ระนอง..เมืองฝนแปดแดดสี่

สวัสดีค่ะ  ไม่ได้มาอัพเดทblogนานแล้ว  คราวนี้จะพาไปเที่ยวเมืองฝนแปดแดดสี่นะคะ

วันที่ไปถึงก็ฝนตกกันแต่เช้าเลยค่ะ  สมชื่อเมืองเค้าจริงๆSmiley

Free TextEditor

จากนั้นก็ไปไหว้พระกันที่หอพระ๙เกจิอาจารย์ เงียบและสงบมากเลยค่ะ

ข้างๆเป็น พลับพลาที่ประทับของรัชกาลที่5 ที่เจ้าเมืองระนองสร้างถวายค่ะ

แล้วก็ต่อกันด้วย น้ำตกหงาว...น้ำตกที่สูงที่สุดของระนอง มีความเป็นธรรมชาติมากๆ เดินไปในน้ำตกจะพบว่ามีปลามาตอดๆเต็มเลยค่ะ

สุดท้ายเราก็ได้ไปถึงที่พักจนได้ เป็นรีสอร์ทที่เค้าว่ากันว่าเหมือนเป็นมัลดีลฟ์เมืองไทยค่ะ กับ The Blue Sky resort บนเกาะพยามค่ะ สวยมั้ยคะ

้ส่วนที่เป็นร้านอาหารและlobby ที่สามารถชมวิวทะเลได้ถึง 180 องศา คือรอบตัวจริงๆ

ตอนนี้มีแค่ 5 ห้องค่ะ แต่ว่าปลายปี จะเปิดเพิ่มอีกนะคะ บรรยากาศดีมาก พนักงานน่ารัก เหมาะกับการมาพักผ่อนจริงๆค่ะ

พายเรือก็มีค่ะ ข้างๆคือป่าโกงกางที่สมบูรณ์และสวยมากๆ

ปิดท้ายด้วย น้องแมวบนเกาะค่ะ

เป็นทริปที่ฝนตกทุกวันเลย แต่ก็ได้เห็นว่าระนองช่างเป็นเมืองที่ต้นไม้เค้าเยอะดีจริงๆ อากาศดีค่ะไม่ได้ร้อนจนเหนื่อย ฝนก็ตกพรำๆ เห็นต้นไม้ชุ่มฉ่ำดี แต่แอบคาดไว้ว่าจะต้องไปเที่ยวอีกนะคะ เพราะเค้าว่าหน้าที่ไม่มีฝนก็สวยไปอีกแบบค่า

. . . Summer in The Netherlands :: ซัมเมอร์นี้ที่เนเธอร์แลนด์ . . . หมื่นทิวาพันราตรี
(22 ต.ค. 2563 19:42:27 น.)
22 ตค 63 ทำสวน mcayenne94
(22 ต.ค. 2563 23:38:06 น.)
บล็อคเปลี๋ยนไป๋...แต่เรายังเปลี๊ยนต๋ามไม่ไหว คมไผ่
(21 ต.ค. 2563 17:06:39 น.)
A Bell of Blessing - Second Half ณ เงา
(21 ต.ค. 2563 17:12:15 น.)

แวะมาทักทายค่ะ
อยากพายเรือแบบนั้นมั่งจัง อิอิ
โดย: กระรอกหางกลม วันที่: 4 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:28:39 น.

โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:2:16:00 น.

โ้อ้โฮ..นี่หรือคือเมืองใต้..ชุ่มชื่น..สดใส..ได้ใจจริงๆ..(ยังไม่เคยมาเที่ยวภาคใต้เลยสักครั้ง)
โดย: ja9pai วันที่: 5 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:02:42 น.

ท้องฟ้าครึ้ม ๆ ก็สวย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ
ขอบคุณที่เยี่ยมเยียน blog นะคะ

[ Click Me ]
โดย: แพท ภัทรียา วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:7:42:53 น.

ฝนแปดแดดสี่เห็นด้วยเลยค่ะ อยู่ใกล้ ๆ กับที่พังงา บ้านน่ะค่ะ เพิ่งกลับไปช่วงวันที่ 1-4 ก.ค.นี้เอง น่าจะทัน ๆ กัน ฝนตกตลอด เกาะพยามสวยมากค่ะ แถวระนองหรือเนี้ย
โดย: aenew วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:52:07 น.

แวะมาเที่ยวระนองด้วยค่ะ... รีสอร์ทที่เกาะพยามบรรยากาศดีมาก
โดย: namfaseefoon วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:22:54 น.

สถานที่น่าไปเที่ยวจังเลยครับ
โดย: หนุ่มปักษ์ใต้ วันที่: 25 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:11:35 น.

ที่พักสวยน่าไปมากเลยค่ะ
โดย: me-o วันที่: 25 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:29:36 น.

วิวสวย บรรยากาศดีจังค่ะ
โดย: ต่ายจิ (NENE77 ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:30:13 น.

สงสัยพอๆกันกะเบลเยี่ยม ฝน18 แดด 16
อย่าลืมทานผักเยอะๆ
โดย: kamaron วันที่: 27 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:39:10 น.

ถ่ายภาพได้มุมดีจังเลย วิวสวยมาก
ชอบน้องแมว น่ารักเหลือเกิน
โดย: nathanon วันที่: 27 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:41:59 น.

สวยมากๆค่ะ
โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:07:22 น.

น่าเที่ยวจัง
โดย: Gunpung วันที่: 21 สิงหาคม 2553 เวลา:6:32:46 น.

ขอหน่อยเที่ยวด้วยคนนะค่ะ
บรรยากาศดีมากๆเลย
สวยจริงๆค่ะ
โดย: หน่อย (โตเหมี่ยว ) วันที่: 18 กันยายน 2553 เวลา:6:47:46 น.

ว๊าว สวยมากเลยค่ะ จะหาโอกาสไปให้ได้สักครั้งค่ะ
โดย: made by pum วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:15:28:45 น.

iระนองเคยไปมาแล้วค่ะ น่าเที่ยวมาก ตอนนี้มีแต่พม่า อิอิ
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:19:29:05 น.

ฝนแปดแดดสี่....

ฝนคงตกชุกน่าดูนะคะ ^^
โดย: โสดในซอย วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:14:05:04 น.

หวัดดีค่ะ
น่าไปเที่ยวจังเลยค่ะ
รีสอร์ทอยู่กลางน้ำเลยหรือค่ะ
สวยมากค่ะ บรรยากาศคงจะดีมากๆเลย นอนฟังเสียงคลื่นทะเลไปด้วย
สุขสันต์วันพ่อค่ะ
โดย: ก้อนหิน (cator ) วันที่: 5 ธันวาคม 2553 เวลา:20:33:54 น.

ขอบคุณที่แวะทักทายกันค่ะ

ระนอง ยังไม่เคยไปเลยค่ะ

รีสอร์ท น่ารักดีค่ะ ดูเงียบๆ เหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 7 ธันวาคม 2553 เวลา:16:47:50 น.

Merry X´mas & Happy New Year 2011
สุขสันต์วันคริสต์มาสและสวัสดีปีใหม่ 2554
มีความสุขกันมาก ๆ ไม่เจ็บไม่ไข้คะ

โดย: We Are FroM BeLGiUM วันที่: 28 ธันวาคม 2553 เวลา:1:11:27 น.