พรุ่งนี้กิ๊กเก่าจะหมั้นอ่ะ

วันนี้ตอนเย็นโทรไปหากิ๊กเก่าอ่ะ อิอิ เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาโทรมาบอกว่าจะหมั้นกะหนุ่มยุ่น ดีใจกับน้องเค้าด้วย เพราะว่าน้องเค้าเป็นคนดีแล้วก็ศรัทธาในความรักมาก อืมมม ทำไมผมใช้คำนี่หว่า อาจจะเป็นเพราะว่าระหว่างที่ผมกับน้องเค้าคบกัน น้องเค้าดูแลเอาใจใส่ผมดีมาก แต่เป็นผมเสียเองที่ไม่อยากผูกมัด คงเป็นเพราะผมคิดว่าน้องเขายังไม่ใช่ แต่ผมก็ยังดีใจที่ผมบอกน้องเขาไปตรงๆ แบบนั้น เพราะว่าไม่อยากให้น้องเขาเสียเวลากับผม ก่อนที่อะไรๆ มันจะไปไกลกว่านี้
แต่สุดท้ายเราสองคนก็กลับมาเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม ทางเขาเวลามีปัญหาเรื่องงาน เรื่องความรักก็มักจะโทรมาระบายกับผม แต่ไว้ใจได้ครับ ว่าผมวางตัวเป็นพี่ชายที่แสนดี อิอิ พยายามพูดให้กำลังใจ แล้วก็เตือนไปหลายเรื่อง จนถึงวันนี้ วันที่น้องเขาจะหมั้นแล้ว คงไม่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีด้วยตัวเอง ก็เลยโทรไปอวยพร เอาไว้ถ้ามีโอกาสก็คงจะพาไปเลี้ยงฉลอง
แต่สัญญาว่างานแต่ง พี่จะไปร้องเพลงอวยพรในงานนะจ๊ะ ขอให้รักกันมากๆ
พี่ชายจ้า




 

Create Date : 25 มิถุนายน 2548   
Last Update : 25 มิถุนายน 2548 2:39:32 น.   
Counter : 374 Pageviews.  


ไปเรียนได้แล้ว

อาทิตย์นี้ตั้งแต่วันจันทรถึงพฤหัสไม่ได้ไปมหาลัยเล้ยๆๆ อืมม มีเมื่อวันพุธแวะไปห้องน้ำที่คณะหนเดียวอ่ะ เฮ้อ...ทำไมขี้เกียจจังหว่า ไม่สนุกเหมือนเมื่อก่อนเลย สงสัยว่ามันคงจะเบื่อเรียนแล้วมั้ง เพราะนี่ก็ขึ้นปีที่สิบเอ็ดแล้ว ที่เรียนที่นี่ มันก็เลยเริ่มหมดไฟ แล้วอีกอย่างตอนนี้ก็ทำอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งธุรกิจกับเพื่อน งานส่วนตัว จิปาถะ แงบๆๆ พูดไปเหมือนแก้ตัว แต่มันก็แก้ตัวจริงๆ นั่นแหล่ะ
วันนี้ออกบ้านไปทำธุระเรื่องทำบรรจุภัณฑ์ คุยโทรศัพท์ในรถเรื่องงานซักครึ่งชั่วโมง ไปเอาต้นไม้ โอยๆๆ เหนื่อย ขากลับเลยแวะช๊อบซะหน่อย พระเจ้าช่วย กล้วยทอด ดันไปเจออาจารย์ แกเดินเข้ามาหา บอกว่าคุณไม่เข้าคณะเลยเหรอ ในมือแกถือไอศครีมด้วยนะ แล้วแกก็บอกให้เขียน proposal ได้แล้ว ตอนนี้ทางสาขาเขาแจกเงินทำวิจัย อิอิ ข่าวดี พรุ่งนี้เลยต้องเข้าคณะเสียแล้วววว สู้โว้ยยยย




 

Create Date : 24 มิถุนายน 2548   
Last Update : 24 มิถุนายน 2548 1:49:44 น.   
Counter : 247 Pageviews.  


เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา

มานั่งคิดดูแล้ว ตั้งแต่ต้นปีมาจนถึงวันนี้ผมมีโอกาสได้เดินทางเป็นระยะทางมากกว่าทั้งชีวิตที่ผ่านมาเกือบ 30 ปี ของผมเสียอีก
เมื่อก่อนชีวิตผมก็มีแค่บ้านกับมหาวิทยาลัย ไปกลับทุกวัน อาจมีออกนอกเส้นทางบ้าง แต่เรื่องไปนอนค้างที่อื่นนี่ นับครั้งได้ ตอนนั้นผมคิดว่ามันก็มีความสุขดี แต่ตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อน ผมได้มีโอกาสเดินทางไปที่ที่ผมไม่เคยได้ไป หรือแม้แต่คิดว่าจะไป อย่างเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ไปนอน อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ไปกลับก็ร่วม 800 กิโลเมตร จากเชียงใหม่ สนุกดี เห็นอะไรแปลก เห็นวิถีชีวิตอีกแบบ ภาษา สังคม มันดูแปลกตากว่าที่บ้าน
ครึ่งปีที่ผ่านมา มันยืนยันในตัวมันเองแล้วว่า ผมชอบใช้ชีวิตแบบใหน แล้วผมอยากจะเป็นอะไร




 

Create Date : 10 พฤษภาคม 2548   
Last Update : 10 พฤษภาคม 2548 1:07:03 น.   
Counter : 239 Pageviews.  


วันนี้วันเกิดแฟนเก่า

วันนี้วันที่ 5 ครับ วันเกิดแฟนเก่าตอนเรียนมหาลัย ชื่อเล่นเธอชื่อไก่ครับ ผมไม่ได้เจอกับเธอมานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่เลิกกันเธอก็มีแฟนใหม่ เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันนั่นแหล่ะครับ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา มีโทรศัพท์ไปคุยบ้างบางครั้ง ได้ข่าวว่าเธออาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ส่วนตัวผมเอง ตอนนี้กำลังจีบน้องของเพื่อนผมอยู่ครับ อืม...น้องเขาชื่อเล่นว่าไก่




 

Create Date : 06 พฤษภาคม 2548   
Last Update : 6 พฤษภาคม 2548 1:42:56 น.   
Counter : 266 Pageviews.  



coolboyz
 
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ให้ทิปเจ้าของ Blog [?]
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]


ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add coolboyz's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com