Skyman (Analayo ) 4 กรกฎาคม 2551 18:27:45 น.

Blog นี้หัวกระไดไม่แป้งเลยแฮะ หนุ่ม ๆ หัวงูเพียบ

โดย: AW Milan 7 กรกฎาคม 2551 17:34:17 น.

ไม่เห็นมาอัพเดทเพิ่มเลย

โดย: ChocolateMousse 20 สิงหาคม 2551 13:20:08 น.

emoemo

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

แบบว่าผมพลัดหลงเข้ามาครับ ล่าช้าไปแค่ปีกว่า ๆ เองครับ

เลยอดดูรายการนี้เลยครับ

จะชมว่า จขบ. น่ารักจังเลยครับ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 18 กุมภาพันธ์ 2553 16:10:32 น.

ลูกกวาดจัง
ปทุมธานี Thailand

สวัสดีค่ะ Gift^^(ลูกกวาดจัง)ค่ะ

สาวฝีปากกล้า คารมและอารมณ์ดี
(ว่าไปนั่น 55555)

พิธีกรรายการ "C Zone"

รายการวัยรุ่นอารมณ์ดีมีสาระทางช่อง 5 ค่ะ^^
[Add ลูกกวาดจัง's blog to your web]