Samed Club@Koh Samed Part I

((สืบเนื่องจากรูปเยอะโพด...มิสามารถอัดให้หมดใน 1 ตอนได้...ขออนุญาตแบ่งเป็น 2 ตอนนะค๊า อิอิ))

หยุดอาทิตย์นี้ เรามีนัดไปเที่ยวเสม็ดกันค่ะ ราคาย่อมเยาอีกแล้ว ด้วย account ของ Hotel Club ที่แม่น้องรัลหยิบยื่นมาให้ถึงที่ 555+

เสาร์ 27/06/09

ออกเดินทางกันประมาณ 9 โมงเช้า เพราะเรือที่จะข้ามไปเกาะมีแค่ 3 รอบ 11.00 13.30 และ 16.30 รอบแรก ก็เช้าเกิด รอบเย็น ก็เย็นเกิน เลยเลือกรอบกลางๆแทน

ระหว่างทาง เด็กนอนหลับเอาแรงค่ะ

จนถึงระยอง ก็ตื่นมาดี๊ด๊า

เที่ยงตรง ขับรถไปที่ท่าเรือ แจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนว่ามาแล้วนะค๊า ฝากกระเป๋าเสร็จ ก็ไปหาอะไรกินกลางวันกันค่ะ น้องเค้าแนะนำผัดไทยคุณไกรมา อะ ไปก็ได้

กินเสร็จ กลับมารอขึ้นเรือ นิ๊งหน่องจัดการไอติมไป 1 ถ้วย

แล้วก็นั่งรถไปที่ท่าเรือกันเล้ย

บนเรือ ลมเย้น เย็น ตอนแรกนิ๊งหน่องกลัวเสียงดัง เพราะเข็ดจากตอนนั่งสปีดโบ๊ดไปดำน้ำ แต่พอเจอเรือใหญ่ เลยไม่ว่ากระไร ตามมายืนกับแม่นกตรงริมๆได้

นั่งไม่นาน ประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงก็ถึงแล้วค่า เสม็ดคลับ

((ไว้ที่พัก แม่นกจะมารีวิวให้ดูตอนหน้าละกันเนาะ ))

เดินไปเช็คอิน แดดกำลังดีเลย

ขึ้นห้องได้ เด็กนอนเล่นกลิ้งเกลือกก่อน

พักผ่อนกันซักพัก ก็ลงมาข้างล่าง หาข้อมูลว่าจะไปไหนกันดีน๊อ แล้วจะไปด้วยวิธีไหน น้องเจ้าหน้าที่เลยแนะนำว่าให้เช่ารถ เลือกเอาระหว่างมอเตอร์ไซค์ กะ รถ ATV ราคาก็ต่างกันพอสมควร แต่เพื่อความปลอดภัย ขอจ่ายแพงกว่าน่าจะโอ ฮ่า ฮ่า

ระหว่างรอรถ ATV นิ๊งหน่องก็ไปเล่นมิวสิควีดีโอ ท้องฟ้าสวยม๊ากกก แม่นกชอบจัง

พอรถมาถึง นิ๊งหน่องไม่รอช้า ปีนขึ้นไปก่อนคนแรกเลย 555+

งานนี้ ต้องเป็นหน้าที่พ่อหน่อยคนเดียวค่ะ แม่นกมิสามารถ แต่นะ ขอเก็กท่าถ่ายรูปนิดส์นึง

แล้วก็ลุยเลยค่า จุดหมายแรก หาดทรายแก้ว

นิ๊งหน่องไม่ยอมลงรถ พ่อลูกเลยนั่งดริ๊งค์รอ

ส่วนแม่นก ไปเดินถ่ายรูปเล่น

ทรายสวย ขาว ละเอียด นุ่ม...แต่ ร้อนนน

ขับรถต่อมาอีกนิด ยังไม่พ้นหาดทรายแก้ว แม่นกชวนนิ๊งหน่องลงมาเดินลุยน้ำทะเล น้ำใสดีจังค่ะ

เห็นคนอื่นเค้ากระโดดกัน เลยโดดมั่ง ทั้งแม่ทั้งลูก ไม่ไดคำนึงถึงวัยเล้ย อะอะ แต่กระโดดขึ้นนะค๊า...พอลงถึงพื้น แผ่นดินสะเทือน กร๊ากกกกก

แล้วก็เดินทางต่อค่ะ เพราะเด็กเริ่มบ่น จะถ่ายอะไรกันนักกันหนา (น่านนน พ่อมานยังจะถ่ายตอนบ่นได้อิ๊ก)

ถนนหนทางกันดารเล็กน้อย เจ็บตรูด ^^"

จนมาถึงอ่าววงเดือน หาดทรายขาว สวย อีกแล้ว

นิ๊งหน่องกินไอติมไปพลางๆระหว่างรอดูปูลม

ไม่พลาดลุยน้ำอีก

พรีเซนเตอร์เบียร์ค่ะ ของพ่อหน่อยนะ ไม่ใช่ของแม่นก เชื่อป่ะ???

เหลือบดูนาฬิกา จะ 5 โมงเย็นแล้ว นิ๊งหน่องอยากว่ายน้ำสระ ก็เลยพากันขับรถกลับที่พักค่ะ

พร้อมแล้วครับ

เล่นน้ำกันได้แป๊บนึง

พ่อหน่อยก็สั่งของกินเล่นอันนี้มา...

เสร็จสิคะ ใครจะว่ายเล่นต่อ ขึ้นมาจัดการอาหารว่างกันอย่างเอร็ดอร่อยจนหมด แล้วก็เลยพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ ก่อนจะออกไปหาอะไรกินมื้อเย็นอีกรอบ

กินกันที่ร้านนี้ค่ะ บ้านพลอยเสม็ด เป็นร้านอาหารและรีสอร์ทกลางทะเล

พอจอดรถเสร็จ เดินเข้าไปข้างใน ก็ไปสั่นกระดิ่ง

แล้วก็จะมีเรือลอยมารับอย่างนี้ ไม่มีคนขับ แต่ใช้มอเตอร์หมุนแทน

พอขึ้นไปข้างบน ที่นั่งกินอาหารเป็นแบบเจาะพื้นให้ขาห้อยลงไปแกว่งไปแกว่งมากลางอากาศเหนือผิวน้ำได้ค่ะ แปลกดี แอบมีจินตนาการถึงฉลามนิดหน่อย ฮี่ ฮี่

แต่แม่นกกินไม่อร่อย เพราะระแวง กลัวเด็กจะตกลงไป ก็นะ โล่งซะขนาดนี้...

กินกันจนอิ่ม เริ่มนั่งหลังตรงไม่ไหว แถมเด็กคนนี้เกิดอาการง่วง เลยกลับกันดีกว่า

มาถึงที่พัก อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วเด็กคนนี้ก็หมดสภาพ

ส่วนพ่อหน่อย เอากล้องถ่ายรูปมานอนดูรูป แม่นกนั่งดูทีวี หันไปอีกที กรี๊ดดด ซะมีชั้นหลับไปแล้ว ถือกล้องเอาไว้ด้วย รีบโดดลงเตียง วิ่งไปแงะกล้องออกจากมือพ่อหน่อย แง่มมม เกิดกล้องตกลงไปพังทำไงเนี๊ยะ...

แล้วก็จบเหตุการณ์ในวันเสาร์แต่เพียงเท่านี้...แล้วอย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะคะ อิอิ

รักนิ๊งหน่องกะพ่อหน่อยน๊า

แม่นก

Last Update : 29 มิถุนายน 2552 21:30:03 น.

เมื่อไหร่ปรรณจะปิดเทอมน้าาา....อยากเที่ยวแล้วอะ

อิจฉา อิจฉา อยากเที่ยว อยากเที่ยว

ฟ้าสวยจัง โชคดีนะเนี่ยฝนไม่ตก
โดย: punndaddy IP: 124.121.141.200 วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:22:20:32 น.

หู๊...หนิ้งหน่องได้เที่ยวอีกแล้ว ดูมีความสุขจังเลยครับ หุหุ ดูรูปจุใจเลย เห็นแล้วอยากไปบ้างจังเลย หวาดเสียวตรงร้านอาหาร อิอิ กลัวเด็ก ๆ ตกน้ำตกท่าจังเลย

แอบอิจฉาหุ่นแม่นกอะ หุ่นดี๊ดี อิอิ ไว้ติดตามตอนต่อไปครับ
โดย: pathy kp วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:1:28:46 น.

โดย: little nuch วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:6:40:56 น.

เห็นแล้วอยากพาดีดีไปมั่งจังค่ะ แต่กลัวตอนนั่งเรือจะอยู่ไม่สุขอะจิเนอะ
แหมใส่แว่นกันแดดแล้วหล่อนะเนี้ย
โดย: OneDeeK วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:11:32:47 น.

น่าสนุกจังค่ะ ไม่ได้ไปเสม็ดนานแล้ว เดี๋ยวรอหนูนิ้มโตอีกหน่อยคงได้ไปบ้าง

ว่าแต่ครอบครัว น หน้าตาดีจังแฮะ
โดย: nam_sila วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:21:51:16 น.